Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp

Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 20/02/2020 | 07:00
0
Ngoại hình nổi bật, đa tài và đều là những gương mặt đang nổi tiếng, đội hình của HLV Dương Hoàng Yến tại Trời sinh một cặp năm nay được nhận định là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân.

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến vừa hoàn tất đội hình tại chương trình Trời sinh một cặp mùa 4 với vai trò huấn luyện viên. Đội của giọng ca "Không phải em đúng không" gồm: người mẫu/ca sĩ Nhâm Phương Nam, người mẫu/diễn viên Phạm Thế Thịnh, MC, diễn viên Vũ Thu Hoài và diễn viên Tiến Lộc.

Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp

Dương Hoàng Yến và đội của mình: Người mẫu/ca sĩ Nhâm Phương Nam, người mẫu/diễn viên Phạm Thế Thịnh, MC, diễn viên Vũ Thu Hoài và diễn viên Tiến Lộc.

Lần đầu thử sức với vị trí Huấn luyện viên tại một chương trình truyền hình đang ăn khách, Dương Hoàng Yến ngay lập tức chiêu mộ được một dàn thí sinh nổi bật. Nữ ca sĩ không gặp nhiều khó khăn để đưa ra quyết định “line-up” của mình bởi cả 4 cái tên trong đội hình đều là những thí sinh nổi bật và sáng gía.

Nhâm Phương Nam, với chiều cao nổi trội và gương mặt sáng, từ lâu đã nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh tại Hà Nội. Thời gian gần đây anh nam tiến với vai trò ca sĩ, diễn viên và tham gia nhiều gameshow ăn khách như Người ấy là ai,.. Trong khi đó, Phạm Thế Thịnh cũng là một gương mặt nam diễn viên/người mẫu được chú ý trong thời gian gần đây khi tham dự nhiều chương trình truyền hình lớn, đặc biệt là Người ấy là ai.

Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 2).

Dương Hoàng Yến và Vũ Thu Hoài.

Vũ Thu Hoài là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng truyền hình phía Bắc nhiều bộ phim như Yêu thì ghét thôi, Người phán xử,.. Bản thân nữ diễn viên 9x còn là một MC thể thao có tiếng của một Đài truyền hình lớn và nhận được sự yêu mến của nhiều fan thể thao, bóng đá.

Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 3).

Phạm Tiến Lộc cũng là một gương mặt quen thuộc trên truyền hình.

Người còn lại của đội Dương Hoàng Yến chính là Phạm Tiến Lộc, nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình phía Bắc. Sở hữu ngoại hình nam tính và mạnh mẽ, Tiến Lộc không chỉ ghi dấu với nhiều phim truyền hình được chú ý như Chạm tay vào nỗi nhớ, Về nhà đi con,.. mà còn là một gương gạo cội của sân khấu kịch và điện ảnh chính thống phía Bắc. Thời gian gần đây, nam diễn viên sinh năm 1986 có một số hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc tham dự vào gameshow Trời sinh một cặp với vai trò thí sinh có thể coi là một bước tiến mới của anh.

Về phía Dương Hoàng Yến, nữ ca sĩ hiện đang rất tự tin vào các chiến binh trong đội hình của mình. “Tôi rất tự tin và trông đợi nhiều vào phần thể hiện của các thí sinh trong đội mình. Có thể khẳng định các thí sinh của tôi đều là những người đa tài, giàu tham vọng và có ngoại hình nổi bật. Tôi tin chắc, chúng tôi sẽ đạt thành tích nhất định tại mùa năm nay”, giọng ca "Em một mình quen rồi" chia sẻ.

Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 4).

Việc tham dự Trời sinh một cặp năm nay cũng là một bước tiến đánh dấu sự trưởng thành của Dương Hoàng Yến trên con đường âm nhạc. Từ một gương mặt tham dự các cuộc thi truyền hình với tư cách thí sinh, Dương Hoàng Yến dần khẳng định được chỗ đứng của mình và đã được mời vào Trời sinh một cặp với tư cách huấn luyện viên.

“Tôi vui vì sự nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Tuy là lần đầu tham dự với tư cách huấn luyện viên nhưng tôi và các thí sinh của mình khá tự tin. Chúng tôi đã chuẩn bị kĩ để có thể mang đến những phần thi chất lượng”, Dương Hoàng Yến cho biết.

Một số hình ảnh đẹp của Dương Hoàng Yến và đội hình của mình:

Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 5).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 6).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 7).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 8).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 9).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 10).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 11).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 12).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 13).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 14).
Sự kiện - Dương Hoàng Yến lạnh lùng bên dàn thí sinh Trời sinh một cặp (Hình 15).

 

VTV cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa ở Trời sinh một cặp

Thứ 3, 15/05/2018 | 16:33
Trước những bê bối về đời tư của HLV Anh Khoa, nhà sản xuất Trời sinh một cặp đã quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của nam ca sĩ trong chương trình.

Phản ứng của BTC Trời sinh một cặp về ồn ào Phạm Anh Khoa bị "tố" gạ tình

Thứ 5, 03/05/2018 | 14:00
Để rộng đường dư luận, mới đây đại diện ban tổ chức Trời sinh một cặp chính thức lên tiếng về ồn ào "tố" gạ tình giữa HLV Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch.

Dương Hoàng Yến nổi bật tại sân bay khi đi Nga lưu diễn

Thứ 2, 25/09/2017 | 11:28
Mới đây, ca sĩ Dương Hoàng Yến đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài để làm các thủ tục sang Nga lưu diễn. Trong lần xuất ngoại này, ca sĩ trẻ đi cùng nhiều nghệ sĩ của Việt Nam.

Dương Hoàng Yến nói về đám cưới với ca sĩ Hà Anh?

Thứ 6, 23/12/2016 | 11:39
Ca sĩ Dương Hoàng Yến vừa ra mắt MV "Dù chỉ là", trong buổi họp báo về MV, khi được hỏi về đám cưới với ca sĩ Hà Anh, Dương Hoàng Yến đã trả lời rất thẳng thắn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.