Đông Nhi

Đông Nhi "quay xe" xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ

Thứ 7, 14/05/2022 | 08:43
0
Vấp phải phản ứng dữ dội sau khi có những lời lẽ gay gắt với fan, rạng sáng 14/5, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ đăng bài xin lỗi.

Những ngày qua, câu chuyện một trang fanpage Đông Nhi với hơn 100 nghìn lượt theo dõi đã đăng bài tố về cách làm việc không mấy chuyên nghiệp của phía ê kíp nữ ca sĩ đã làm mạng xã hội dậy sóng.

Trước những lời nói của fan, đến tối 12/5, Đông Nhi lên tiếng bảo vệ ê-kíp và cho rằng "một vài thành phần xấu" trong tập thể FC đã gây chia rẽ nội bộ, chỉ trích, phỉ báng, lăng mạ ekip của mình.

Tâm thư của Đông Nhi lại càng như "châm dầu vào lửa". Từ đây, các fan của nữ ca sĩ phẫn nộ tột độ và quyết tẩy chay cô.

Giải trí - Đông Nhi 'quay xe' xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ

Ca sĩ Đông Nhi trong MV mới.

Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh suy nghĩ, Đông Nhi đã chính thức gửi lời xin lỗi đến các fan của mình bằng tâm thư khá dài. Nữ ca sĩ thừa nhận mình là nguyên nhân của mọi chuyện và vì bản thân chưa giỏi chưa đủ hoàn hảo dẫn đến cách ứng xử khiến các fan thất vọng.

Rạng sáng 14/5, Đông Nhi chia sẻ: "Thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra. Nhi khẳng định là Nhi chưa bao giờ và cũng không bao giờ quay lưng với fan của mình. Nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ. Và Nhi là người may mắn có được điều đó với một FC yêu mình vô điều kiện, đồng hành cùng Nhi từ những ngày Nhi chỉ là một ca sĩ tuổi teen. Không bao giờ Nhi quên và Nhi mãi biết ơn về điều đó", cô chia sẻ.

Đông Nhi nói sau sự việc, cô mất ngủ, suy nghĩ nhiều về mọi thứ đang xảy ra. Cô không muốn bản thân vướng vào scandal như trước giờ. Vì thế, nữ ca sĩ đang u sầu gửi lời xin lỗi tới công ty, người hâm mộ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhấn mạnh cô là nguồn cơn của mọi tranh cãi. Bản thân Đông Nhi nhận thấy cô chưa hoàn thành tốt mọi thứ như kỳ vọng của những người yêu thương.

"Nhưng mong mọi người cũng hiểu cho Nhi, mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau ở những giai đoạn khác nhau của đời người. Đối với các bạn, một Đông Nhi mà các bạn mong muốn có lẽ thời gian này là chưa phải. Nhưng hãy cho Nhi thêm thời gian vì mọi kế hoạch phía trước vẫn còn ở đó. Và thật sự trong khoảng thời gian này, được cháy với âm nhạc bên các bạn, được cống hiến, là vợ, là mẹ, được sống bình yên đã là quá hạnh phúc", cô bày tỏ.

Giải trí - Đông Nhi 'quay xe' xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ (Hình 2).

Đông Nhi thừa nhận mình đã sai.

Nói về sự việc quyền truy cập kênh FC Đông Nhi, nữ ca sĩ cho biết cô và công ty sẽ ngồi lại để tìm hướng giải quyết. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến Quân của Tomorrow Pink Ruby (tên FC của Đông Nhi), Huy (chủ tài khoản N.M.H, người sáng lập kênh FC Đông Nhi) vì làm tổn thương đến tình cảm của họ dành cho cô.

"Nhi biết Nhi sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã phát ngôn. Nhưng Nhi xin phép được ẩn bài đăng trước đó đi vì có lẽ fan Nhi không ai muốn đọc lại. Nhi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Nhi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình. Đông Nhi vẫn là Đông Nhi. Vẫn rất trân trọng tình cảm của FC nói riêng và khán giả nói chung", nữ ca sĩ kết thúc bài chia sẻ.

Trước đó vài tiếng, Ông Cao Thắng cũng lên tiếng trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Những ngày qua, Thắng đã dành thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này. Với tư cách là người đứng đầu của 6SE, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này. Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!".

Giải trí - Đông Nhi 'quay xe' xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ (Hình 3).

Bài đăng của Ông Cao Thắng. Ảnh: Chụp màn hình.

Lời xin lỗi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục nhận nhiều ý kiến trái ngược nhau. Một số fan bày tỏ sự đồng cảm và cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ nữ ca sĩ: "Chẳng sao cả, em vẫn ủng hộ chị", "Chị nhận ra sai lầm rồi, em sẽ tha thứ và ở bên chị",...

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tỏ ra không hài lòng: "Mọi chuyện cũng đã quá trễ, nếu từ lúc đầu ê-kíp lên tiếng thì cũng không đến nước này", "Bao nhiêu tấm gương rồi, kể cả những nghệ sĩ gạo cội, bao nhiêu công sức gây dựng chỉ cần một phút nóng vội là tiêu tan sự nghiệp", "Ôi nói bao lời cay đắng, tổn thương bao người, nói xin lỗi là xong sao?", "Không thể hiểu được, lúc nóng giận chị nói những gì... mà giờ...",....

Ngay sau lời xin lỗi của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, admin kiêm trưởng FC Đông Nhi là Phạm Minh Quân đã bày tỏ cảm xúc vui mừng vì thần tượng nhận ra lỗi của mình và biết cầu thị.

Trúc Chi (t/h)

Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm, người về nhì có được chọn?

Thứ 4, 12/01/2022 | 13:11
Việc Tân Hoàng Minh đấu giá lô đất Thủ Thiêm với mức giá không tưởng 2,4 tỷ đồng/m2 sẽ để lại nhiều hệ luỵ cho thị trường bất động sản vì hiệu ứng “bình thông nhau”.

Ca sĩ người Hàn Quốc Han Sara xin phép không hát nếu khách mời là Đông Nhi

Thứ 4, 26/05/2021 | 16:32
Tập 14 Lạ lắm à nha phát sóng lúc 20h30 tối nay, 26/5 trên kênh VTV3, hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” gameshow ca nhạc hiện nay với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ.

Ca sĩ Đông Nhi phát hành MV “Khi con là mẹ” nhân dịp Ngày của mẹ khiến fan bật khóc

Thứ 7, 09/05/2020 | 11:14
Nhân dịp Ngày của mẹ (10/5) ca sĩ Đông Nhi đã ra mắt MV “Khi con là mẹ” khiến nhiều người rưng rưng nước mắt.

Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol

Thứ 3, 11/02/2020 | 07:43
Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương... từng là những thí sinh bị loại sớm tại Vietnam Idol. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực, họ đã trở thành ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.