"Đột nhập" hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân

Hà Thị Linh
Thứ 2, 06/01/2020 | 11:14
0
Loạt hình ảnh hậu trường của dàn nghệ sĩ đình đám tham gia Gặp nhau cuối năm 2020 - chương trình thay thế Táo Quân trong trang phục độc, lạ hứa hẹn sẽ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".
Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân

Ngay sau thông tin Táo Quân sẽ chính thức dừng lại sau 16 năm lên sóng, người hâm mộ đang rất tò mò về chương trình sẽ thay thế năm nay. Mới đây, những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Gặp nhau cuối năm 2020 - chương trình thay thế Táo Quân đã được hé lộ.

Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 2).

Sức nóng của Gặp nhau cuối năm 2020 không thua kém gì Táo Quân, khi chương trình vẫn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc: NSND Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Chí Trung, Thanh Thanh Hiền, Quốc Khánh, NS Vân Dung,... cùng nhiều diễn viên trẻ như: Trung ruồi, Đỗ Duy Nam, Mạnh Dũng,... Ngoài ra, dù năm nay thiếu vắng nghệ sĩ Công Lý, nhưng chương trình có thêm sự xuất hiện của NSƯT Xuân Hinh.

Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 3).

Nội dung chương trình vẫn được giữ kín, tuy nhiên qua một số hình ảnh hậu trường về tạo hình của các nghệ sĩ cũng giúp khán giả hình dung ra một số nhân vật, hiện tượng nổi bật trong đời sống hiện nay được đưa lên sân khấu Gặp nhau cuối năm.

Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 4).

Những bộ trang phục của dàn nghệ sĩ tham gia Gặp nhau cuối năm 2020 cũng được thiết kế bắt mắt, đa dạng càng khiến người hâm mộ tò mò về nội dung chương trình năm nay.

Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 5).

Được biết, NTK Đức Hùng tiếp tục đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho các nghệ sĩ.  

Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 6).

NTK Đức Hùng chia sẻ: "Dù nuối tiếc khi Táo Quân phải dừng lên sóng sau 16 năm, nhưng tôi vẫn thấy mình may mắn khi tiếp tục được đồng hành với các nghệ sĩ trong chương trình thay thế. Với nội dung hoàn toàn mới nên đòi hỏi yêu cầu về trang phục cũng phải thay đổi khá nhiều. Tôi phải mất thời gian để lên ý tưởng và màu sắc cho phù hợp với từng nghệ sĩ".

Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 7).

NTK Đức Hùng tạo dáng hài hước bên các nghệ sĩ Vân Dung, Đỗ Duy Nam, và Trung ruồi.

Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 8).

“Ông trùm” Gặp nhau cuối năm - NSƯT đạo diễn Đỗ Thanh Hải hứa hẹn dù không có Táo quân vào tối 30 tết, tuy nhiên phiên bản mới Gặp nhau cuối năm vẫn mang màu sắc chủ đạo hài kịch nhưng có cách thể hiện mới. “Chúng tôi cố gắng tạo ra format mới, màu sắc chủ đạo vẫn là chương trình hài kịch, vẫn có những câu chuyện, vấn đề xã hội năm qua nhưng được thực hiện màu sắc mới, format mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động. Chúng tôi hy vọng nó có đủ sức hấp dẫn để thỏa mãn sự kỳ vọng của công chúng”, NSƯT Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 9).
Sự kiện - 'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân (Hình 10).

Vẫn như thường lệ, Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ phát sóng vào khung giờ vàng 20h vào ngày 24/1/2020 (đêm 30 Tết) của Tết Nguyên Đán.

 

Tiết lộ sốc về giá quảng cáo trong chương trình thay thế "Táo quân" đêm Giao thừa 

Thứ 5, 02/01/2020 | 21:31
Theo bảng đơn giá quảng cáo những chương trình đón Tết 2020 vừa được Đài Truyền hình Việt Nam thông báo, mức quảng cáo ở chương trình Gặp nhau cuối năm được phát sóng vào 20h trên các kênh của VTV ngày 24/1/2020 (đêm 30 Tết) sẽ cao nhất.

NSND Công Lý có buồn khi không có mặt tại chương trình thay thế Táo quân?

Thứ 3, 31/12/2019 | 21:34
Chia sẻ với Người Đưa Tin, NSND Công Lý cho hay, năm nay anh không tham gia chương trình thay thế Táo quân. Theo anh, đến thời điểm nay, anh không nhận được điện thoại mời tham gia chương trình.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.