Đồng Nai: Xe tải va chạm với xe máy khiến 3 người tử vong

Đồng Nai: Xe tải va chạm với xe máy khiến 3 người tử vong

Nguyễn Anh Trọng

Nguyễn Anh Trọng

Thứ 5, 02/11/2023 09:01

Xe máy va chạm với xe tải đông lạnh khiến 3 người tử vong tại chỗ ,1 người bị thương nặng.

Ngày 2/11, Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đang xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên đường tỉnh 767 làm 3 người tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Bắc Sơn kịp thời bảo vệ hiện trường và Công an huyện Trảng Bom cũng có mặt ngay sau đó để tiến hành công tác xác minh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h10' ngày 2/11, xe tải thùng đông lạnh biển số 60C-377.13 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường tỉnh 767 hướng huyện Vĩnh Cửu đi huyện Trảng Bom.

Khi đến khu vực chợ Việt Giai (xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) thì va chạm với 1 xe máy biển số 60B9-117.23 đi ở chiều ngược lại.

Cú tông mạnh khiến 4 nam thanh niên trên xe máy té xuống đường, trong đó 3 người tử vong tại chỗ và 1 người được đưa đi cấp cứu.

Dân sinh - Đồng Nai: Xe tải va chạm với xe máy khiến 3 người tử vong 

Hiện trường vụ tai nạn vào sáng ngày 2/11.

Tại hiện trường cho thấy, 4 nạn nhân nằm trên mặt đường trong đó có 1 nạn nhân dính vào phần cửa phía bên tài xe tải, xe máy hư hỏng nặng, xe tải đông lạnh bị biến dạng phần đầu, tài xế mắc kẹt trong cabin.

Các nạn nhân tử vong gồm: T.Q.Đ. (28 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu), N.P.G. (22 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) và N.T. (chưa rõ nơi cư trú). Người được đưa đi cấp cứu là N.V.C. (27 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu).

Tuyến đường 767 qua khu vực trên là đường thẳng, không có dải phân cách giữa. Đây là tuyến đường kết nối huyện Trảng Bom và huyện Vĩnh Cửu, đi ngang qua khu công nghiệp Sông Mây nên luôn đông đúc các loại xe di chuyển hàng ngày.

Hiện, Công an huyện Trảng Bom đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên .

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.