Dự án Intracom 1 Trung Văn đáp ứng xu hướng căn hộ all-in-one của nhiều gia đình Việt

Thứ 5, 29/09/2022 | 11:09
0
Cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều quan niệm, trong đó có quan niệm về nhà ở.

Nay, nhà ở không đơn thuần là nơi có 4 bức tường để đáp ứng nhu cầu nấu nướng, ngủ nghỉ. Nhà giờ đây còn là nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi hoàn hảo. Intracom 1 Trung Văn là một dự án tới từ chủ đầu tư uy tín, sở hữu nhiều tiện ích nội khu theo xu hướng “all in one” đang thịnh hành trên thế giới hiện nay.

Giới thiệu về xu hướng “all in one” trên thế giới

Tại một số nước phát triển như Mỹ, Anh, Hàn, Nhật... mô hình sống “all in one” không mấy xa lạ, đã có từ lâu đời. Các nhà quy hoạch đã “hô biến” các khu đô thị mới trở nên hấp dẫn hơn khi có nhiều tiện ích sẵn có, quy tụ thành hệ sinh thái khổng lồ, nơi mà người dân cần gì cũng có.

Cần biết - Dự án Intracom 1 Trung Văn đáp ứng xu hướng căn hộ all-in-one của nhiều gia đình Việt

Bất động sản tiện ích là xu hướng hot trên thị trường

Dù đã xuất hiện ở nước ngoài từ lâu, nhưng ở Việt Nam, mô hình này mới phổ biến khoảng hơn chục năm trở lại đây. Lý do bởi, các thành phố lớn ngày một chật chội, đông đúc, hạ tầng giao thông nhiều khu vực quá tải. Người dân có nhu cầu hạn chế di chuyển, muốn trải nghiệm được tối đa dịch vụ, mua sắm được tối đa sản phẩm với quãng đường di chuyển ngắn nhất, thời gian tiết kiệm nhất. Những khu đô thị, khu chung cư có sẵn nhiều tiện ích ngay trong dự án ngày một nhiều hơn. Tiện ích càng đa dạng, càng chất lượng sẽ có giá trị và sức hút cao hơn. Các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội tạo dấu ấn thương hiệu, tăng giá trị sản phẩm bất động sản bằng việc phát triển các dự án tích hợp đón đầu xu hướng “all in one” này.

Dự án Intracom 1 Trung Văn đáp ứng xu hướng “all in one” của các gia đình

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, Intracom đã phát triển nhiều dự án chung cư chất lượng cho thị trường, mang tới môi trường sống hiện đại cho người dân trong đà đô thị hóa mạnh mẽ. Phải kể tới Intracom 1 Trung Văn, Intracom 2, Intracom Riverside... là những dự án đã đi vào vận hành.

Intracom 1 Trung Văn là dự án của Intracom ở khu vực Tây Hà Nội, tọa lạc tại Trung Văn, Nam Từ Liêm. Được xây dựng từ năm 2011 nhưng chủ đầu tư Intracom đã chú trọng tới tiện ích khép kín của dự án. Đón đầu xu hướng “all in one” của các dự án bất động sản và của nhu cầu sống cư dân, Intracom đã thiết kế đa dạng tiện ích chuẩn mực tại chung cư, giúp người dân chạm tay tới nhiều tiện ích, có sự hài lòng mà không phải di chuyển xa xôi, vất vả.

Cần biết - Dự án Intracom 1 Trung Văn đáp ứng xu hướng căn hộ all-in-one của nhiều gia đình Việt (Hình 2).

Dự án Intracom 1 Trung Văn

30 tầng nổi, 2 tầng hầm của dự án được thiết kế tinh tế, hiện đại. Quanh tòa chung cư Intracom Trung Văn này là khuôn viên xanh như “công viên mini”, có khu vui chơi trẻ em, là nơi gia đình có khoảng không gian gắn kết. Trung tâm thương mại có sự góp mặt của nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt. Tiện ích Spa, phòng Gym... giúp cư dân thuận tiện chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Các tiện ích ngoại khu dự án Intracom Trung Văn được kết nối với dự án siêu nhanh chóng nhờ các tuyến đường giao thông chiến lược như Tố Hữu, Lương Thế Vinh, Mễ Trì...

Mỗi căn hộ chung cư Intracom 1 được thiết kế như một “resort thu nhỏ’ với kết cấu hợp lý, bố trí hướng cửa đón nắng và gió tối ưu, ban công view tầm nhìn rộng và xa. Không có nhiều công trình cao tầng ở xung quanh dự án, mang tới sự thoáng đãng về quang cảnh, khơi gợi cảm giác thoải mái, thư giãn cho mỗi cư dân khi sống tại căn hộ của mình.

Dự án nổi bật của Intracom sau dự án chung cư Intracom Trung Văn

Khu vực phía Tây Hà Nội được Hà Nội quy hoạch trở thành một cực trung tâm mới của Hà Nội, theo xu hướng đa cực của các thành phố lớn trên thế giới. Tọa lạc tại khu vực phía Tây, Intracom 1 một mặt thừa hưởng thuận lợi về hạ tầng của khu vực; mặt khác, góp phần kiến tạo bộ mặt hạ tầng của khu vực.

Trong thời gian tới, theo hé lộ của chủ đầu tư, Intracom sẽ tiếp tục triển khai một dự án siêu tiện ích “all in one” hoàn toàn mới tại Trung Văn, mang tên Intracom Harmony. Đây là dự án cao cấp, nâng tầm sống chuẩn an yên, đẳng cấp cho cư dân được chủ đầu tư tâm huyết nghiên cứu, khảo sát, thiết kế, thi công tỉ mỉ.

Cần biết - Dự án Intracom 1 Trung Văn đáp ứng xu hướng căn hộ all-in-one của nhiều gia đình Việt (Hình 3).

Dự án Intracom Harmony sắp triển khai

Dự án sẽ có 25 tầng nổi thiết kế vững chãi, tinh tế cùng 5 tầng hầm gửi xe đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân trong chung cư từ ô tô tới xe máy, xe đạp.

Hệ sinh thái “all in one” của dự án sẽ có đa dạng các tiện ích:

- Khuôn viên xanh mát lành, rộng rãi để thể dục, nghỉ ngơi, thư giãn, gắn kết gia đình

- Nhà trẻ ngay kế bên tòa chung cư, giúp cha mẹ không phải đâu đầu đưa đón con mỗi ngày đi học

- Phòng khám Bệnh viện Đa khoa Phương Đông chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân

- Phòng Gym nhiều trang thiết bị hiện đại

- Bể bơi bốn mùa đáp ứng nhu cầu thư giãn, bơi lội của cư dân

- Trung tâm thương mại với 31 căn shophouse quy tụ nhiều mặt hàng chất lượng

Trên đây là những thông tin về dự án Intracom 1 Trung Văn và dự án mới sắp ra mắt của Intracom theo xu hướng “all in one”. Chúc các bạn tìm được căn nhà ưng ý, thỏa mãn mọi nhu cầu và hài lòng với cuộc sống tại gia.

Phạm Hùng

Pháp lý bền vững - “Át chủ bài” của bất động sản Vũng Tàu

Thứ 4, 28/09/2022 | 07:52
Với tốc độ phát triển nhanh chóng của BĐS Vũng Tàu, sự thành công của một dự án không chỉ được đánh giá qua vị trí, tiện ích mà còn ở pháp lý - yếu tố giúp chủ đầu tư tạo được uy tín và an tâm đối với khách hàng.

Công khai thông tin về việc thế chấp dự án bất động sản đưa vào kinh doanh

Thứ 3, 27/09/2022 | 09:45
Tổ chức, cá nhân kinh doanh bất động sản phải công khai thông tin về việc thế chấp nhà, công trình xây dựng, dự án bất động sản đưa vào kinh doanh (nếu có).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.