Đừng bỏ lỡ: Sắc màu lễ hội xuân Sun World

Đừng bỏ lỡ: Sắc màu lễ hội xuân Sun World

Thứ 2, 27/01/2020 | 14:00
0
Chuyến du hành đầu xuân tại các Sun World khắp ba miền sẽ khiến năm mới tràn hứng khởi. Đây cũng là dịp để gia đình, bạn bè tận hưởng những phút giây bên nhau.

Miền Bắc: Du xuân lên rừng, xuống biển

Giữa làn sương mờ ảo của đỉnh Fansipan, bên những triền đào rừng hồng thắm, vườn hoa xuân mơn mởn…Lễ hội mùa xuân Fansipan 2020 sẽ bắt đầu từ ngày 27/1/2020 (mùng 3 tháng giêng) đến hết 27/3/2020. Sáu khu vực chính của lễ hội sẽ được biến hóa thành không gian đậm chất Tây Bắc, lấy cảm hứng từ các họa tiết thổ cẩm cùng các loài hoa mới.

Truyền thông - Đừng bỏ lỡ: Sắc màu lễ hội xuân Sun World

Không khí lễ hội vùng cao còn được nối dài với Hội xuân Mở cổng trời 2020 từ ngày 02/2 - 27/3/2020 cũng tại Sun World Fansipan Legend với nhiều hoạt động tâm linh kết hợp văn hóa đặc sắc như Trống hội tâm linh, múa Quán thế âm Bồ tát, phát ấn cầu an…

Mỗi nẻo đường lên tới đỉnh Fansipan tựa như tiến thêm một bước vào cõi Phật huyền linh. Chiêm bái dưới đại tượng Phật A Di Đà, Quan Thế Âm Bồ Tát, dạo qua con Đường La Hán với 18 bức tượng bằng đồng, tháp chuông, Kim Sơn Bảo Tự,… sẽ cảm nhận thấy cả một thế giới thanh tịnh trên đỉnh thiêng đất Việt, để năm mới, giống như chốn đỉnh non thiêng này, luôn an bình, thịnh vượng.

Rời non, xuống biển, đừng bỏ qua Lễ hội sắc xuân tại tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex (Quảng Ninh).

Truyền thông - Đừng bỏ lỡ: Sắc màu lễ hội xuân Sun World (Hình 2).

Ngoài việc tham gia các trò chơi phấn khích tại tổ hợp Sun World Halong Complex và check-in mỏi tay tại những địa điểm đẹp và độc đáo tại đây, du khách cũng sẽ cảm nhận được một không gian văn hóa đồng bằng Bắc bộ thấm đẫm trong từng hoạt động xuân như: xin câu đối Tết; nghe biểu diễn nhạc cụ truyền thống, hát chèo, hát sẩm…. Các bạn nhỏ sẽ thích mê và người lớn như thấy cả tuổi thơ đang ùa về khi tham gia các trò chơi dân gian, xem biểu diễn múa lân rồng. Đặc biệt, đừng quên thử vận may đầu năm với các mini game để nhận lì xì.

Miền Trung: Sắc xuân rộn ràng trên những nẻo đường hoa

Dải đất miền Trung tươi đẹp chờ đón với thảm hoa 1,5 triệu bông tulip và vườn hồng ngàn sắc đón du khách đến với Sun World Bà Nà Hills qua Lễ hội hoa tulip. Lễ hội kéo dài từ ngày 20/1/2020 (tức 26 Tết) tới 30/3/2020 với chủ đề “Xứ sở muôn hoa” như gom cả mùa xuân về núi Chúa.

Truyền thông - Đừng bỏ lỡ: Sắc màu lễ hội xuân Sun World (Hình 3).

Lễ hội “chống chỉ định” với những người không thích chụp ảnh bởi 57 giống hoa tulip được kết thành những bông hoa khổng lồ ngay lối vào Cổng thành, như tấm váy thổ cẩm sặc sỡ của nàng công chúa kiêu kì trong khu vườn Le Jardin D’Amour,… đều là những địa điểm sống ảo “thần thánh”.

Hòa nhịp cùng không gian triệu hoa ấy sẽ là ba show diễn “Những sắc hoa màu nhiệm”, “Thung lũng hoa kỳ lạ”, “Vũ khúc bốn mùa” kể với du khách câu chuyện về loài hoa tulip - loài hoa rực rỡ và đẹp đẽ nhất, tượng trưng cho tình yêu, sự giàu có và vĩnh cửu. 

Truyền thông - Đừng bỏ lỡ: Sắc màu lễ hội xuân Sun World (Hình 4).

Đừng vội rời miền Trung bởi bữa tiệc xuân vẫn còn dài. Nếu Bà Nà đưa cả thế giới hoa khắp 5 châu về đỉnh núi Chúa thì “Xuân Phát Tài” tại Sun World Danang Wonders sẽ ngập tràn sắc xuân quê hương. Lễ hội kéo dài từ 17/1 - 1/2 (tức từ 23 tháng chạp đến mùng 8 Tết).

Đúng như tên gọi “Xuân Phát Tài”, các tiểu cảnh hoa như hũ tiền khổng lồ, suối hoa tươi trải dài vô tận điểm tô thêm những đồng tiền vàng, thỏi vàng khổng lồ… hay tiểu cảnh gia đình chuột sum vầy, tháp quan tiền với những chú chuột thần tài chính là lời chúc tân xuân phát tài, phát lộc, sung túc cả năm.

Các trò chơi dân gian mang đậm văn hóa miền Trung như trình diễn lân sư rồng “Hái lộc trên cạn” và biểu diễn Mai hoa thung trên mặt nước cũng diễn ra từ 25/1 - 30/1 (tức mùng 1 đến mùng 6 Tết). Tối 1/2/2020 (tức mùng 8 Tết), chương trình đại nhạc hội, hài kịch đặc sắc, với sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Nhóm hài Minh Nhí, ca sĩ Erik, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh... sẽ diễn ra tại trung tâm thành phố sông Hàn.

Miền Nam: Tết thảnh thơi

Phong cách đón tết của người miền Nam ảnh hưởng sâu đậm đến các lễ hội xuân nơi đây. Có lẽ bởi tâm lý “cả năm làm, tết thảnh thơi” nên người dân có xu hướng dịch chuyển để hưởng thụ tết.

Truyền thông - Đừng bỏ lỡ: Sắc màu lễ hội xuân Sun World (Hình 5).

Ngay từ trước khi Hội xuân khai mở, Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen đã đón rất nhiều du khách tìm đến đến vãn cảnh và cầu bình an cho gia đình. Năm nay, với việc hệ thống cáp treo hiện đại do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng chính thức đi vào hoạt động, việc lên chùa Bà Đen - ngôi chùa linh thiêng với người dân Nam Bộ - nay đã an toàn và thuận lợi hơn nhiều.

Năm 2020 này, Hội xuân Núi Bà Đen sẽ bắt đầu từ ngày 25/1 đến ngày 23/02. Lễ khai mạc với chủ đề “Hương sắc Tây Ninh” sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 ngày 28/1 tại Sun World Ba Den Mountain (tức mùng 4 Tết). Bên cạnh các chương trình nghệ thuật đặc sắc và màn bắn pháo hoa độc đáo, du khách mọi lứa tuổi đến Hội xuân còn được trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi đặt chân tới “nóc nhà Đông Nam Bộ” chỉ trong 8 phút thay cho 4 giờ leo núi vất vả bằng tuyến cáp Vân Sơn mới.

Truyền thông - Đừng bỏ lỡ: Sắc màu lễ hội xuân Sun World (Hình 6).

 

Và chặng hàng trình du xuân sẽ thêm phần ý nghĩa nếu dừng chân ở đảo Ngọc Phú Quốc. Sun World Hon Thom Nature Park là trải nghiệm Tết sôi động cho gia đình và nhóm bạn khi cùng nhau vui hết mình tại công viên nước Aquatopia vừa khai trương. Công viên hiện sở hữu hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn với không gian được thiết kế theo hai chủ đề chính là “Đảo hoang huyền bí” và “Thổ dân hoang dã”.

Ngay tại quần thể này, bạn cũng sẽ check-in mỏi tay với những tiểu cảnh được trang trí độc đáo dịp Tết Nguyên đán. Một khu trưng bày Tết cũng được dựng lên ngay tại trung tâm Sun World Hon Thom Nature Park. Hàng ngày, tại đây du khách sẽ được trải nghiệm gói bánh chưng truyền thống và xin câu đối Tết, chữ ông đồ cho may mắn đầu năm.

Du xuân dọc đất nước với lễ hội Sun World trải dài 3 miền là bạn đã trải hết phong vị Tết Việt rồi đó!

Thu Hà

Cáp treo núi Bà Đen của Sun Group giảm giá 50%, người dân Tây Ninh hào hứng ‘check in’ Nóc nhà Đông Nam Bộ

Thứ 3, 21/01/2020 | 12:06
Với việc đưa tuyến cáp treo hiện đại hàng đầu Việt Nam vào hoạt động, người dân Tây Ninh và du khách có thể dễ dàng chinh phục đỉnh núi Bà Đen – nóc nhà Đông Nam Bộ chỉ với 8 phút đi cáp treo. Đó là lý do ngay sau lễ khai trương hệ thống cáp treo mới tại Khu du lịch núi Bà Đen ngày 18/1 vừa qua, rất đông du khách đã tới để được trải nghiệm cảm giác thú vị này.

Sun Group tặng gói nghỉ dưỡng trị giá 3 tỷ đồng cho các tuyển thủ đội bóng đá nam, nữ Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ 4, 11/12/2019 | 09:55
Để cổ vũ và khích lệ tinh thần hai đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ Việt Nam đã có một kỳ thi đấu lăn xả và hết mình vì màu cờ sắc áo tại SEA Games 30, Sun Group công bố sẽ dành tặng các tuyển thủ cùng huấn luyện viên kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort cao cấp của Tập đoàn này trên cả nước. Tổng trị giá của gói nghỉ dưỡng này lên tới 3 tỷ đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.