Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 28: Man City thắng MU, Chelsea mất điểm

Thứ 5, 03/03/2022 | 14:52
0
Theo chuyên gia dự đoán, Man United sẽ bị ĐKVĐ Man City khuất phục. Trong khi đó, Arsenal, Liverpool đều sẽ giành 3 điểm trước Watford và West Ham.
Bóng đá Anh - Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 28: Man City thắng MU, Chelsea mất điểm

Tại Anfield, Liverpool sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Man City khi chỉ phải gặp West Ham và đá sớm hơn đối thủ trong ngày Chủ Nhật. Trong 5 trận gần nhất, Liverpool toàn thắng còn West Ham thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong quãng thời gian này. Bên cạnh đó, Liverpool cũng đang có thành tích đối đầu vượt trội so với West Ham cùng đội hình chính được nghỉ ngơi toàn bộ ở trận thắng Norwich tại vòng 5 FA Cup vừa qua. Do đó, Liverpool có nhiều khả năng giành thắng lợi trước West Ham.

Tâm điểm ở vòng 28 là ở sân Etihad khi Man City tiếp Man United vào lúc 23h30 ngày 6/3. Man United lúc này đang không có phong độ tốt nhất. Ở 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man United đều hòa trước Atletico Madrid và Watford. Man United dù vẫn đang giữ được vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng trong tháng 3 này, họ sẽ phải đối mặt với hàng loạt đối thủ mạnh và bắt đầu là với Man City.

Do đó, để hoàn thành mục tiêu có suất dự Champions League, Man United phải cố gắng giành điểm trước Man City nếu như không muốn bị các đối thủ phía sau bắt kịp và vượt qua. Thông tin tốt cho Quỷ đỏ là trong 5 trận gần nhất, đội bóng của Ralf Rangnick thắng 2, hòa 1 và thua 2. Nhưng so về phong độ hiện tại, Man City rõ ràng là vượt trội. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man City sẽ có thắng lợi trước Man United để gia cố ngôi đầu bảng.

Chelsea có vượt qua “cú sốc” Abramovich?

Chelsea đang trong quá trình đổi chủ sau khi ông chủ Roman Abramovich buộc phải bán CLB thành London. Dù thế,  các thành viên Chelsea vẫn cố gắng giành kết quả tốt nhất và mới nhất chính là thắng lợi trước Luton để đi tiếp tại FA Cup. Bây giờ, Chelsea sẽ phải đối mặt trước đối thủ khó chịu Burnley trên sân khách.

Thống kê cho thấy, Chelsea thắng 4 và hòa 1 khi gặp Burnley ở thời gian qua. Dù thế, việc Burnley đang làm mọi cách để “trốn chạy” khu vực “cầm đèn đỏ” cùng việc tâm lý có phần bị ảnh hưởng từ việc Abramovich phải bán CLB chắc chắn sẽ khiến cho dàn sao Chelsea bị dao động. Theo đánh giá, Chelsea có thể sẽ bị mất điểm trước Burnley.

Khác với Chelsea, 2 CLB khác của London là Arsenal và Tottenham nhiều khả năng sẽ kiếm được 3 điểm trước những đối thủ như Watford và Everton. Arsenal đã thắng 3 trận gần nhất với cách biệt chỉ là 1 bàn còn Watford vẫn đang chơi rất tệ. Trận hòa trước Man United ở vòng 27 chỉ là may mắn và Arsenal chắc chắn không phung phí cơ hội như Quỷ đỏ. Như vậy, Watford sẽ tiếp tục “chìm” ở phía dưới BXH.

Còn Tottenham dường như đã quyết định tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh khi để thua Boro tại FA Cup. Bây giờ, họ sẽ chạm trán một Everton đang chơi tốt nhưng 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đều thua. Dự đoán, Tottenham sẽ có trận đấu khó khăn và vất vả trước Everton nhưng 3 điểm sẽ thuộc về thày trò Antonio Conte.

Bóng đá Anh - Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 28: Man City thắng MU, Chelsea mất điểm (Hình 2).

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh vòng 28

 

DUY PHONG

Man United cân nhắc mời Ancelotti về làm thày Ronaldo

Thứ 5, 03/03/2022 | 09:09
Man United xem huấn luyện viên lão làng Carlo Ancelotti là ứng viên tiềm năng cho vị trí dẫn dắt CLB ở mùa tới.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.