Du lịch hè thả ga cùng bộ 3 xe Toyota cho gia đình: Trải nghiệm thoải mái, khuyến mãi hàng chục triệu đồng

Thứ 3, 13/06/2023 | 09:52
0
Khách hàng mua các xe Vios, Veloz Cross và Avanza Premio tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc trong tháng 6/2023 sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng quà tặng có giá trị cao.

Hè đến cũng là thời điểm mà nhiều gia đình dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng nhau và gác lại những bộn bề công việc. Các gia đình trẻ có xu hướng thích du lịch khám phá, tự lái xe đi khắp mọi nơi, dừng lại bất cứ nơi nào có cảnh đẹp và luôn sẵn sàng những bộ đồ nghề cắm trại trong cốp xe. Với họ, hoạt động này sẽ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình hơn, đồng thời cho trẻ hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm những thứ mà không tìm thấy được trong sách vở.

MPV thường là dòng xe được các gia đình ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi sự thực dụng và tính tiện dụng, đáp ứng được nhiều nhu cầu di chuyển khác nhau, trong đó có đi du lịch khám phá. Các mẫu B-MPV hiện nay trên thị trường có nội thất bố trí 3 hàng ghế cùng 7 chỗ ngồi cùng nhiều cách gập, trượt, ngả ghế linh hoạt. Khoang hành lý lớn giúp xe chứa được nhiều vật dụng có kích thước cồng kềnh. Trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn trên MPV giờ đây cũng có thể so sánh với SUV và sedan cùng phân khúc.

Nhằm giúp tạo cơ hội gắn kết các thành viên gia đình hè này, hệ thống các đại lý Toyota trên toàn quốc đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng mua bộ đôi B-MPV Veloz Cross và Avanza Premio. Theo đó, khách hàng mua Veloz Cross Top, Veloz Cross CVT và Avanza Premio CVT khi đã hoàn tất thủ tục thanh toán và được đại lý xuất hóa đơn VAT trong thời gian từ ngày 1/6/2023 đến hết ngày 30/6/2023 sẽ nhận được gói khuyến mãi trị giá cao nhất tới 32 triệu đồng, gồm gói quà tặng trị giá 15 triệu và 1 năm bảo hiểm thân vỏ (Gói vàng) của Toyota. Trong trường hợp khách hàng chọn mua trả góp, Toyota cũng có chương trình riêng với Gói hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi 8,99% trong 12 tháng đầu. Chính sách trả góp với lãi suất hấp dẫn như vậy sẽ tạo điều kiện cho nhiều gia đình có thể dễ dàng chạm tay tới ước mơ cùng nhau đi muôn nơi trong bối cảnh kinh tế suy thoái.

Nếu như MPV phù hợp gia đình có từ 2 thế hệ trở lên thì sedan đô thị lại là lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình nhỏ. Kiểu dáng thanh lịch khiến dòng xe này có thể sử dụng được với nhiều mục đích. Kích thước vừa phải, khoang hành lý lớn cùng không gian thoải mái cho 5 người ngồi giúp xe vừa có thể linh hoạt khi di chuyển trong phố mà vẫn có thể sử dụng để đi dã ngoại hoặc đi đến nhiều nơi xa.

Toyota Vios được khách hàng Việt ưu ái với tên gọi “sedan quốc dân”. Vios đang là “món hời” cho các gia đình tại thời điểm này khi vừa nhận được nâng cấp lớn đã có ưu đãi sâu. Trong tháng 6, khách hàng mua Vios, hoàn tất thủ tục thanh toán và được đại lý xuất hóa đơn VAT sẽ nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Chương trình áp dụng cho cả 3 phiên bản gồm Vios G và Vios E (MT và CVT).

Veloz Cross, Avanza Premio và Vios đều là những lựa chọn tin cậy cho gia đình. Ngoài các đặc tính nổi tiếng như lành, bền và tiết kiệm, những mẫu xe Toyota này còn được nhớ tới với nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn dẫn đầu phân khúc. Thiết kế xe Toyota ngày càng hiện đại hơn, phù hợp với nhiều gia đình trẻ. Bởi lẽ đó, xe Toyota vẫn được người Việt ưa chuộng nhất với doanh số bán hàng dẫn đầu thị trường trong 5 tháng đầu năm 2023.

Sự tin cậy của xe Toyota còn đến từ một hệ thống đại lý lớn bậc nhất Việt Nam với 86 điểm phủ khắp 47 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhờ đó, khách hàng sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào cũng có thể tìm được địa điểm bảo dưỡng, sửa chữa cũng như nơi mua và trải nghiệm xe Toyota gần nhất. Mang tinh thần hiếu khách cùng sự hết mình trong công việc của người Nhật, các đại lý Toyota sẽ đem đến trải nghiệm thân thiện và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

NÓNG trong tuần: Vụ ám sát khiến châu Âu rúng động

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:55
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị đạn bắn trúng bụng ở bên ngoài một tòa nhà thuộc miền trung Slovakia.

Xe điện KIA EV3 chốt ngày ra mắt toàn cầu, giá dự kiến hơn 810 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:52
Kia EV3 sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23/5 tới đây và có giá bán dự kiến từ 814 triệu đồng.

Ngoại trưởng Nga nói rõ quan điểm về mối quan hệ với Phương Tây

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:22
Giai đoạn đối đầu quân sự - chính trị với phương Tây “vẫn diễn ra gay gắt”, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nói.

Từ Nam ra Bắc khởi nghiệp, chàng trai 9x có doanh thu hàng chục triệu đồng mỗi ngày

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:13
“Một thân một mình lần đầu ra Bắc lấy vợ và lập nghiệp, tiền bạc không có, mối quan hệ không, mọi thứ tôi có chỉ là niềm tin vào chính mình. Nhìn lại, đó là một quyết định liều lĩnh và đánh đổi”.

"Xà lách héo khô" trồi lên từ lòng đất, là của hiếm chỉ dành cho nhà giàu, hơn 2,6 triệu đồng/kg

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:10
Cho đến nay, thứ “xà lách héo khô” quý hiếm này vẫn chưa thể trồng nhân tạo.