Đơn giản hóa hành trình trị nám với Glutathione BC White

Đơn giản hóa hành trình trị nám với Glutathione BC White

Thứ 5, 10/01/2019 | 16:13
0
Nám da thường phổ biến ở phụ nữ ngoài 30 tuổi. Thực tế cho thấy, nám là vấn đề về da khó “tiêu diệt” song không phải không có cách, chỉ cần bạn kiên trì và áp dụng theo phương pháp dưới đây sẽ giúp đơn giản hóa hành trình trị nám rất nhiều.

Để điều trị nám hiệu quả việc trang bị những hiểu biết cơ bản về nám sẽ giúp bạn phòng ngừa và điều trị tốt hơn.

Vì sao da bị nám?

Nám da thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ mang thai và các chị em ngoài 30 tuổi.

Thương hiệu - Đơn giản hóa hành trình trị nám với Glutathione BC White

Những nguyên nhân gây nám da

Các nguyên nhân gây nên tình trạng nám thường là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, rối loạn nội tiết và lạm dụng mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, không rõ nguồn gốc xuất xứ…

Cách phòng ngừa nám

Duy trì chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ sẽ hỗ trợ bạn trong việc phòng ngừa nám (các thực phẩm có nhiều vitamin C như cam, chanh…; beta carotene có nhiều trong gấc, đu đủ, củ cải đỏ...).

Ngoài ra, bạn nên tránh nắng, bảo vệ da khỏi tác động trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Trước khi ra khỏi nhà bạn không quên dùng mũ, kính râm, áo chống nắng và kem chống nắng để chống lại tia cực tím.

Bên cạnh đó, đừng quên uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể và bài trừ những độc tố tích tụ gây hại cho da. Bạn cũng nên tránh xa những thực phẩm nhiều đường vì chúng là kẻ thù “thầm lặng” của làn da.

Một điều đặc biệt lưu ý là bạn tuyệt đối không dùng kem trị nám có chất corticoid. Việc bôi kem có chất corticoid có thể giúp nám mờ nhanh nhưng sau đó nám sẽ mau chóng xuất hiện trở lại, thậm chí còn nhiều hơn và để lại nhiều di chứng như nổi mụn, da bị nhờn, bị đỏ, ngứa ngáy…

Thương hiệu - Đơn giản hóa hành trình trị nám với Glutathione BC White (Hình 2).

Tránh sử dụng các sản phẩm trị nám có chứa corticoid

Cách trị nám hiệu quả từ bên trong cơ thể

Để trị nám từ bên trong cơ thể chị em có thể thực hiện thông qua đường uống. Hiện trên thị trường các dòng sản phẩm viên uống trị nám không hề ít, song để đảm bảo an toàn cho sức khỏe lẫn làn da, chị em cần thận trọng khi chọn mua.

Với viên uống trị nám Glutathione BC White chị em có thể yên tâm sử dụng. Glutathione BC White giúp kiểm soát toàn diện quá trình sản sinh sắc tố, ức chế tyrosinase (1 enzyme quan trọng trong việc tổng hợp melanin) nguyên nhân gây ra sạm nám da, từ đó giúp cải thiện sạm nám và ngăn ngừa tình trạng nám quay trở lại hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc ổn định trong công thức, không gây kích ứng và bảo vệ làn da chị em dưới ánh nắng là điểm cộng của dòng sản phẩm trị nám này.

Nếu các sản phẩm khác khi sử dụng chị em phải tốn thêm 1 bước và chi phí cho khâu chống nắng, thì với Glutathione BC White chỉ với 1 lần uống chị em đã khoác lên được cho mình “chiếc áo chống nắng” hoàn hảo khi ra đường mà không cần bôi thoa.

Thương hiệu - Đơn giản hóa hành trình trị nám với Glutathione BC White (Hình 3).

Ngoài ra, sản phẩm cũng rất tiện lợi cho chị em vì có thể dễ dàng mang theo trong túi xách và đem đi để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Nếu kiên trì sử dụng và áp dụng theo đúng hướng dẫn trong khoảng 4-6 tuần là chị em có thể lấy lại được làn da mờ hẳn nám, tone màu da được cải thiện và mịn màng hơn để có thể tự tin trở lại và dễ dàng giao tiếp, gặp gỡ khách hàng mà chẳng còn ái ngại.

P.T

Cách trị nám ít tốn kém khiến phái đẹp mê đắm

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:00
Chỉ với các nguyên liệu vô cùng quen thuộc này, bạn đã sở hữu cho mình phương pháp trị nám hiệu quả, an toàn gấp nhiều lần thẩm mỹ.

Làm đẹp da nám, tàn nhang, Doctor Magic cứ xài là thích

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:00
Theo thời gian, tuổi thanh xuân của phụ nữ trôi rất nhanh sau tuổi 30. Trong thoáng chốc làn da đã lão hóa, nhăn nheo, sần sùi chưa dừng lại đó mà nám, tàn nhang, đồi mồi bùng phát không kịp kiềm hãm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.