“Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân

“Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân

Thứ 2, 12/04/2021 | 08:53
0
Sao châu Á: “Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân; Lý Nhược Đồng tham gia sự kiện tại quê hương của Khổng Tử…

“Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân

HK01 đưa tin nam diễn viên Lâm Tuyết thể hiện vai Đổng Trác trong Chân Tam quốc vô song chịu nhiều vất vả. Trong quá trình quay, nam diễn viên bị ngựa hất xuống đất, cảnh diễn với các mỹ nhân cũng không suôn sẻ.

Theo Lâm Tuyết chia sẻ, vai diễn Đổng Trác được mọi người trêu đùa là có "diễm phúc lớn" khi được các cung nữ xinh đẹp vây quanh. Nam diễn viên lại không cảm nhận được sự thoải mái đó.

Giải trí - “Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân

Đổng Trác trong Chân Tam Quốc vô song.

"Thời điểm quay phim thời tiết rất nóng nực, tôi phải mặc bộ đồ cổ trang nhiều lớp, mồ hôi túa ra như tắm. Tại trường quay lúc đó không có điều hòa, tôi chỉ cảm thấy khó chịu vì mùi cơ thể của mọi người, giống như tra tấn vậy", Lâm Tuyết nói.

Lâm Tuyết nhớ lại những phân cảnh với các mỹ nhân vây quanh, giữa thời tiết nắng nóng khiến anh càng cảm thấy ngột ngạt như cực hình. "Bối cảnh bức bí, quần áo dày nóng, dưới thời tiết đó, càng nhiều mỹ nhân vây quanh càng sợ".

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm về việc sang New Zealand quay phim. Anh có cảnh cưỡi ngựa chiến đấu, nhưng lúc đầu những chú ngựa này không chịu sự điều khiển, hất Lâm Tuyết xuống dưới khiến anh bị đau. May mắn có người điều khiển ở bên cạnh giúp đỡ nên không xảy ra chấn thương nặng.

Cung Tuấn khoe nhan sắc đẹp không góc chết trên bìa tạp chí

Mới đây, tạp chí OK! đã thực hiện bộ ảnh cho Cung Tuấn, trên weibo ghi: "Ta cô đơn giữa thế gian, ta là một kẻ lữ hành không có cội nguồn. Một bên ta là công tử giang hồ nhanh nhẹn, một bên ta trở lại làm thiếu niên hoạt bát rất chân thực trong nháy mắt.

Song, bìa của tại chí OK! đã đem đến mộ Cung Tuấn có một mặt chân thành và tốt bụng, một mặt hài hước và dễ thương mà tôi chưa từng biết, và còn rất nhiều mặt khác đang chờ bạn khám phá. Anh đã kể cho chúng tôi nghe một số kinh nghiệm hiếm có trong quá khứ, cũng như chia sẻ về cuộc sống hàng ngày đầy cảm xúc của mình khi là một diễn viên. Giang hồ khi gặp lại, sẽ mang đến cho các bạn những bất ngờ nào đây?".

Giải trí - “Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân (Hình 2).
Giải trí - “Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân (Hình 3).

Trên tạp chí OK!, Cung Tuấn trông tràn đầy năng lượng.

Đối với những người hâm mộ phim truyền hình tháng 3 năm nay, bởi vì họ gặp Sơn hà lệnhÔn Khách Hành, nên họ cảm thấy thời gian vừa dài vừa ngắn. Trong phim, Cung Tuấn đã cho chúng ta một Ôn Khách Hành nửa chính nửa tà. Trên thực tế, anh bộc lộ mình là một người nghiện công việc, luôn tràn đầy năng lượng để chào đón mỗi dự án mới. Tiếp theo, Cung Tuấn dự định sẽ trải nghiệm nhiều vai diễn khác nhau.

Lý Nhược Đồng tham gia sự kiện tại quê hương của Khổng Tử

Mới đây, Lý Nhược Đồng có mặt tại Khúc Phụ, Sơn Đông (Trung Quốc) để tham gia sự kiện về văn hóa Khổng Tử. Được biết, Khúc Phụ là quê hương của người sáng lập Nho giáo.

Tại sự kiện, Lý Nhược Đồng một lần nữa khoác lên mình cổ trang kết hợp giữa màu trắng và xanh nhạt. Sau khi những hình ảnh chụp Lý Nhược Đồng được chia sẻ, cộng đồng mạng Trung Quốc nhanh chóng "dậy sóng".

Giải trí - “Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân (Hình 4).
Giải trí - “Đổng Trác” Lâm Tuyết thấy sợ đóng phim với mỹ nhân (Hình 5).

Cô trở thành tâm điểm chú ý của người dân tham gia sự kiện. Mọi người vây quanh Lý Nhược Đồng vừa ngắm nhìn chăm chú, vừa dùng điện thoại quay video, chụp ảnh.

Người hâm mộ đều sững sờ trước vẻ đẹp "không tuổi" của nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc). Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được khí chất thanh tao, thoát tục, xứng đáng là một trong những mỹ nhân cổ trang huyền thoại của làng phim Hoa ngữ.

Người hâm mộ đồng loạt nhắc đến vai diễn kinh điển của Lý Nhược Đồng trong "Thần điêu đại hiệp" bản 1995: "Tiểu Long Nữ tuyệt vời nhất", "Ngoại trừ già đi một chút, tất cả vẫn như xưa", "Cô ấy vẫn đẹp đến nao lòng"...

Quốc Tiệp (t/h)

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi bị chê mặc gợi cảm quá mức

Chủ nhật, 11/04/2021 | 19:38
Ngôi sao: Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi bị chê mặc gợi cảm quá mức; Trường Giang dạy con gái tập thể dục…

"Bỏ rơi" tình trẻ Lệ Quyên cháy hết mình với 5 “người tình cũ” trên sân khấu

Chủ nhật, 11/04/2021 | 13:09
Chiều tối 9/4, Lệ Quyên và các “người tình” sân khấu đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, hăng say tập luyện chuẩn bị cho show diễn.

Tam quốc diễn nghĩa: Triệu Vân phá Bát môn kim tỏa trận của Tào Nhân

Chủ nhật, 11/04/2021 | 12:00
Triệu Vân là một nhân vật trong tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa, được nhiều người đọc yêu thích và mến mộ.

Clip: Trận đánh đẫm máu nhất của Chân Tử Đan và Hồng Kim Bảo

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:00
Chân Tử Đan và Hồng Kim Bảo đều là những ngôi sao võ thuật nổi tiếng Trung Quốc, cả hai ngôi sao từng cùng tham gia bộ phim Sát phá lang.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.