Dolce Penisola Quảng Bình - Cột mốc đưa Quảng Bình vươn tầm quốc tế

Thứ 3, 23/05/2023 07:54

Mỗi vùng đất đều có những nét đặc trưng riêng tạo nên thương hiệu nhằm kiến tạo giá trị và bản sắc. Không những thế, những nét đặc trưng ấy còn là điểm đặc biệt trong lòng du khách, là động lực thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển vượt bậc.

Những công trình ấn tượng dẫn đường cho sự thịnh vượng khu vực

Singapore - Quốc đảo sư tử nổi danh với kiệt tác thu hút khách du lịch

Singapore được nhiều người biết  đến là một quốc gia phồn vinh và thịnh vượng bậc nhất. Trong số rất nhiều địa điểm ấn tượng của Singapore, Marina Bay Sands đã trở thành biểu tượng và thu hút vô số du khách đến đây. Năm 2018, Singapore thu hút tới 18,5 triệu du khách.

Với tổng chi phí xây dựng lên tới 5,5 tỷ USD, The Marina Bay Sands đã trở thành tòa nhà đắt thứ 5 thế giới. Thế nhưng bù lại, tổ hợp này cũng nhanh chóng trở thành khu casino có lợi nhuận cao nhất toàn cầu, đóng góp rất lớn cho tăng trưởng kinh tế của Singapore.

Theo số liệu từ năm 2022, The Marina Bay Sands và một khu tổ hợp casino khác ở Sentosa đóng góp khoảng 2% GDP cho nền kinh tế Singapore, tương đương 4,85 tỷ USD/năm.

img

Vẻ đẹp lộng lẫy của một trong những địa danh tạo nên thương hiệu Du lịch của Singapore

Nha Trang - thành phố biển Việt Nam với công trình khách sạn vạn người mê

Khách sạn InterContinental Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm con đường “vàng” Trần Phú ven biển, từ đây, du khách có thể ngắm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Nha Trang. Vị trí của khách sạn cũng rất đắc địa khi nằm ngay trung tâm, cụ thể, khách sạn cách ga Nha Trang khoảng 2 km và cách bãi biển chỉ 1 km.

Kể từ khi khách sạn đi vào hoạt động từ năm 2014, Nha Trang đã chứng kiến sự tăng trưởng du lịch bình quân từ 20 - 25% so với cùng kỳ năm 2013. Tính đến tháng 12 năm 2014, ngành Du lịch Khánh Hòa đã đón 3,6 triệu lượt khách, (trong đó, khách quốc tế là 855.803 lượt, tăng 20,22%). Trong những năm tiếp theo, trong giai đoạn từ 2016 - 2019, sự tăng trưởng nhanh chóng về các chỉ tiêu trong ngành du lịch lại ghi nhận con số ấn tượng với trung bình 26,2 %.

Bên cạnh đó, khách sạn InterContinental Nha Trang cũng là công trình tiên phong làn sóng nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Nha Trang khi sau đó, lần lượt các “đế chế" nghỉ dưỡng ghi danh: Citadines Bayfront Nha Trang (2017), Meliá Vinpearl Nha Trang Empire (2018) hay The Costa Nha Trang (2020). Tất cả những con số trên phần nào chứng minh được biểu tượng của toà khách sạn chọc trời ở thành phố biển, đánh dấu những bước ngoặt về kinh tế mang lại nhiều giá trị lợi nhuận cho địa phương.

Quảng Bình trở thành điểm đến quốc tế với dự án khách sạn dát vàng

Quảng Bình là tỉnh thành nằm ở miền Trung Việt Nam, là một vùng đất với vẻ đẹp kỳ vĩ của những hang động ngàn năm, những bãi biển tinh khôi. Giữa lòng thành phố Đồng Hới, khách sạn tiên phong Dolce Penisola được kiến tạo, mang trọn tinh hoa, tự hào quê hương và hơn hết, viết nên huyền thoại thành phố biển xinh đẹp.

Sở hữu vị trí “nhất vị – nhì hướng” và có tính kết nối với các thắng cảnh khác khi khách sạn nằm cạnh biển Bảo Ninh, sông Nhật Lệ và 02 sân golf 18 hố rộng 150 ha, Dolce Penisola Quảng Bình thỏa mãn tiêu chí về vị trí, tầm view đối của một khách sạn đẳng cấp quốc tế bậc nhất. Với diện tích hơn 8.000 m2, tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Quảng Bình được xây dựng với hai tòa tháp 27 tầng định hướng kiến trúc sang trọng. Tại đây, du khách được trải nghiệm các dịch vụ giải trí đỉnh cao với cầu kính trong suốt 100m, bể bơi panorama, bể bơi kính trong suốt, trung tâm hội nghị quốc tế, casino, sky bar,… Sử dụng điểm nhấn dát vàng toàn bộ hệ thống sảnh đón, Dolce Penisola tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp đến từng chi tiết, hứa hẹn sẽ có thể kích cầu du lịch cho một địa điểm vốn đã tiềm năng như tỉnh Quảng Bình.

img

Khách sạn Dolce Penisola khi nhìn từ chân cầu Nhật Lệ

Những giá trị tinh hoa Dolce Penisola Quảng Bình dành cho khách hàng còn được nâng niu qua hệ thống tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới Dolce by Wyndham. Trong 22 thương hiệu của tập đoàn Wyndham Hotel Group, Dolce là dòng cao cấp nhất chuyên phục vụ khách hàng doanh nhân, thương gia.

Dolce Penisola Quảng Bình đã xuất sắc được vinh danh “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng bên bờ biển tốt nhất Việt Nam” (Best Beachfront Resort Apartment Vietnam) tại giải thưởng danh giá Dot Property Vietnam Awards 2021,

Tới đây, ngày 27/5, tại khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình sẽ diễn ra sự kiện lễ ra mắt dự án mở bán căn hộ nghỉ dưỡng Dolce Penisola, đem đến cơ hội “ngàn năm có một" cho khách hàng để sở hữu căn hộ mang tầm quốc tế. Với chính sách Smart Invest, chỉ từ 650 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại khách sạn cao cấp quốc tế. Smart Invest giúp nhà đầu tư an tâm, đảm bảo dòng vốn, tối ưu lợi nhuận khi chỉ cần 50% vốn, các khách hàng được hưởng trước 100% giá trị căn hộ khách sạn trong 3 năm. Với số vốn đầu tư hợp lý, dự án mở ra nhiều cơ hội cho nhiều khách hàng hơn để các nhà đầu tư tiềm năng tiếp cận được với dự án nhiều hơn, tận hưởng dịch vụ tuyệt vời, ghi dấu ấn thành một biểu tượng quê hương.

Dolce Penisola Quảng Bình

Website: dolcepenisola.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.