Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch

Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch

Thứ 5, 22/07/2021 | 09:39
0
Công ty GCOOP Việt Nam luôn giữ vững giá trị của một doanh nghiệp xã hội, lấy việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng làm sứ mệnh.

Tinh thần trách nhiệm, hy sinh của các “chiến sĩ áo trắng”

Những ngày này, khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, toàn bộ hệ thống y tế, đặc biệt là các bệnh viện tuyến đầu trở thành điểm nóng.

Hình ảnh hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch phải làm việc xuyên ngày đêm trong bộ đồ bảo hộ ngột ngạt dưới tiết trời nóng bức, lả đi vì kiệt sức đã tạo xúc động mạnh mẽ cho cộng đồng về tinh thần trách nhiệm, hy sinh của người “chiến sĩ áo trắng”.

Công việc căng thẳng, thức khuya, ăn uống vội vã, không đủ dinh dưỡng,… trở thành những trở ngại hằng ngày cho các “chiến sĩ áo trắng”. Xa người thân, gia đình, nhịp độ công việc dày đặc, thức trắng nhiều đêm không ngủ cũng những nỗi niềm của nhiều y bác sĩ tuyền đầu mà ít người biết tới.

Hơn lúc nào hết, sự chia sẻ, khích lệ động viên tinh thần từ cộng đồng chính là nguồn cổ vũ lớn lao tiếp thêm sức mạnh để các “chiến sĩ áo trắng” thêm vững tin, kiên cường trên mặt trận chống dịch bệnh Covid-19.

Lan tỏa tích cực, chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh, Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương luôn là nơi tiếp nhận, chữa trị các ca bệnh liên quan đến dịch Covid-19. Ngoài lo chống dịch, các y bác sĩ còn phải kiểm soát, dự phòng nhiều bệnh truyền nhiễm khác, đảm bảo an toàn cho người dân và cán bộ công tác tại bệnh viện.

Cần biết - Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch

GCOOP gửi tặng 450 phần quà thực phẩm bảo vệ sức khỏe “CK BALANCE POWER” cho tập thể Y Bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương.

Với hy vọng có thể lan tỏa tích cực, ủng hộ tinh thần, cũng như cải thiện phần nào sức khỏe của những y bác sĩ, ngày 11/07 vừa qua, 450 phần quà với tổng giá trị lên đến gần 1,5 tỷ đồng đã được trao tặng cho tập thể Y Bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương.

Cần biết - Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch (Hình 2).

Quà tặng CK BALANCE POWER là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích nhất của GCOOP, chiết xuất từ 100% nhân sâm Hàn Quốc

Ông Kim SeonGu, Tổng giám đốc Công ty TNHH GCOOP Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay, rất nhiều người dân Việt Nam đang phải chịu những tổn thất nặng nề do sự lây lan ồ ạt của dịch bệnh Covid 19. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi vẫn được sống an toàn nhờ sự nỗ lực tận tình của các nhân viên y tế. Với niềm tin sức khỏe của nhân viên y tế cũng là sức khỏe của người dân Việt Nam, chúng tôi xin gửi tặng sản phẩm giúp tăng cường khả năng miễn dịch của Công ty tới những người hùng thầm lặng. Hy vọng sẽ đóng góp được một phần nào đó để duy trì sức khỏe cho các nhân viên y tế tại Việt Nam”.

Rời điểm dừng chân đầu tiên, chuyến xe lại chạy nhanh xuống vùng ngoại thành Hà Nội, nơi có Bệnh viện đa khoa Huyện Mỹ Đức, là nơi tiếp nhận các ca nhiễm mới ở Khu công nghiệp Bắc Thăng, huyện Mỹ Đức. 

Cần biết - Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch (Hình 3).

100 phần quà được nhanh chóng đến tay bệnh viện mang theo niềm hy vọng tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho Y bác sĩ của Công ty TNHH GCOOP Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, đại diện Bệnh viện đa khoa Huyện Mỹ Đức chia sẻ: “Thay mặt tập thể cán bộ nhân viện của bệnh viện, chúng tôi xin ghi nhận và cám ơn tấm lòng của Công ty TNHH GCOOP Việt Nam, đã đến và mang những món quà dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng, phục hồi nhanh sức khỏe, để tiếp tục thực hiện tốt công việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh”.

Cần biết - Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch (Hình 4).

Nhân viên GCOOP Việt Nam hào hứng trước những chuyến đi để sẻ chia, để thực hiện những trách nhiệm xã hội, cộng đồng của mình.

Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của mỗi doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp xã hội, Công ty TNHH GCOOP Việt Nam xác định công tác an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của mình.

“Chúng tôi đã và đang thực hiện giá trị cốt lõi đó với hoạt động kinh doanh của mình trên khắp thế giới, từ Hàn Quốc đến Mỹ và các nước Châu Á khác như Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia. Và chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện điều này tại Việt Nam, bằng các hoạt động tài trợ, thiện nguyện khác để cùng nhau phát triển thông qua sự quan tâm không ngừng đến cộng đồng địa phương”, ông Kim SeonGu chia sẻ thêm.

GCOOP  là Công ty tiếp thị và phân phối cho General Bio Hàn Quốc - top 10 doanh nghiệp xã hội được tổ chức phi chính phủ Mỹ B-Corp chứng nhận. Được thành lập năm 2015 và được điều hành bởi CEO Seo Jeong Hun, một trong những doanh nhân xã hội nổi tiếng của Hàn Quốc, GCOOP đã tiến vào thị trường Mỹ, Đài Loan, Nhật và đạt được những thành công nhất định. Đặc biệt, năm 2019, Công ty đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp từ chính phủ Việt Nam.

GCOOP Việt Nam là công ty hoạt động theo mô hình đa cấp hàng đầu của Hàn Quốc tại Việt Nam. Công ty TNHH GCOOP Việt Nam chính thức mở cửa hoạt động vào ngày 22/7/2020, hiện tại số lượng Thành Viên đạt gần 50.000 người. Đồng thời là một trong 22 công ty MLM được cấp giấy chứng nhận hoạt động bán hàng đa cấp hợp pháp tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là 1 trong 3 công ty đã đăng ký thành công hoạt động theo phương thức đa cấp trên 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt tháng 1/2021 Công ty TNHH GCOOP Việt Nam có 13 sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố các Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức.

Mỹ An

Doanh nghiệp thuỷ điện quý II/2021: Kẻ thăng hoa, người gặp khó

Thứ 3, 20/07/2021 | 08:30
Trái ngược với kết quả kinh doanh khả quan của nhóm doanh nghiệp thuỷ điện phía Nam, các dự án thuỷ điện tại khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ lại có phần kém "sáng" hơn.

BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh

Thứ 2, 19/07/2021 | 16:33
Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK - Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.