Hot mom Nam Thương, thạc sỹ tâm lý Tú Anh, diễn viên Lê Bê La, Vân Trang (từ trái qua) chia sẻ những câu chuyện thú vị về các bé yêu.
Đối với các bà mẹ, sức khoẻ của các thành viên trong gia đình; đặc biệt là thiên thần nhỏ luôn là mối quan tâm hàng đầu. Sau hai năm đại dịch, mẹ càng nâng cao nhận thức về tác hại của vi khuẩn đối với sức khoẻ và luôn không ngừng tìm kiếm những giải pháp để loại trừ tối đa khả năng vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
Chuyện chưa đến nỗi nhưng các mẹ luôn lo lắng và nhạy cảm quá đà.
Bộ sưu tập thời trang độc đáo với tên gọi “Vì Mẹ Quá Nhạy Cảm Rồi”.
Chia sẻ về tâm lý lo lắng này của mẹ, Thạc sỹ Tâm lý Tú Anh đến từ Happy Parenting chia sẻ trong sự kiện: “Sự gắn kết sâu sắc giữa mẹ và bé khiến mẹ có khuynh hướng muốn kiểm soát hết mức những rủi ro dù lớn dù nhỏ có khả năng xảy đến với thiên thần nhỏ của mình. Điều này khiến mẹ nảy sinh tâm lý dễ nhạy cảm với rất nhiều thứ xung quanh. Tuy nhiên hành trình làm mẹ thì không nên mang theo quá nhiều hành trang là nỗi sợ, nỗi lo lắng hay sự nhạy cảm quá đà. Nỗi lo nỗi sợ chỉ cản trở mẹ tìm ra những kiến thức mới, cản trở mẹ có những trải nghiệm thú vị bên con của mình.”
Thấu hiểu tâm lý “nhạy cảm quá đà” của các mẹ, nhãn hàng Downy đang mang đến một câu chuyện giả định rất thú vị. Đôi khi vì nhạy cảm quá mức với những rủi ro vi khuẩn tiềm ẩn trên quần áo của bé, mẹ bắt đầu nghĩ quá nhiều và “sáng tạo” ra những giải pháp tưởng là hay ho nhưng hoá ra lại cực kỳ cồng kềnh. Downy đã thử “hiện thực hoá” những ý tưởng đó thành một bộ sưu tập thời trang độc đáo với tên gọi “Vì Mẹ Quá Nhạy Cảm Rồi”.
Mẹ nỗ lực nghĩ ra những thứ cồng kềnh này là bởi mẹ rất mong muốn có thể giữ cho quần áo vừa được êm mềm, dịu nhẹ, thân thiện với làn da non nớt nhạy cảm của bé, vừa có thể loại trừ được tối đa lũ vi khuẩn gây mùi khó chịu bám dai dẳng trên quần áo mỗi khi bé chạy nhảy vận động và tiết mồ hôi.
Với những thiết kế độc đáo mà mẹ tin rằng sẽ bảo vệ con trước những vi khuẩn gây mùi khó chịu bám trên quần áo.
Với một cách tiếp cận sáng tạo, mới mẻ và đánh trúng tâm lý của các mẹ, nhãn hàng Downy đã tinh tế giới thiệu một cải tiến rất quan trọng mà các bà mẹ hiện đại rất quan tâm, đó là nước xả vải vừa có tính năng kháng khuẩn, vừa giữ vải vóc êm mềm dịu nhẹ. Sống giữa bối cảnh mà nhìn đâu cũng thấy vi khuẩn, đặc biệt là lũ vi khuẩn gây mùi khó chịu, chắc chắn các bà mẹ hiện đại sẽ rất quan tâm và trân trọng những giải pháp giúp bảo vệ và chăm sóc bé yêu một cách tiện lợi, hiệu quả.
Bà Mai Nguyễn - Giám đốc Ngành hàng chia sẻ trong sự kiện: “Các bà mẹ hiện đại có rất nhiều nỗi lo và cần rất nhiều sự thấu hiểu cũng như hỗ trợ. Sau đại dịch, xu hướng tìm kiếm các sản phẩm có chứa thành phần an toàn cho da không chỉ giới hạn trong ngành hàng chăm sóc sắc đẹp mà lan ra các ngành hàng chăm sóc cơ thể và nhà cửa, kể các các sản phẩm thuộc nhóm tẩy rửa chuyên dụng khác. Và Downy tự hào mang đến một giải pháp có thể làm dịu nhẹ những “nhạy cảm quá đà” của mẹ. Đó là nước xả vải Downy Kháng Khuẩn Nhẹ Dịu Mới, với thành phần 100% từ gốc thực vật đến từ nhà sản xuất số 1 Nhật Bản. Downy Kháng Khuẩn Nhẹ Dịu Mới không chỉ giữ vải vóc êm mềm, hương thơm dịu nhẹ, giữ cho quần áo của bé được kháng khuẩn hiệu quả mà vẫn nhẹ dịu không xơ cứng, hiệu quả đã được chứng nhận và kiểm nghiệm da liễu.”
Bên cạnh nước rửa tay, khăn ướt kháng khuẩn, sữa tắm kháng khuẩn... từ nay mẹ đã có thêm Downy Kháng Khuẩn Nhẹ Dịu MỚI, với thành phần 100% từ gốc thực vật đến từ nhà sản xuất số 1 Nhật Bản - một lựa chọn nước xả vải vượt trội vừa dịu mềm mà vẫn có tính năng kháng khuẩn. Tin rằng giải pháp mới này sẽ giúp sự lo lắng nhạy cảm quá đà của các mẹ thuyên giảm đáng kể. Mẹ bớt nhạy cảm, bớt nghĩ nhiều thì sẽ có thêm thời gian tận hưởng hành trình con khôn lớn, bé cũng an tâm thoải mái vận động để phát triển toàn diện.