Dù chiều cao khiêm tốn Lan Phương đứng bên chồng Tây 2m vẫn hút mắt

Dù chiều cao khiêm tốn Lan Phương đứng bên chồng Tây 2m vẫn hút mắt

Thứ 5, 01/06/2023 | 07:00
0
Thành công trong sự nghiệp, Lan Phương cũng có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây cao 2m.

Diễn viên Lan Phương nổi tiếng với những vai cá tính, nhiều màu sắc. Cô biết cách tạo điểm nhấn cho nhân vật. Thời gian gần đây, Lan Phương thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Chị đảm nhận nhân vật Hà, đây là mẫu phụ nữ ồn ào, thích hóng chuyện. Hà vô tư, có phần ích kỷ. Tính cách đó khiến cô luôn là trung tâm rắc rối trong gia đình chồng.

Giải trí - Dù chiều cao khiêm tốn Lan Phương đứng bên chồng Tây 2m vẫn hút mắt

Diễn viên Lan Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Lan Phương đóng cặp cùng Doãn Quốc Đam - nam diễn viên cá tính và cũng giỏi biến hóa trên màn ảnh nhỏ. Lan Phương nể phục bạn diễn ở sự sáng tạo, tư duy cẩn thận cho vai diễn.

"Được làm việc với Đam là may mắn của tôi. Cả hai đều có sự sáng tạo, nhanh chóng bắt được cảm xúc của nhau nên phối hợp khá thoải mái trong quá trình diễn xuất", Lan Phương chia sẻ.

Gia đình mình vui bất thình lình dự kiến kết thúc ở tập 26. Phim xoay quanh gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương) cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu.

Cuộc sống của một gia đình ba thế hệ sống chung dưới một mái nhà không mấy khi bình yên không chỉ bởi những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu do khác biệt về tính cách, lối sống và cách suy nghĩ, mà còn là những vấn đề nội tại của mỗi gia đình nhỏ. Phim đem tới một góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình.

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" hiện đang đi đến những tập cuối. Nhiều khán giả nhận xét vai Hà của Lan Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình" phi thực tế, làm lố. Diễn viên Lan Phương cho biết vẫn theo dõi phản ứng của khán giả song không bị ảnh hưởng bởi những ý kiến tiêu cực. Cô cũng lý giải tính cách gây tranh cãi của Hà.

Diễn viên Lan Phương đang là cái tên nổi bật trong lứa diễn viên trẻ ở khu vực phía Bắc. Những năm gần đây, một loạt các vai diễn ấn tượng trong khung phim giờ vàng đã giúp Lan Phương được khán giả yêu mến. Cô được khen ngợi với lối diễn chân thật, giàu cảm xúc và không ngại làm mới mình trong các vai diễn đầy sự đa dạng.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim Cô gái xấu xí, Nàng dâu order, Ân oán tình thù, Thương ngày nắng về,... 

Giải trí - Dù chiều cao khiêm tốn Lan Phương đứng bên chồng Tây 2m vẫn hút mắt (Hình 2).

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ diễn viên 8X còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây. Vợ chồng Lan Phương gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện bởi chiều cao chênh lệch. Trong khi nữ diễn viên chỉ cao 1m6 thì chồng của cô lại cao hơn 2m. Dù vậy, Lan Phương vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng cân đối dù đã làm mẹ.

Lan Phương cũng chia sẻ, về mặt thể chất, cô cũng giống như bao chị em phụ nữ, từng mang thai, vượt cạn... nên có thời điểm vóc dáng của cô không còn được thon gọn như xưa. Lan Phương cũng bị áp lực khi phải vừa làm mẹ, vừa làm vợ lại vừa phải hoàn thành vai diễn nên nhan sắc không được như thời son rỗi.

Giải trí - Dù chiều cao khiêm tốn Lan Phương đứng bên chồng Tây 2m vẫn hút mắt (Hình 3).

Là một diễn viên nên Lan Phương rất chú trọng trong việc làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Cô kết thân với bộ môn yoga để cơ thể thêm săn chắc, gọn gàng. Thỉnh thoảng cô còn đưa cả con gái tới phòng gym để cùng tập luyện. Về chế độ ăn uống, cô không áp dụng chế độ ăn kiêng quá khắt khe để cơ thể được nạp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, múa cũng là một bộ môn mà Lan Phương khá yêu thích. Tuy nhiên, do lịch trình công việc dày đặc nên cô vẫn chưa có cơ hội tập luyện. Lan Phương từng tâm sự, cô rất mê nhảy múa, ước mơ nghề nghiệp đầu tiên trong đời là được làm nghệ sỹ múa khi cô 10 tuổi. Cho đến khi Lan Phương phát hiện ra là làm diễn viên (diễn xuất), sẽ được làm diễn viên múa, làm luật sư, làm nhân viên văn phòng, làm dâu như Khánh như Hà... và trải nghiệm rất nhiều tính cách và cuộc đời khác nhau. Chính vì thế, cô cũng đang cân nhắc đến việc tập luyện bộ môn này trong thời gian tới để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Giải trí - Dù chiều cao khiêm tốn Lan Phương đứng bên chồng Tây 2m vẫn hút mắt (Hình 4).

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Lan Phương.

Suốt thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật, Lan Phương từng giành giải Diễn viên xuất sắc tại Biểu diễn nghệ thuật múa toàn quốc năm 2002 và được mời tham dự Bước nhảy Hoàn vũ. Trong chương trình, nữ diễn viên đã trổ tài khiêu vũ điêu luyện, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Trúc Chi (t/h)

Lan Phương: Ngoài đời chồng tôi không đi hát karaoke có người “bấm bài giúp”

Thứ 4, 31/05/2023 | 09:19
"Phương không phải Hà và chồng của Phương cũng không phải Thành (Doãn Quốc Đam)”, Lan Phương bày tỏ.

Con gái lai Tây đáng yêu của diễn viên Lan Phương “Thương ngày nắng về"

Thứ 3, 25/01/2022 | 07:09
Dù bận quay phim nhưng diễn viên Lan Phương vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Cô bé nhận được nhiều lời khen xinh đẹp.

Diễn viên Lan Phương: "Tôi khởi nghiệp một mình..."

Thứ 4, 29/12/2021 | 19:14
Lan Phương đang vào vai nàng dâu đầy cam chịu trong phim Thương ngày nắng về. Chị bảo, chị không chê vai diễn nào cả. Hiện tại, chị còn lấn sân sang kinh doanh nữa.

Điều ít biết về chồng Tây điển trai, cao 2m của diễn viên Lan Phương

Thứ 3, 06/10/2020 | 14:26
Không chỉ điển trai và sở hữu chiều cao nổi bật, ông xã ngoại quốc của Lan Phương còn được biết đến là người chồng hết mực yêu vợ thương con.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

“Táo xã hội” gây “choáng” khi tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:18
NSND Tự Long là cái tên gây bất ngờ trong đợt công bố mới về các nam nghệ sĩ tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024".

Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:15
Chuyện Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, không thể hoàn thành đêm diễn trong tối 14/4 hiện đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu "tỷ phú" Hoàng Kiều?

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:54
Nữ diễn viên "Hương Ga" cũng lên tiếng bảo vệ người em thân thiết và xin lỗi cô vì vô tình vướng vào chuyện này.

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986: Tốt nghiệp trường top 1 Trung Quốc, tỷ phú sở hữu khối tài sản bạc tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:15
Bước ra từ bộ phim Tây Du Ký bản 1986, diễn viên thủ vai Hồng Hài Nhi lựa chọn theo đuổi sự nghiệp học hành. Sao nhí ngày nào giờ đã trở thành tỷ phú bạc tỷ.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.