Đùa không vui, Richarlison đã căng khi

Đùa không vui, Richarlison đã căng khi "choảng" Vinicius tại ĐT Brazil

Chủ nhật, 05/06/2022 | 19:51
0
Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội khi Richarlison và Vinicius đang xô xát khiến các đồng đội tại ĐT Brazil phải ngăn cản bằng cách kéo từng người ra.

Tại buổi tập hôm qua để chuẩn bị cho trận giao hữu với Nhật Bản, hai ngôi sao của tuyển Brazil là Vinicius Jr và Richarlison bị bắt gặp lao vào túm lấy áo nhau cực kỳ quyết liệt. Họ đều mất bình tĩnh khiến những đàn anh lớn tuổi phải lao vào ngăn cản trước khi sự việc trở nên căng thẳng hơn.

Không rõ điều gì đã châm ngòi cho vụ việc, trong đó Richarlison đang "bốc hỏa" đã húc vào cầu thủ chạy cánh của Real Madrid khi anh ta túm lấy áo của anh ta.

Các đồng đội của cặp đôi - bao gồm cả siêu sao Neymar của PSG - nhanh chóng chạy vào để tách họ ra. Nhưng sự can thiệp của họ dường như càng khiến Richarlison tức giận, người đã nhăn mặt khi Neymar đưa tay ôm cổ.

Giải khác - Đùa không vui, Richarlison đã căng khi 'choảng' Vinicius tại ĐT Brazil

 

Những cái đầu tỉnh táo hơn cuối cùng đã chiếm ưu thế sau khi cặp đôi này bị kéo ra xa nhau và đi theo con đường riêng của họ.

Theo tờ AS mô tả: "Các ngôi sao Brazil đùa nhau dù hình ảnh thì có vẻ không phải là như vậy". Vinicius Jr và Richarlison chưa từng có mâu thuẫn trước đây.

Cần biết, vụ việc xảy ra bốn ngày sau khi Richarlison chào đón nồng nhiệt Vinicius đến khu tâp trung ĐT Brazil với một cái ôm nồng ấm sau khi cầu thủ Real Madrid trở thành người hùng trong trận chung kết Champions League.

Sự việc nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên Twitter, với một fan hâm mộ nói: "Bạn nghĩ Vinicius Junior đã nói gì với Richarlison để khiến anh ấy khó chịu theo cách này?"

"Tôi:" Lukaku giỏi hơn anh. "

Một người khác nói: "Vini đã sai khi nói Lukaku >>>>> Richarlison."

Tài khoản khác tweet: "Richarlison là một cầu thủ giống Diego Costa."

Và một người khác nói: "Hãy xem khuôn mặt của anh ấy. Richarlison biết anh ấy đã làm gì."

Richarlison ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 5-1 của Brazil trước Hàn Quốc vào chiều thứ Năm, với pha lập công nâng tổng số bàn thắng quốc tế của anh lên 14 trong 35 lần ra sân. Sự việc này nếu như căng thẳng quá mức sẽ ảnh hưởng tới ĐT Brazil trong hành trình tới.

Chiều sâu ĐH của ĐT Pháp ấn tượng nhất World Cup 2022, hơn cả Brazil

Thứ 7, 21/05/2022 | 15:13
Các nhà ĐKVĐTG, ĐT Pháp, đang sở hữu chiều sâu chất lượng đội hình được đánh giá là tốt nhất tại VCK World Cup 2022, hơn cả ĐT Brazil.

Chiều sâu đội hình khủng có giúp Brazil vô địch World Cup 2022?

Thứ 2, 04/04/2022 | 16:18
Brazil sẽ đến World Cup 2022 với một trong những đội hình có chiều sâu tốt nhất của bóng đá thế giới hiện nay và họ được coi là ứng viên nặng ký nhất để vô địch.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?