ĐT VIệt Nam dùng đội hình nào để đấu ĐT Iraq?

ĐT VIệt Nam dùng đội hình nào để đấu ĐT Iraq?

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 3, 11/06/2024 09:33

Nhiều khả năng, HLV Kim Sang Sik sẽ có chút sự điều chỉnh ở đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận gặp ĐT Iraq vào rạng sáng mai.

Vào lúc 1h00 sáng ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại VL thứ hai World Cup 2026 gặp ĐT Iraq. Cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Kim Sang Sik là không lớn khi phải phụ thuộc vào kết quả ở trận đấu đấu giữa Indonesia và Philippines, thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn đang trong tâm thế quyết tâm để có được kết quả khả quan trước chủ nhà Iraq.

Đây cũng là trận đấu thứ 2 của HLV Kim Sang Sik dưới cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Ở trận ra mắt của mình, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có rất nhiều sự điều chỉnh về mặt nhân sự so với thời của người tiền nhiệm Troussier. Nhiều khả năng, trong chuyến làm khách tới sân của ĐT Iraq vào sáng mai, đội hình của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có sự xáo trộn.

Sau màn trình diễn khá thất vọng trong trận đấu với Philippines, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ mất suất bắt chính vào tay của Nguyễn Filip. Trước một đối thủ to cao và tốc độ như Iraq, khả năng ra vào để cản phá những pha tạt bóng từ hai biên của Nguyễn Filip sẽ mang đến sự yên tâm trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam - ĐT VIệt Nam dùng đội hình nào để đấu ĐT Iraq?

Ở hàng phòng ngự, Bùi Hoàng Việt Anh có thể sẽ được lựa chọn sau khi hết án phạt. Trung vệ thuộc biên chế của CLB CAHN sẽ thay thế cho Duy Mạnh để chơi ở vị trí trung vệ lệch trái. Hai gương mặt còn lại ở hàng phòng ngự vẫn sẽ là Tiến Dũng và Đức Chiến.

Trên hàng tiền vệ, Phan Tuấn Tài sẽ là lựa chọn tối ưu ở hành lang cánh trái vào lúc này của ĐT Việt Nam. Phía đối diện, Xuân Mạnh vẫn sẽ tiếp tục được lựa chọn để khóa chặt các mũi tấn công phía ĐT Iraq. Khác với trận đấu gặp Philippines, có thể HLV Kim Sang Sik sẽ chọn Tuấn Anh để chơi bên cạnh Hoàng Đức thay vì Hùng Dũng để tận dụng khả năng thoát pressing của tiền vệ thuộc biên chế CLB Nam Định.

Ở mặt trận tấn công, Tuấn Hải sẽ là cái tên được xuất phát ngay từ đầu để thay thế cho Văn Toàn vắng mặt vì thẻ phạt. Anh cùng với Quang Hải sẽ hỗ trợ cho người chơi cao nhất là Tiến Linh.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.