Dự đoán kết quả tứ kết FA Cup: Chelsea, Liverpool và Man City đi tiếp

Thứ 7, 19/03/2022 | 09:37
0
Theo chuyên gia đánh giá, bộ ba ứng viên vô địch gồm Chelsea, Man City và Liverpool đều sẽ giành chiến thắng trước các đối thủ bị đánh giá tháp hơn tại tứ kết FA Cup
Bóng đá Anh - Dự đoán kết quả tứ kết FA Cup: Chelsea, Liverpool và Man City đi tiếp

Chelsea dù gặp nhiều bất ổn khi ông chủ Roman Abramovich bị phong toả tài sản còn CLB đang bị rao bán nhưng các cầu thủ của đội bóng này vẫn đang chiến đấu hết sức chứ không hề buông bỏ. 5 trận gần nhất, Chelsea toàn thắng trên mọi đấu trường. Mới nhất, họ đã đánh bại Lille để lọt vào vòng tứ kết Champions League. Với mục tiêu giành được chức vô địch FA Cup nên ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới, dù Boro là đối thủ khó chịu nhưng thày trò Thomas Tuchel hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Lịch sử đối đầu của 2 đội trong 5 trận đấu gần đây cho thấy thường xuất hiện khá nhiều bàn thắng. Đây được dự báo sẽ là trận đấu cởi mở và Chelsea nhiều khả năng sẽ vượt qua Boro.

Man City – CLB đang gây bất ngờ khi 2 trận liên tiếp cùng hoà với tỷ số 0-0 sẽ hành quân tới sân của Southampton. Trong 3 trận gần nhất gặp CLB miền Nam nước Anh, thành tích của các bên cân bằng khi Man City thắng 1, thua 1 và hoà 1. Tổng số bàn thắng ở các trận đấu này đều dưới 2. Man City cũng ghi không quá 2 bàn ở 5 trận gần nhất còn Southampton thậm chí chỉ ghi hơn 1 bàn ở quãng thời gian tương tự. Do đó, màn so tài sắp tới có khả năng có ít bàn thắng và CLB được hưởng niềm vui cuối là Man City.

Liverpool lại vừa có thắng lợi nhẹ nhàng trước Arsenal ở trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Lúc này, để ngăn chặn Liverpool là điều cực khó và ít ai nghĩ Nottingham Forest có thể làm được điều đó. Thày trò Juergen Klopp vẫn còn cơ hội giành “cú ăn 4” ở mùa giải này khi đã vô địch cúp Liên đoàn và phía trước họ là 3 đấu trường Champions League, Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup. Nottingham Forest từ rất lâu rồi chưa biết tới  mùi thắng lợi. Lần gần nhất họ thắng Liverpool là vào năm 1996. Lúc này, Nottingham Forest đang cố gắng để lọt vào top cạnh tranh suất thăng hạng mùa tới. Vì thế, họ có lẽ sẽ tập trung cho đấu trường Championship hơn là FA Cup nhiều may rủi.

Ở trận đấu còn lại, Crystal Palace – Everton được xem là cặp so tài cân bằng. Nếu nói về phong độ, Palace thắng thắng 3, hoà 2 trong 5 trận gần nhất còn Everton chỉ 1 lần duy nhất còn niềm vui bên cạnh 4 trận thua. Áp lực đang đè nặng lên HLV Frank Lampard. Thậm chí người ta đã nghĩ đến việc Lampard có thể lại bị sa thải nếu Everton không nhanh chóng có lại được phong độ và sự ổn định. Với những gì Palace và Everton đang thể hiện, đội bóng của Vieira được đánh giá sẽ vượt qua đối thủ trên sân nhà để lọt vào top 4 CLB mạnh nhất tại FA Cup mùa này.

Dự đoán kết quả vòng tứ kết FA Cup

Middlesbrough 1-2 Chelsea

Crystal Palace 2-1 Everton

Southamtpon 0-2 Man City

Nottingham Forest 0-2 Liverpool

DUY PHONG

Đóng cửa đấu thầu mua Chelsea, 20 đề nghị được chọn lựa

Thứ 7, 19/03/2022 | 07:29
Đã có hơn 20 đề nghị mua Chelsea được gửi đến và sẽ không có thêm một lời đề nghị nào được chấp nhận khi thời điểm đóng cửa đấu thầu đã kết thúc.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.