Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai, Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc

Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai, Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc

Thứ 5, 17/12/2020 | 10:39
0
Sao Á: Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai; Triệu Lệ Dĩnh xong xuống sắc không phanh; phía Hồ Nhất Thiên lên tiếng trước tin đồn đóng “Thiên quan tứ phúc”.

Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai

Mới đây, trong bộ ảnh bị nhiều người "đào" lại, Đổng Khiết hóa thân thành cô dâu, con trai đóng vai chú rể tí hon. Cậu bé 10 tuổi có những cử chỉ rất ga lăng với mẹ: Cậu quỳ gối tặng hoa cho mẹ, hôn lên môi mẹ. Khi được hỏi vì sao nảy ra ý tưởng chụp ảnh cô dâu chú rể với con trai, Đổng Khiết đùa rằng mai sau sẽ đem ảnh này ra cho con dâu tương lai ngắm và so sánh xem ai đẹp hơn.

Ngôi sao - Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai, Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc

Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai.

Tuy nhiên, nhiều người không có cảm tình với hành động này của Đổng Khiết. Không ít ý kiến cho rằng hành vi hôn trực tiếp này không hợp lý. Độc giả Sohu đánh giá rằng nó "ngoài giới hạn". "Con trai không còn nhỏ, quá lắm là hôn má, hôn trán, sao có thể hôn môi như thế, lại còn là ý tưởng chú rể, cô dâu. Không hiểu cô ta nghĩ gì", một độc giả bình luận. Số khác cho rằng không nên đánh đồng tình mẫu tử với những cử chỉ yêu thương thái quá, sẽ gây ra sự phản cảm.

Trước đó, trả lời phỏng vấn, Đổng Khiết thừa nhận yêu con trai hết mực, tình cảm dồn hết cho cậu bé. Cô tiết lộ mỗi ngày hôn con cả trăm lần. Thậm chí, cô cô nói thi thoảng cùng con đi mua sắm, đi chơi, cảm giác giống như đang hẹn hò. Chia sẻ này của Đổng Khiết khiến mọi người có chút không thoải mái.

Phía Hồ Nhất Thiên lên tiếng trước tin đồn đóng “Thiên quan tứ phúc”

Với trào lưu chuyển thể truyện đam mỹ thì bộ truyện nổi tiếng Thiên quan tứ phúc của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất và được mua bản quyền để làm thành phim truyền hình. Thời gian gần đây, trên mạng có tin đồn Hồ Nhất Thiên và Hầu Minh Hạo đã được chọn để đảm nhận hai vai nam chính Hoa Thành và Tạ Liên.

Ngôi sao - Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai, Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc (Hình 2).

Hồ Nhất Thiên được cho là sẽ đảm nhận vai Hoa Thành.

Tuy nhiên tin tức này lại gây ra phản ứng trái chiều trên các diễn đàn, nhất là Hồ Nhất Thiên. Theo như nhiều cư dân mạng thì Hồ Nhất Thiên tuy điển trai nhưng lại không hợp với hình tượng Hoa Thành. Bên cạnh đó, diễn xuất vốn không được đánh giá cao của nam diễn viên 27 tuổi này sẽ làm hạn chế đi khả năng hóa thân thành nhân vật, mà Hoa Thành cũng là một vai diễn khá “khó nhằn”.

Quả thật, tin đồn này đã khiến cho fan nguyên tác Thiên quan tứ phúc cảm thấy rất hoang mang. Nhưng cách đây không lâu, phía fanclub của Hồ Nhất Thiên đã lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ đóng vai Hoa Thành: “Tin đồn trên mạng về bộ phim sắp tới của Hồ Nhất Thiên là không đúng sự thật, mong mọi người hãy thận trọng với việc ăn dưa (ý chỉ tin đồn trên mạng). Hãy quan tâm đến tác phẩm của diễn viên Hồ Nhất Thiên, xin cảm ơn”.

Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh xong xuống sắc không phanh

Trang Sohu đưa tin, bộ phim Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính đã lên sóng sau bao chờ đón. Đây chính là dự án điện ảnh đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia sau khi nghỉ ngơi để sinh con, chính vì vậy, nhiều người đã kỳ vọng rằng những tình tiết, hình ảnh của bộ phim sẽ mãn nhãn, thoả lòng hiếu kỳ.

Vậy nhưng, trên Weibo, hàng loạt ảnh chụp màn hình "tố" nhan sắc thật của mỹ nhân họ Triệu đang gây xôn xao. Rất nhiều blogger đăng ảnh cùng dòng nhắn: "Nhan sắc, thần thái tiều tụy của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con". Đôi mắt trũng sâu, bọng mắt thâm quầng cùng nếp nhăn hiện rõ trên gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh khiến ai cũng phải xót xa.

Ngôi sao - Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai, Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc (Hình 3).

Nhan sắc gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh khiến các fan ngỡ ngàng.

Ngôi sao - Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai, Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc (Hình 4).

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua, bọng mắt hiện rõ.

Ngôi sao - Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai, Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc (Hình 5).

Visual hốc hác của Triệu Lệ Dĩnh cho thấy người đẹp thực sự xuống sắc sau thời gian sinh con.

Quốc Tiệp (t/h)

Ngôi sao: Nguyên nhân Hoài Linh quyết đưa thi hài Chí Tài sang Mỹ

Thứ 4, 16/12/2020 | 20:00
Ngôi sao: Nguyên nhân Hoài Linh quyết đưa thi hài Chí Tài sang Mỹ; diễn viên Long Chun bị u xương hàm; Thanh Hằng bị Bình Minh hỏi khó.

Song Hye Kyo táo bạo diện đồ hở, Dương Mịch đáp trả antifan

Thứ 4, 16/12/2020 | 09:03
Ngôi sao châu Á: Song Hye Kyo táo bạo diện đồ hở; Dương Mịch đáp trả antifan; phim mới của Quan Hiểu Đồng và Hầu Minh Hạo sắp lên sóng?

Clip: Pha “bẻ lái” kinh điển của Châu Tinh Trì

Thứ 3, 15/12/2020 | 12:00
Trong sự nghiệp diễn xuất, Châu Tinh Trì đã để lại không ít những siêu phẩm hài. Trong đó những pha “bẻ lái” kinh điển của Tinh Gia luôn khiến khán giả thích thú.

Lưu Đức Hoa cho rằng anh cần phải thay đổi tư duy

Thứ 3, 15/12/2020 | 10:06
Sao châu Á: Lưu Đức Hoa cho rằng anh cần phải thay đổi tư duy, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ thương trong loạt ảnh mới…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.