Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ

Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 4, 28/07/2021 | 16:34
0
Sao châu Á: Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ; thành viên của BTS tự nhận mình “lười chảy thây”…

Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nhiều ngày qua, đặc biệt khi bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh chính thức lên sóng hôm 26/7 vừa qua.

Giải trí - Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Trong một số hình ảnh hậu trường được ê-kíp phim hé lộ, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều cảnh tình tứ. Dương Dương thậm chí còn chủ động hôn bạn diễn khi thực hiện bộ ảnh cưới của hai nhân vật.

Trong quá khứ. Dương Dương vốn không phải một diễn viên quá chủ động thân thiết với bạn diễn nữ khi đóng phim, nhưng với Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là ngoại lệ của anh chàng.

"Phản ứng hoá học" của cặp đôi nhận nhiều bình luận tích cực khi thể hiện như một đôi tình nhân. Tạp chí Bazaar cho rằng màn kết đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương là một trong năm điểm sáng đáng chờ đợi của phim. Còn Sohu đánh giá, hai diễn viên mang lại cảm giác tình nhân thật sự.

Phong trào Me Too một lần nữa trỗi dậy ở xứ tỷ dân sau vụ việc của Ngô Diệc Phàm

Giải trí - Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ (Hình 2).

Ngô Diệc Phàm.

Tờ China Times đưa tin sau quá trình điều tra, phía cảnh sát Bắc Kinh xác nhận nam nghệ sĩ đã dụ dỗ Đỗ Mỹ Trúc, hot girl 19 tuổi, tới nhà riêng với lý do "tuyển diễn viên chính cho MV ca nhạc" và phát sinh quan hệ tình ái.

Sau Đỗ Mỹ Trúc, hơn 20 cô gái khác cũng lên tiếng cáo buộc Ngô Diệc Phàm mượn cớ công việc để tiếp cận, mời họ hẹn hò với mình.

Hou Hongbin, một nhà văn nữ quyền ở Quảng Châu (Trung Quốc), cho biết những lời tố cáo Ngô Diệc Phàm có thể châm ngòi cho làn sóng #MeToo mới ở xứ tỷ dân.

"Sau khi cô Đỗ lên tiếng, nhiều phụ nữ khác đã đứng lên chia sẻ trải nghiệm bị người đại diện của Ngô Diệc Phàm liên hệ, hẹn hò và uống rượu với nam ca sĩ. Các cô gái này chưa thành niên hoặc chỉ vừa đủ 18 tuổi", Hou nói với SCMP.

Nữ nhà văn cho biết việc các nạn nhân đồng loạt lên tiếng vạch trần hành vi lừa tình, quấy rối trẻ vị thành niên của nam ca sĩ họ Ngô đã khuyến khích phụ nữ xứ tỷ dân can đảm tố cáo các tình huống tương tự.

Gần 3 năm nay, phong trào #MeToo và vấn đề bình đẳng giới ngày càng được dư luận xứ tỷ dân quan tâm. Wei Tingting, một nhà hoạt động vì quyền phụ nữ, bày tỏ thất vọng khi những bê bối như vụ việc ca sĩ Ngô Diệc Phàm vẫn tồn tại.

Cô nhấn mạnh rằng có những người đàn ông xây dựng sự nghiệp dựa trên sự ủng hộ của nữ giới, song lại lợi dụng họ vì nhu cầu cá nhân.

"Thật đáng buồn. Thậm chí, khi vụ việc nổ ra, dư luận lại dành sự quan tâm tới việc nam ca sĩ họ Ngô bị bạn gái cũ tống tiền, thay vì việc anh ta đã lừa dối các cô gái".

Thành viên của BTS tự nhận mình “lười chảy thây”

Giải trí - Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ (Hình 3).

Jungkook.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tạp chí Weverse, Jungkook của BTS đã tự nhận xét về bản thân mình. Câu trả lời của anh khiến người phỏng vấn cũng phải ngạc nhiên.

Jungkook thổ lộ: “Tôi là một người lười biếng”.

Câu trả lời này khiến MC Myungseok Kang cho rằng, Jungkook là người khiêm tốn. “Cậu đang khắt khe với bản thân đấy. Làm sao cậu có thể lười biếng được khi là một phần của BTS?”.

Bởi thực tế, các thành viên BTS luôn được khen ngợi về đạo đức làm việc. Chỉ có sự chăm chỉ, nỗ lực, họ mới có được những thành công của ngày hôm nay. Tuy nhiên, Jungkook vẫn cười và khẳng định điều này.

“Không, tôi thực sự rất lười biếng đấy. Nếu ở một mình, có lẽ tôi sẽ bỏ lỡ rất nhiều cuộc hẹn. Nhưng tôi phải tránh mắc bất cứ sai lầm nào khi hoạt động trong một nhóm”, anh tâm sự.

Đây không phải lần đầu Jungkook tự nêu lên những khuyết điểm của mình. Trong chương trình Run BTS!, anh cũng thẳng thắn thừa nhận mình không hoàn hảo. Khuyết điểm của anh chính là thiếu kiên nhẫn.

Quốc Tiệp (t/h)

Gia đình hạnh phúc của cặp sao phim "Thần điêu đại hiệp" gây sốt màn ảnh một thời

Thứ 3, 27/07/2021 | 14:25
Cặp đôi “Dương Quá” Lý Minh Thuận và “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống bình dị, hạnh phúc sau hơn thập kỷ bên nhau.

Hoa hậu Việt Nam thấp nhất lịch sử sau 33 năm đăng quang giờ ra sao?

Thứ 2, 26/07/2021 | 11:47
Hoa hậu Bùi Bích Phương khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung, duyên dáng ở độ tuổi 50 sau 33 năm đăng quang.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.