Đứng dậy sau

Đứng dậy sau "vết xe đổ" Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác

Thứ 5, 19/08/2021 | 19:00
0
Cuộc đời Song Hye Kyo đã đi qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, đặc biệt là chuyện ly hôn. Một lần là được chứng kiến và một lần cô phải tự mình nếm trải.

Song Hye Kyo là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, các phim người đẹp tham gia đều ăn khách. Nổi tiếng và thành công, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá, sống trong biệt thự triệu đô nhưng cuộc đời Song Hye Kyo lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Từng yêu mỹ nam say đắm, kết hôn với bạn diễn chưa được bao lâu đã chia xa.

Những ngày tháng ngắn ngủi của hôn nhân

Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác

Đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng nhận được lời chúc phúc của nhiều người.

Còn nhớ bộ phim Hậu duệ mặt trời, dân tình luôn “tình bể bình” trước cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Khi bộ phim lên sóng người hâm mộ ra sức “đẩy thuyền” nhưng cả hai vẫn im hơi lặng tiếng. Một thời gian sau cặp đôi công bố hẹn hò khiến nhiều người không khỏi hạnh phúc.

Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác (Hình 2).

Cặp đôi chị em này đến với nhau nhờ vào mối cơ duyên mang tên Hậu duệ mặt trời.

Sau bao ngày chờ đợi, đám cưới thế kỷ của cặp đôi Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng đã diễn ra vào chiều 31/10/2017. Cặp trai tài gái sắc nên duyên, tưởng chừng nàng mỹ nhân xứ Hàn tìm được bến đỗ hạnh phúc đến cuối cuộc đời nhưng chỉ sau khi đám cưới chưa đầy 2 năm cặp “Song Song” tuyên bố “đường ai nấy đi” trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Về phía Song Joong Ki, anh cũng quay trở lại diễn xuất và nhận được nhiều tình yêu quý của khán giả. 

Vết xe đổ hôn nhân

Và sau khi cặp đôi "Song Song" ly hôn, mọi sự chú ý đổ dồn vào từng hành động và biểu cảm, thậm chí là cả quá khứ của cặp đôi này. Đáng chú ý, câu chuyện gia đình tan vỡ của chính gia đình Song Hye Kyo hồi bé không khỏi khiến công chúng đau lòng. Nhiều người cho rằng, mỹ nhân vạn người mê này chịu ảnh hưởng không ít từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cha mẹ, và kể cả khi tìm được tình yêu và ôm giấc mộng về một "happy ending" nhưng cô cũng không thể nào vượt qua được hai chữ chia ly.

Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác (Hình 3).

Song Hye Kyo hồi trẻ. Ảnh: Internet.

Ba mẹ của Song Hye Kyo kết hôn khi họ mới 18 tuổi. Hai người vốn là bạn thời trung học, họ ly dị khi Song Hye Kyo vẫn còn nhỏ. Cô phải về sống với ông, được ông nuôi đến khi mẹ ruột có kinh tế mới đoàn tụ với nhau.

Song Hye Kyo chuyển về sống với mẹ, lang bạt từ Daegu đến quận Gangnam, Seoul. Hồi nhỏ cô được đào tạo như một vận động viên trượt băng nghệ thuật ở trường tiểu học nhưng đã đột ngột từ bỏ đam mê vào năm lớp 8.

Do hoàn cảnh và môi trường thay đổi liên tục, người đẹp trở nên nhút nhát và hướng nội. Cô bé họ Song vẫn luôn cố gắng hòa đồng nhanh chóng với các bạn, trở thành một con người hoàn toàn khác nhờ cách dạy dỗ của mẹ và cha dượng.

Cha dượng chăm sóc Song Hye Kyo như một người cha ruột, luôn chỉ bảo cô và tham dự đầy đủ những giờ họp phụ huynh, cùng cô vượt qua thời kỳ khó khăn nhất khi không có bạn bè trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó mẹ của Song Hye Kyo đã dạy cô cách tự lập. Có lẽ chính vì vậy mà Song Hye Kyo đã có được tính cách mạnh mẽ tự lập tìm đường gây dựng lên sự nghiệp hoành tráng như bây giờ. 

Trước đây, trong buổi phỏng vấn với chương trình Drinking Interview vào tháng 10/2011, Song Hye Kyo miêu tả bản thân như một người cô độc. Trải qua 2 mối tình, cô ngậm ngùi chia sẻ: "Tôi có thể nói rằng hai mối quan hệ công khai trước đây đã ảnh hưởng rất lớn đến tôi. Năm nay tôi đã 30 tuổi. Việc có 2 mối quan hệ không có gì là to tát cả. Nhưng chỉ vì tôi là người nổi tiếng, nó bỗng trở thành chủ đề nóng. Và tôi rất buồn khi thấy chuyện tình cảm của mình trở thành chủ đề bàn tán. Sau khi tiết lộ những mối quan hệ đó, tôi bỗng bị đánh giá là người chỉ chăm chăm hẹn hò và điều đó làm tôi khó chịu. Nhưng thời gian đã trôi qua và tôi không còn buồn bã nữa. Ngay bây giờ công việc của tôi làm cho bản thân hạnh phúc và tôi có quá nhiều việc phải làm trong tương lai".

Những mối tình dang dở bên các mỹ nam

Khi thông tin ly hôn với Song Joong Ki được công bố, lịch sử tình trường của Song Hye Kyo lại được cư dân mạng bàn tán. Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, nữ diễn viên của xứ sở kim chi đã có mối tình dang dở và khó quên với một số nam diễn viên nổi tiếng. Đặc biệt mối tình đầu với Lee Byung Hun, hiện anh là chồng diễn viên Lee Min Jung.

Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác (Hình 4).

Sau khi kết thúc phim All In vào năm 2003 không lâu, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun xác nhận đang hẹn hò trước sự chúc mừng của truyền thông và khán giả.

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, cả hai đã chia tay. Bạn thân của nữ diễn viên cho biết sau khi chia tay, cô đã đau buồn đến mất ăn, mất ngủ và sụt cân không ít. Rất lâu sau đó, nữ diễn viên mới tâm sự với truyền thông về chuyện tình khó quên này. Mặc dù không nhắc đến Lee Byung Hun nhưng mọi người đều hiểu nữ diễn viên đang nói đến mối tình đầu của mình.

Một thời gian dài sau khi chia tài tử Lee Byung Hun, mãi đến năm 2009, Song Hye Kyo mới công khai hẹn hò cùng Hyun Bin. Cả hai quen biết và nảy sinh tình cảm khi quay phim The World Within. Chuyện tình cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hàn chỉ kéo dài 2 năm. Hai người đã tuyên bố chia tay ngay khi Hyun Bin vừa nhập ngũ ngày thứ hai, bởi lý do công việc bận rộn và áp lực quá lớn từ dư luận.

Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác (Hình 5).

Tài tử Hyun Bin hiện cũng đang hạnh phúc bên tình mới cũng là bạn diễn bộ phim nổi đình đám Hạ Cánh nơi anh.

Bên cạnh hai mối tình công khai Lee Byung Hun và Hyun Bin, Song Hye Kyo còn nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn, trong đó có các tài tử như Song Seung Hun, Bi Rain, Jo In Sung, Won Bin...Nhưng trước những tin đồn này người đẹp đều im tiếng.

Hạnh phúc và trẻ trung hơn sau những tổn thương

Bước sang tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn là minh tinh hàng đầu Hàn Quốc. Khi nói về bản thân, nữ diễn viên cho rằng cô sống rất bình thường, không có gì khác người.

Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác (Hình 6).
Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác (Hình 7).
Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác (Hình 8).

Ở tuổi 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn trẻ trung xinh đẹp.

Năm 2021 cũng là kỷ niệm 25 năm gia nhập ngành giải trí của Song Hye Kyo. Cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 1996, sau khi chiến thắng trong cuộc thi SunKyung Smart Model. Cùng năm, ngôi sao sinh năm 1981 được chọn đóng vai nhỏ trong phim Mối tình đầu, đây cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Song Hye Kyo.

Giải trí - Đứng dậy sau 'vết xe đổ' Song Hye Kyo giờ xinh đẹp hết phần người khác (Hình 9).

Song Hye Kyo có body chuẩn. Ảnh:Sina

Thời gian gần đây Song Hye Kyo thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh đẹp, tươi cười hạnh phúc. Một lần nữa, Song Hye Kyo lại khiến fan hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của mình.

Trúc Chi (t/h)

Song Hye Kyo nhận hơn 11 tỷ đồng cho bài đăng quảng cáo trên Instagram

Thứ 7, 29/05/2021 | 19:45
Sao châu Á: Song Hye Kyo nhận hơn 11 tỷ đồng cho bài đăng quảng cáo trên Instagram; chồng đại gia xoá sạch sẽ ảnh liên quan tới Triệu Vy…

Song Hye Kyo tậu cả tòa nhà 17,4 triệu USD ở khu sang trọng

Thứ 5, 27/05/2021 | 19:26
Ngôi sao phim “Trái tim mùa thu” Song Hye Kyo vừa tậu một tòa nhà đắt đỏ ở khu Hannam-dong, Seoul trị giá 19,5 tỷ won (tương đương 17,4 triệu USD).

Cuộc đời truân chuyên của ngọc nữ "Trái tim mùa thu" Song Hye Kyo

Thứ 3, 22/12/2020 | 08:52
Ở tuổi 39, Song Hye Kyo vẫn là cái tên khá 'hot', là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn. Sau khi ly hôn với Song Joong Ki hồi năm ngoái, cô nàng đang tìm lại chính mình.

Chuyện của sao: Lý Nhược Đồng yêu mù quáng, Song Hye Kyo "lão hóa"

Thứ 4, 09/12/2020 | 08:35
Sao châu Á: Lý Nhược Đồng mù quáng khi yêu, Song Hye Kyo lộ nhiều dấu hiệu lão, Dương Mịch diện quần short khoe dáng triệt để giữa mùa đông…
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.