ĐT Anh triệu tập: Ashley Cole sắp đi vào lịch sử

ĐT Anh triệu tập: Ashley Cole sắp đi vào lịch sử

Thứ 6, 01/02/2013 08:53

HLV Roy Hodgson đã công bố 24 cầu thủ tham dự cho trận giao hữu với ĐT Brazil vào ngày 6/2 tới. Với việc có tên, Ashley Cole đang đứng trước cơ hội được thi đấu trận thứ 100 cho Tam Sư.

Nếu được ra sân ở trận đấu này, hậu vệ của Chelsea sẽ trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử chạm mốc 100 trận trong màu áo Tam sư. Kể từ trận giao hữu thua Thụy Điển 2-4, Cole đã không có tên trong danh sách ĐT Anh vì chấn thương.

Bóng đá Quốc tế - ĐT Anh triệu tập: Ashley Cole sắp đi vào lịch sử

Ngoài sự trở lại đáng chú ý của Ashley Cole, danh sách của Hodgson vắng mặt khá nhiều tài năng trẻ như Jonjo Shelvey, Raheem Sterling và Wilfried Zaha vì bận đóng góp cho ĐT U21 Anh. Bên cạnh đó, ngôi sao Chris Smalling cũng được Hodgson gọi trở lại phong độ ấn tượng sau quãng thời gian gặp chấn thương.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Anh và Brazil sẽ diễn ra ngày 6/2 và đây là một phần trong kế hoạch giao hữu của Tam Sư nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập LĐBĐ Anh (FA).

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Jack Butland, Joe Hart.

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Phil Jagielka, Glen Johnson, Joleon Lescott, Chris Smalling, Kyle Walker.

Tiền vệ: Michael Carrick, Tom Cleverley, Steven Gerrard, Frank Lampard, Aaron Lennon, James Milner, Leon Osman, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott, Jack Wilshere.

Tiền đạo: Jermain Defoe, Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Daniel Welbeck.

Theo Bongdaplus

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.