Động thái của Ngọc Trinh khi đoạn clip liên quan với tỷ phú Hoàng Kiều được

Động thái của Ngọc Trinh khi đoạn clip liên quan với tỷ phú Hoàng Kiều được "đào" lại

Thứ 3, 29/06/2021 | 20:00
0
Ngôi sao: Động thái của Ngọc Trinh khi đoạn clip liên quan với tỷ phú Hoàng Kiều được "đào" lại; Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai “suốt ngày khoe da thịt”…

Động thái của Ngọc Trinh khi đoạn clip liên quan với tỷ phú Hoàng Kiều được "đào" lại

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao với đoạn video livestream của tỷ phú Hoàng Kiều nói về lý do chia tay tình cũ Ngọc Trinh.

Trong video, tỷ phú gốc Việt thể hiện rõ thái độ tức giận khi tên tuổi của mình liên tục bị nhắc đến gắn liền với tên Ngọc Trinh.

“Cứ cái gì cũng Kiều Hoàng, Kiều Hoàng, người yêu cũ của cô Ngọc Trinh… Tôi nào có ngờ biết là Ngọc Trinh có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc bên tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Cô đó nói tôi “em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ” thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh nữa, chỉ có ông Hoàng Kiều này thôi”.

Giải trí - Động thái của Ngọc Trinh khi đoạn clip liên quan với tỷ phú Hoàng Kiều được 'đào' lại

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thuở còn mặn nồng.

Không chỉ vậy, tỷ phú Hoàng Kiều còn bức xúc khẳng định mình còn có thể quen nhiều người hơn "nữ hoàng nội y": "Ngọc Trinh là gì, Việt Nam chỉ có Ngọc Trinh thôi à".

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là đoạn video được ông Hoàng Kiều chia sẻ từ năm 2018.

Cho đến giờ, đoạn clip đã được 3 năm, nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ lên tiếng về những điều tiếng mà Hoàng Kiều thường xuyên chĩa về hướng cô.

Trong diễn biến mới nhất, khi đoạn clip được "đào" lại, Ngọc Trinh dường như không để ý đến các bình luận của cư dân mạng. Cô vẫn vui vẻ đăng tải clip diện bikini, catwalk nóng bỏng cạnh bể bơi trong biệt thự mới xây của Vũ Khắc Tiệp.

Cẩm Đan đáp trả khi bị nghi là nguyên nhân khiến Đức Huy ly hôn Lệ Quyên

Giải trí - Động thái của Ngọc Trinh khi đoạn clip liên quan với tỷ phú Hoàng Kiều được 'đào' lại (Hình 2).

Cẩm Đan vướng tin hẹn hò chồng cũ của Lệ Quyên.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cẩm Đan chia sẻ các đoạn hỏi đáp về bản thân kèm hình ảnh xinh đẹp. Đáng chú ý, một antifan để lại bình luận đặt nghi vấn Cẩm Đan là nguyên nhân khiến ông chủ phòng trà Đức Huy ly hôn ca sĩ Lệ Quyên. “Đẹp như vậy, hèn chi Đức Huy mê mệt đến bỏ Lệ Quyên", antifan viết.

Trước bình luận của antifan Cẩm Đan đáp trả: "Đan cọc, đừng có chọc, thả 'cún' ra đừng có mà chạy". Sau đó, không biết vì lý do gì, Cẩm Đan gỡ bài đăng khỏi trang cá nhân.

Cẩm Đan dường như cố tránh bị gắn tên với ông chủ phòng trà Đức Huy. Nhiều cư dân mạng phát hiện cô không tương tác với chồng cũ Lệ Quyên trên mạng xã hội, trong khi đó Đức Huy lại theo dõi Cẩm Đan trên Instagram, bấm lượt thích, thả tim hình ảnh của bạn gái tin đồn.

Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai “suốt ngày khoe da thịt”

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên đăng tải một đoạn video cùng với dòng trạng thái bày tỏ sự hạnh phúc vì đã truyền cảm hứng cho nhiều người luyện tập thể thao để có được vóc dáng cân đối.

Lệ Quyên viết: "Giờ gặp mọi người, câu Quyên thấy vui và happy nhất được nghe là: 'Cảm ơn Quyên truyền cảm hứng cho chị/em yêu bản thân hơn, có ý thức giữ gìn nhan nhắc hơn. Khi công việc bị đóng băng hết vì dịch, thay vì để cảm xúc tiêu cực chiếm lĩnh, hãy tập luyện, yêu đời, lan toả sự tích cực. Bớt sân si, khó chịu và cay nghiệt đi có phải tốt hơn không. Nếu Quyên lỡ có ý thức giữ gìn sức khoẻ, vóc dáng cũng là để giữ giọng hát bền hơn. Quyên không sập sệ, ục ịch mà làm vài ba người ngứa mắt bực bội thì chắc cho Quyên xin lỗi nha".

Giải trí - Động thái của Ngọc Trinh khi đoạn clip liên quan với tỷ phú Hoàng Kiều được 'đào' lại (Hình 3).

Bài đăng của Lệ Quyên.

Tuy nhiên chuyện chẳng có gì để tranh cãi nếu như bên dưới bài đăng, một cư dân mạng không thẳng thừng mỉa mai Lệ Quyên “suốt ngày khoe da thịt”. Không chịu im lặng, nữ ca sĩ liền bật lại: "Em để avatar ra đường cũng không khoe gần hết da thịt đâu em ha, thương em". Tiếp đến khi người này đáp trả: "Chị nên xem lại mình đi". Nữ ca sĩ cũng không ngại phản bác: “Chị chưa bao giờ quên mình là ai, em cũng nên biết mình là ai nè. Nếu chị làm em khó chịu vì chị không già nua ục ịch xập xệ, chị vẫn giữ được vóc dáng này cũng là giữ hình ảnh đẹp để đứng trên sân khấu luôn rạng ngời, cũng là tôn trọng khán giả của chị thì chắc chị phải làm em buồn lòng rồi, bớt cau mày bặm môi không xấu gái và nhanh già nha em”.

Giải trí - Động thái của Ngọc Trinh khi đoạn clip liên quan với tỷ phú Hoàng Kiều được 'đào' lại (Hình 4).

Lệ Quyên đáp trả antifan.

Chưa dừng lại ở đó, Lệ Quyên còn vào hẳn tường của vị antifan này chụp lại màn hình cùng với dòng bình luận dằn mặt: "Nếu đây là em thật thì em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok".

Quốc Tiệp (t/h)

Hà Kiều Anh có thật sự là "công chúa" đời thứ 7 triều Nguyễn?

Thứ 3, 29/06/2021 | 19:00
Vừa qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã dẫn lại lời của bà nội nói cô là "công chúa" đời thứ 7 triều Nguyễn khiến không ít người bất ngờ.

Sao võ thuật Ngô Kinh vượt mặt Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt và Thành Long

Thứ 3, 29/06/2021 | 09:32
Sao châu Á: Sao võ thuật Ngô Kinh vượt mặt Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt và Thành Long; Trần Tư Thành khen ngợi vợ cũ Đồng Lệ Á…

Diễn viên trẻ Vương Nhất Bác có giá thù lao quảng cáo cao ngất ngưởng

Thứ 2, 28/06/2021 | 11:18
Sao châu Á: Diễn viên trẻ Vương Nhất Bác có giá thù lao quảng cáo cao ngất ngưởng; động thái của Lâm Tâm Như sau tin đồn hôn nhân với chồng chỉ còn trên danh nghĩa…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.