Dự đoán lượt về vòng 1/8 Champions League: MU đi tiếp, tạm biệt Real

Thứ 2, 07/03/2022 | 14:32
0
Theo đánh giá, MU sẽ vượt qua Atletico để giành vé vào chơi ở tứ kết. Trong khi đó, Real được dự đoán sẽ sớm kết thúc cuộc đua ở Champions League.
Bóng đá Châu Âu - Dự đoán lượt về vòng 1/8 Champions League: MU đi tiếp, tạm biệt Real

Ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, đội chủ nhà PSG giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Real Madrid. Ngày hôm đó, PSG đã thực sự lấn lướt hoàn toàn với đối đầu với “ngáo ộp” ở đấu trường Champions League là Real Madrid. Nếu Lionel Messi không phung phí quả 11m, PSG chắc chắn đã có lợi thế lớn khi hành quân tới Bernabeu.

Vấn đề là phong độ hiện tại giữa đôi bên. Trước trận lượt về, Real vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng khi thắng cả 3 trận tại La Liga. Trong khi đó, PSG lại thể hiện phong độ đáng thất vọng khi thua 2/3 trận sau chiến thắng trước Real. Có vẻ như tâm trí của PSG đang dồn hết cho Champions League nên họ khá thoải mái ở đấu trường Ligue 1 bởi khoảng cách lớn đang có với Nice. Được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu và với đẳng cấp của mình, Real hoàn toàn có thể làm nên cú lội ngược dòng. Nhưng theo chuyên gia đánh giá, PSG sẽ biết cách để “hóa giải” Real để qua đó giành vé vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Bóng đá Châu Âu - Dự đoán lượt về vòng 1/8 Champions League: MU đi tiếp, tạm biệt Real (Hình 2).

Dự đoán kết quả lượt về vòng 1/8 Champions League

Tại Old Trafford, một Man United vừa để thua Man City sẽ đối đầu với Atletico Madrid vừa được giải tỏa bằng thắng lợi 3-1 trước Betis. Đó sẽ là sự cổ vũ tinh thần rất lớn đối với Atletico trước khi hành quân sang Anh. Tuy nhiên, Man United lúc này gần như bị dồn vào đường cùng sau khi bị mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Mọi thứ đang quá khó khăn với MU và nếu họ để mất nốt đấu trường Champions League, đó sẽ là điều tồi tệ nhất với thày trò Ralf Rangnick. Do đó, khi MU bị đẩy tới bước đường này, họ sẽ rất nguy hiểm. Có khả năng, MU sẽ đánh bại Atletico với tỷ số tối thiểu để góp mặt tại tứ kết.

So với MU, Chelsea hay Man City được dự đoán sẽ lại thắng Lille và Sporting Lisbon để đưa nhau vào tứ kết. Còn Liverpool dù phải gặp lại Inter nhưng với “vốn” là trận thắng 2-0 tại lượt đi và đang có phong độ tuyệt vời, thày trò Juergen Klopp chắc chắn không để xổng vé đi tiếp.

Ở Allianz Arena, Bayern với những màn trình diễn thất thường gần đây sẽ tái đấu Salzburg. Trong trận lượt đi trên đất Áo, “Hùm xám” bất ngờ bị dẫn trước và sau đó ngược dòng có được kết quả hòa đáng chê trách. Nhưng trên sân nhà, Bayern đủ sức đánh bại và thậm chí là có chiến thắng đậm trước một Salzburg non kinh nghiệm ở vòng knock-out Champions League.

Một ông lớn khác cũng bị cầm chân đáng tiếc tại lượt đi là Juventus khi hòa 1-1 với Villarreal trên đất Tây Ban Nha. Ở trận lượt về, Juventus sẽ được thi đấu trên sân nhà. Với điểm tựa này cùng chất lượng đội hình chất lượng hơn và đặc biệt là phong độ chói sáng đến từ tân binh Dusan Vlahovic, Bianconeri nhiều khả năng sẽ có thể giải quyết dứt điểm Tàu ngầm vàng để giành vé vào vòng tứ kết.

DUY PHONG

Bảng lương Big Six Premier League: Man United chỉ đứng thứ 3

Thứ 2, 07/03/2022 | 10:53
Theo như bảng lương của nhóm Big Six Ngoại hạng Anh, Manchester United không phải là CLB trả nhiều tiền nhất cho các ngôi sao.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.