Đức Mark - Từ hair stylist đến Doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 7, 16/04/2022 | 17:14
0
Đức Mark là một doanh nhân trẻ và chủ của viện tóc nổi tiếng. Từ một hair stylist và trở thành doanh nhân là cả một quá trình gây dựng vươn tới thành công.
Cần biết - Đức Mark - Từ hair stylist đến Doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ

Thương hiệu Đức Mark và người sáng lập.

Đức Mark là ai?

Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức), sinh ngày 01-10-1989 tại Hà Nội. Là người sáng lập nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark nổi tiếng và được biết đến với vai trò là một doanh nhân trẻ thành đạt, Đức Mark không chỉ được biết đến với doanh nhân trẻ thành công mà Anh còn được biết đến với vai trò là người truyền cảm hứng đến những người trẻ.

Viện tóc của Anh không chỉ đơn thuần là nơi làm tóc mà nó còn là nơi nuôi dưỡng đam mê của biết bao bạn trẻ. Những con người có chung nhiệt huyết và ngày đêm mày mò học hỏi để phát triển. Anh Đức chính là người Thầy truyền đạt các kinh nghiệm để những bạn trẻ có thể trở thành một người làm tóc chuyên nghiệp.

Cần biết - Đức Mark - Từ hair stylist đến Doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ (Hình 2).

Chân dung doanh nhân đình đám Đức Mark.

Ngoài ra, Đức Mark còn tạo ra các buổi học miễn phí, dạy nghề cho những bạn gặp khó khăn. Với mong muốn lớn lao là ai cũng có cơ hội được theo đuổi đam mê, ai cũng có cái nghề để dựa vào đó phát triển. Sự nhiệt tình của Anh đã giúp cho rất nhiều bạn trẻ có được những định hướng nhất định cho tương lai của mình.

Cuộc đời và sự nghiệp của doanh nhân Đức Mark

Doanh nhân Đức Mark sinh ra và lớn lên trong gia đình tri thức và không ai theo nghề làm tóc. Từ nhỏ, anh được gia đình định hướng học tập và làm việc theo một con đường khác. Tuy nhiên, vì đam mê với công việc này mà anh quyết chí theo đuổi nó. Lớn lên ở Hà Nội nhưng anh quyết định xa quê và vào Nam lập nghiệp.

Trước khi được biết đến là một hair stylist chuyên nghiệp thì anh được nhiều người nhắc đến nhiều là “thiếu gia Hà Thành” với lối sống xa hoa. Anh rất thường thay đổi các kiểu tóc và bắt kịp xu hướng những màu tóc mới. Anh chia sẻ khi nhìn ngắm những mẫu tóc mới cùng với đó là bàn tay uyển chuyển thao tác điêu luyện của người thợ làm tóc đã khiến anh mê mẩn. Anh mong muốn một ngày nào đó chính mình cũng tạo nên những kiểu tóc đẹp đẽ ấy.

Cần biết - Đức Mark - Từ hair stylist đến Doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ (Hình 3).

Buổi truyền cảm hứng cho các bạn trẻ của Đức Mark.

Con đường dẫn đến thành công chưa bao giờ là dễ dàng cả và đối với Đức Mark cũng vậy. Quyết định Nam tiến của Anh cũng gặp nhiều gian nan thử thách. Hành trình đến với nghề tóc không hề suôn sẻ. Anh học một khóa tạo mẫu tóc trong 12 tháng nhưng chỉ chưa đầy 8 tháng anh đã bỏ ngang. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ chấm dứt từ đó. Thế nhưng, đam mê của anh vẫn còn cháy bỏng và anh quyết tâm theo đuổi nghề tóc chuyên nghiệp cho bằng được.

Thời gian đầu, anh không được nhiều ủng hộ từ gia đình. Nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ, với khát khao và niềm tin mạnh mẽ, anh đã thuyết phục bố mẹ. Cuối cùng anh cũng đã có được sự đồng ý của gia đình. Giờ đây, gia đình trở thành động lực, là hậu phương vững chắc, ủng hộ anh trên con đường phát triển.

Đức Mark trở thành doanh nhân khi còn rất trẻ và chứng tỏ câu hỏi “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Khi nhìn lại chặng đường mà Đức Mark đã trải qua, có thể ngầm hiểu rằng đam mê mà Anh ngày đêm ấp ủ đã mang đến cho Anh nhiều quả ngọt mà nhiều người trẻ đều ao ước và mong muốn có được.

Cần biết - Đức Mark - Từ hair stylist đến Doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ (Hình 4).

Anh Đức Mark dành nhiều tâm huyết cho viện tóc của mình.

Giờ đây, khi Viện tóc Đức Mark đã có tiếng trên thị trường. Anh cũng không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất để tạo dựng hình ảnh. Hầu như ai đến với Viện tóc của Anh đều để lại những đánh giá tốt. Ngoài việc cập nhật những kiểu tóc hiện hành thì Đức Mark cũng đào tạo nhân viên làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Mọi việc mà Đức Mark làm đều cho thấy Anh không bao giờ ngủ quên trên thành công mà mình đã có.

Thương hiệu Đức Mark - Doanh nhân trẻ làm nên điều phi thường

Khi được hỏi về dự định lập gia đình Đức Mark chỉ cười và nói vẫn còn lo cho sự nghiệp. Hiện tại, anh chưa có dự định lập gia đình vì vẫn muốn dành thời gian phát triển thương hiệu Đức Mark.

Cần biết - Đức Mark - Từ hair stylist đến Doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ (Hình 5).

Đức Mark được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá là một hair stylist tài hoa, là người truyền cảm hứng, động lực cho lớp trẻ.

Đức Mark nhận biết được nghề mà mình đang theo đuổi có sự cạnh tranh rất lớn. Để có thể tồn tại lâu và có chỗ đứng nhất định đòi hỏi bản thân Anh phải tạo nên sự mới mẻ. Để khi người ta đến với Viện tóc cái mà họ nhận được không chỉ đơn giản là một kiểu tóc mới. Mà đó là nơi để khách hàng có thể đặt niềm tin và thoải mái tận hưởng các dịch vụ đi kèm. Sự khác biệt mà Đức Mark đem đến chính là luôn lắng nghe khách hàng để hoàn thiện và phát triển. Ngoài ra, trong công tác đào tạo nhân viên, Đức Mark cũng đã đào tạo nhân viên làm việc theo hướng chuyên nghiệp. Sự chỉ dạy tận tình, đi kèm với đó là thái độ ham học hỏi của các bạn trẻ mà giúp cho Đức Mark phát triển tốt như ngày hôm nay.

Đức Mark luôn đặt ra các mục tiêu và lên kế hoạch để thực hiện tốt từng mục tiêu đó. Thế nên, Viện tóc được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Giờ đây, thương hiệu Đức Mark là điểm đến thường xuyên của nhiều bạn trẻ, các KOL, các hot girl, diễn viên,... Với định hướng là “Vươn đến các đỉnh cao mới” Đức Mark cũng đang mở rộng quy mô hoạt động và dần dần đưa tên tuổi của mình phủ sóng nhiều nơi.

Thế Bảo

Nguyễn Hồng Quân: Nam doanh nhân trẻ đứng đằng sau thành công của Meganet Media Music

Thứ 3, 05/04/2022 | 16:25
Sau 4 năm hoạt động, công ty Meganet Media Music của anh Nguyễn Hồng Quân đã trở thành một địa chỉ tin cậy đói với các nghệ sĩ khi gửi gắm các kênh mạng xã hội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.