Hé lộ động cơ gây án của kẻ sát hại 2 du khách Việt ở Las Vegas

Hé lộ động cơ gây án của kẻ sát hại 2 du khách Việt ở Las Vegas

Trần Danh Tuyên
Thứ 5, 07/06/2018 | 18:00
0
Trong một buổi họp báo vào ngày 6/6, cảnh sát Las Vegas đã công bố các hình ảnh của nghi phạm đã sát hại 2 du khách Việt tại khách sạn Circus Circus và nêu động cơ gây án của tên này.

Ngày 6/6, trong một buổi họp báo tại Sở cảnh sát Las Vegas, Trung úy Ray Spencer đã kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng trong việc tìm kiếm nghi phạm đã đâm chết 2 du khách Việt tại khách sạn Circus Circus hôm 1/6 vừa qua.

“Hai nạn nhân không đáng phải chịu những gì đã diễn ra. Chúng tôi muốn thấy công lý được thực thi với một gã đàn ông rất nguy hiểm và thấy hắn đứng trước vành móng ngựa”, ông Ray Spencer nói.

Hé lộ động cơ gây án của kẻ sát hại 2 du khách Việt ở Las Vegas

Trung úy Ray Spencer, sở Cảnh sát Las Vegas, tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, Trung úy Spencer đã thông tin một số diễn biến chính của vụ việc. Theo đó, 2 nạn nhân được phát hiện đã tử vong ở trong cùng phòng khách sạn. Họ là thành viên của một nhóm du khách người Việt dự định tới Los Angeles để tham quan, song phút cuối 2 người này không xuất hiện.

“Sau hàng giờ đồng hồ xem video an ninh, chúng tôi đã xác định được nghi phạm là một nam giới. Người đàn ông được trông thấy bước vào thang máy vào khoảng 4 giờ sáng sau đó lên tầng trên. Sau đó, người này quay lại thang máy và đi xuống lúc 4 giờ 45 phút sáng. Lần này, anh ta mang theo chiếc ba lô mà chúng tôi tin là của nạn nhân nam”, sĩ quan cảnh sát cho biết.

“Chúng tôi tin rằng động cơ của vụ án mạng này là giết người cướp của”, Trung úy Spencer nhấn mạnh. Theo ông, trong quá trình trộm cắp, nghi phạm đã giáp mặt hai nạn nhân, do đó đã sát hại họ ngay tại phòng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết nghi phạm không dùng vũ lực để vào phòng mà chỉ đơn giản là mở cửa ra và bước vào.

Công bố hình ảnh nghi phạm sát hại hai người Việt tại Las Vegas

Hình ảnh nghi phạm được ghi lại từ camera khách sạn. 

Nghi phạm được mô tả là một người đàn ông da hơi ngăm đen, độ tuổi từ 25-30. Người này có một hình xăm ở sau lưng và có thể được nhìn thấy ngay dưới đường viền cổ áo.

Kẻ tình nghi mặc một chiếc áo phong cách bóng chày hai màu xanh dương và xám với logo ở mặt trước, cùng với một số chiếc quần thể thao Adidas màu đen với sọc trắng và giày đen.

Bất cứ ai có thông tin nào về vụ án và chia sẻ với cảnh sát sẽ được khách sạn Circus Circus tặng số tiền 10.000 USD.

Trước đó, hôm 1/6, thi thể của hai người Việt là Nghĩa Bội S., 38 tuổi, và Nguyên Lê Bá Kh., 30 tuổi, được tìm thấy trong phòng riêng, tại tầng 21 của khách sạn Circus Circus, Las Vegas.

Qua xác minh sơ bộ, 2 nạn nhân trong vụ việc là người của công ty Du lịch Triều Hảo. Bà S. là Giám đốc công ty, anh Kh. là nhân viên.

Xem thêm: Hình ảnh mới nhất về nghi phạm sát hại hai người Việt ở Las Vegas

Hình ảnh mới nhất về nghi phạm sát hại hai người Việt ở Las Vegas

Thứ 5, 07/06/2018 | 10:59
Nghi phạm sát hại hai người Việt được mô tả là một người đàn ông da hơi ngăm đen, độ tuổi từ 25-30. Người này có một hình xăm ở sau lưng, lộ ra dưới đường viền cổ áo.

Thông tin mới nhất về vụ nam nữ du khách Việt tử vong trong khách sạn ở Las Vegas

Thứ 3, 05/06/2018 | 16:14
Theo tờ Las Vegas Review Journal, cảnh sát đã xác định được danh tính của hai nạn nhân là cô Nghia Boi S. (38 tuổi) và anh Nguyen Le Ba Kh. (30 tuổi)

Tin mới nhất về vụ hai người Việt bị đâm chết ở khách sạn tại Las Vegas

Chủ nhật, 03/06/2018 | 17:47
Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ đã thông báo các cơ quan chức năng trong nước liên hệ với người nhà nạn nhân.
Cùng tác giả

Syria: Lý do SDF ngừng tấn công vùng đập Tabqa trên sông Euphrates

Thứ 5, 21/03/2019 | 18:45
Lực lượng chiến binh do Mỹ hậu thuẫn cho hay, họ tạm thời ngừng các hoạt động quân sự ở gần đập thủy điện Tabqa ở trên sông Euphrates vào hôm đầu tuần để các kỹ sư của chính quyền Syria tiếp tục tiến hành công việc của mình.

[VIDEO] Xem tiêm kích Su-35 hộ tống Bộ trưởng Quốc phòng Nga qua vùng trời Syria

Thứ 5, 21/03/2019 | 15:39
Một đoạn video vừa được công bố đã cho thấy góc nhìn độc đáo về các máy bay chiến đấu của Nga khi đang thực hiện nhiệm vụ tại quốc gia bị chiến tranh tàn phá Syria. Đoạn video được quay từ bên trong máy bay của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu đang được hộ tống bởi Su-35.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga gửi lời nhắn của TT Putin cho ông Assad

Thứ 4, 20/03/2019 | 19:45
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã đến Syria vào ngày 19/3 và gửi một thông điệp từ Tổng thống Nga Vladimir Putin tới lãnh đạo Syria Bashar al-Assad, bộ Quốc phòng cho biết.

Bất ngờ cáo buộc công ty sản xuất đường của Pháp cấp nguyên liệu làm vũ khí cho IS

Thứ 4, 20/03/2019 | 18:34
Công ty sản xuất đường lớn thứ hai thế giới Tereos của Pháp, đã bác bỏ cáo buộc cho rằng họ đã cung cấp chất làm ngọt cho IS để sử dụng tạo ra chất tạo nhiên liệu tên lửa khi trộn với kali nitrat.

Syria: Lý do người Kurd chỉ trích “ngôn từ đe dọa” của chính quyền Damascus

Thứ 4, 20/03/2019 | 18:27
Lực lượng người Kurd Syria hôm 19/3 đã lên tiếng chỉ trích “những ngôn từ đầy tính đe dọa” của Bộ trưởng Quốc phòng Syria, Tướng Ali Abdullah Ayoub. Ông Ayoub khẳng định Chính phủ Syria sẽ chiếm lại tất cả các khu vực đang nằm dưới sự kiểm soát của Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) thông qua một “thỏa thuận hòa giải” hoặc “bằng vũ lực”.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Tổng thống Ukraine yêu cầu cuộc họp với NATO

Thứ 4, 17/04/2024 | 10:43
Thông tin trên được ông Zelensky đưa ra trong bài phát biểu video hàng đêm mà ông vẫn thực hiện kể từ khi Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Mặt trận Chasov Yar: “Thợ săn đêm” của Nga đột phá, Ukraine đang rút lui

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:55
Quân đội Nga với sự hỗ trợ của xe bọc thép và không quân đã giành được chỗ đứng ở một số khu vực của thành phố.

Iron Dome thành chủ đề “nóng” ở châu Âu sau cuộc tấn công của Iran vào Israel

Thứ 4, 17/04/2024 | 06:00
Hệ thống phòng không Iron Drome trứ danh của Israel đã được đề cập đến trong các bình luận của cả giới lãnh đạo và các công ty quốc phòng ở châu Âu.

Ủy ban của LHQ bất đồng về yêu cầu trở thành thành viên chính thức của Palestine

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:26
Theo một báo cáo mà Reuters nhận được, Ủy ban của Hội đồng Bảo an LHQ “đã không thể nhất trí đưa ra khuyến nghị” về việc Palestine đã đạt đủ điều kiện hay không.

Hi hữu: Người đàn ông giả chết để trốn trả tiền nuôi con

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:24
Một người đàn ông ở Kentucky (Mỹ) phải đối mặt với mức án tù tối đa là 7 năm và số tiền phạt 500.000 USD về tội Gian lận máy tính, trộm danh tính.