Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi?

Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 29/12/2019 | 14:37
0
Trọng Nhân đảm nhận vai Khang trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái được nhiều người đồn đoán là đại gia thứ thiệt vì thường xuyên du lịch sang chảnh ở nhiều nước.

Trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nam diễn viên Trọng Nhân vẫn được khán giả đặc biệt yêu thích. Chuyện tình của chị đẹp San (Diệu Hương) và Khang (Trọng Nhân) khiến nhiều người xem rung rinh vì quá mức dễ thương.

Trong phim là "phi công không có gì ngoài tiền", còn ở ngoài đời, Trọng Nhân cũng được đồn đoán là đại gia thứ thiệt. Bởi nếu theo dõi trang cá nhân của Trọng Nhân, công chúng sẽ thấy đồ anh sử dụng đều là hàng hiệu đắt tiền và thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở nhiều nước.

Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi?
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 2).

Ngoài đời, Trọng Nhân cũng được coi là đại gia khi thường xuyên check in sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới.

Trước những lời đồn đoán của công chúng, nam diễn viên Trọng Nhân vui vẻ chia sẻ với PV: "Nhà Khang không có gì khác ngoài tiền nhưng Nhân lại rất thiếu tiền và thực sự là không giống lắm với nhân vật Khang.

Sở thích của tôi là đi du lịch nên tiền kiếm được bao nhiêu từ đi event hay đóng phim với những người khác thì để lo cho gia đình, con cái thì tôi dồn hết cho việc du lịch bởi tôi vẫn đang độc thân còn bố mẹ cũng không cần tôi phải lo. Những gì tôi kiếm được thì có thể dùng riêng cho mình. Tính tôi phóng khoáng nên có bao nhiêu xài bấy nhiêu, không cần tiết kiệm."

Còn về việc sử dụng đồ hiệu, Trọng Nhân khẳng định bản thân không phải "tay chơi" đồ hiệu: "Thích thì tôi mua một hai món thôi chứ sao gọi là đại gia được. Tôi không có dư nhiều tiền và thực sự có lúc còn không có tiền để đi ăn."

Về việc bán những món đồ hiệu của mình trên trang cá nhân gần đây, Trọng Nhân tâm sự: "Những món đồ tôi định bán làm từ thiện, thay vì mình dùng rồi và cất 1 chỗ thì rao bán để gửi làm việc thiện nguyện".

"Người ta chỉ thấy những lúc sung sướng của tôi thôi, chứ họ làm sao nhìn thấy được những khi tôi khó khăn và đau khổ? Vì những lúc ấy chỉ có mình tôi đối mặt với nó thôi..." - Trọng Nhân tâm sự.

Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 3).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 4).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 5).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 6).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 7).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 8).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 9).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 10).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 11).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 12).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 13).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 14).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 15).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 16).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 17).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 18).
Ngôi sao - Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi? (Hình 19).

Trọng Nhân của Hoa hồng trên ngực trái "ghét" Diệu Hương vì cô bất ngờ đi Mỹ

Thứ 4, 18/12/2019 | 11:23
Nhân vật Khang "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" của Hoa hồng trên ngực trái do Trọng Nhân thể hiện đã xuất hiện và "hớp hồn" bao chị em phụ nữ. Đã khá lâu mới trở lại với màn ảnh nhỏ, Trọng Nhân hào hứng với tất cả những thứ liên quan, từ đoàn phim đến khán giả đều được anh nhắc đến với niềm hạnh phúc.

"Chị đẹp" San của Hoa hồng trên ngực trái kể về việc "dữ dội" khi làm dâu phố cổ

Thứ 3, 03/12/2019 | 06:00
Nếu cách đây 5 năm Diệu Hương nghỉ đóng phim để toàn tâm cho thiên chức làm vợ làm mẹ khiến nhiều người tiếc nuối thì sự trở lại màn ảnh của cô ở thời điểm này lại gây nhiều tò mò. Với San của Hoa hồng trên ngực trái, chị như "lột xác" với diễn xuất của mình.

Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Khang hoảng hốt khi nghĩ mình là nguyên nhân khiến San ly hôn

Thứ 4, 30/10/2019 | 14:01
Biết được chuyện San đã ly hôn, Khang vô cùng hoảng hốt, thậm chí anh còn nghĩ rằng chính việc anh qua đêm với San đã khiến gia đình cô tan vỡ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.