Đường tình nhiều sóng gió của Công Phượng

Đường tình nhiều sóng gió của Công Phượng

Thứ 4, 03/06/2020 | 18:56
0
Tài năng của Công Phượng cũng được đánh giá rất cao trong số những cầu thủ trẻ Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, những thông tin xoay quanh đời sống riêng tư của chàng cầu thủ xứ Nghệ cũng được người hâm mộ quan tâm.

Việc Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi được xem là thông tin vô cùng bất ngờ đối với NHM Bóng đá Việt Nam nói chung và những người yêu mến chàng tiền đạo này nói riêng. Bởi lẽ, như chúng ta đã biết, ngôi sao hiện đang thi đấu cho CLB TP. Hồ Chí Minh là người luôn tỏ ra kín tiếng trong việc đời tư cá nhân.

Khởi đầu từ Học viện HAGL, Công Phượng nhanh chóng trở thành nhân vật nổi tiếng nhờ kỹ thuật đá bóng điêu luyện. Anh luôn là nhân vật chủ đạo của đội tuyển quốc gia Việt Nam trong các giải đấu cấp cao.

Ngoài vấn đề chuyên môn thì chuyện Công Phượng và người yêu cũng gây ra nhiều dư luận. 

Công Phượng và Hòa Minzy – Cuộc tình đầy sóng gió

Giải trí - Đường tình nhiều sóng gió của Công Phượng

Cả hai cùng sinh năm 1995, cùng mới nổi. Công Phượng là ngôi sao trẻ được cả nước quan tâm. Hoà Minzy là quán quân Học viện Ngôi sao, con đường âm nhạc rộng mở. 

Tuy nhiên, cả hai luôn giữ thái độ im lặng. Sự việc đã lên đến đỉnh điểm khi bức ảnh cả hai “khóa môi” bị rò rỉ. Dù trước đó, cộng đồng mạng đã nhiều lần đoán già đoán non nhưng khi sự việc nổ ra đã khiến dư luận dậy sóng.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã công khai theo dõi nhau trên trang cá nhân. Fans cũng tiếp tục được chứng kiến những khoảnh khắc “tình bể tình” khi cả hai mặc áo đôi, đi chơi chung và dành cho nhau nhiều lời có cánh.

Hòa Minzy đã từng công khai đi cổ vũ Công Phượng khi đội tuyển U23 Việt Nam sang Singapore tham dự SEA Games. Tuy nhiên, cộng đồng mạng không ủng hộ chuyện tình này và cho rằng Hòa Minzy đang cố gắng “bám” vào cái tên Công Phượng để được nổi tiếng.

Chuyện tình của cặp đôi đã gặp không ít sóng gió đặc biệt là từ phía mẹ của chàng cầu thủ xứ Nghệ. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, mẹ Công Phượng từng chia sẻ không biết người yêu Công Phượng là ai và cũng không hề biết tới Hòa Minzy.

Kể từ khi chuyện hẹn hò bị khui năm 2015, sự nghiệp của Công Phượng dần bị chững lại. Chuyện tình của anh cũng vướng phải sự phản đối của gia đình, mẹ của nam cầu thủ không thích Hoà Minzy. Sự nổi tiếng quá sớm, cộng thêm áp lực truyền thông có lẽ là lí do khiến cả 2 đường ai nấy đi sau 2 năm sóng gió.

Đáng tiếc rằng, cuối cùng chuyện tình giữa Công Phượng và bạn gái đã không kéo dài được lâu sau hàng loạt ồn ào. Cặp đôi đã quyết định “đường ai nấy đi” một phần vì không chịu nổi áp lực của dư luận.

Công Phượng và bạn gái Hạnh Sino

Giải trí - Đường tình nhiều sóng gió của Công Phượng (Hình 2).

Sau khi chia tay Hòa Minzy, cộng đồng mạng lại được một phen nháo nhào trước thông tin về bạn gái mới của Công Phượng. Cụm từ Công Phượng và người yêu được các fans săn lùng ráo riết. Không gì qua được ánh mắt “tinh tường” của cộng đồng mạng. Chỉ sau một thời gian ngắn, thông tin về người yêu Công Phượng đã được hé lộ.

Theo đó, “đối tượng” được đưa vào tầm ngắm là cô gái trẻ có tên là Hoàng Thi Hồng Hạnh (Nickname Hạnh Siro). Cô nàng quê quê gốc tại Hưng Yên nhưng sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Thời điểm đó, trên trang cá nhân của Hạnh Siro đăng tải khá nhiều hình ảnh được “đồn đoán” chính là Công Phượng. Trước đây, cô nàng cũng từng nhiều lần úp mở về việc đang quen biết với cầu thủ xứ Nghệ. Không khó để các fans nhận ra rằng họ chính là một cặp.

Tuy nhiên, trả lời trước báo chí, Hạnh Siro cho rằng cô và Công Phượng là bạn bè thân thiết đã hai năm nhưng không phải là người yêu. Dù vậy, nhưng Hạnh Siro cũng không thoát khỏi sự quan tâm của dư luận. Cô chính là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều hất trong thời điểm gần đây.

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh

Giải trí - Đường tình nhiều sóng gió của Công Phượng (Hình 3).

Được biết vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Cô gái này đang làm việc cho công ty của gia đình, từng tốt nghiệp loại xuất sắc đại học RMIT ngành Quản trị kinh doanh. Được biết, Công Phượng và người vợ sắp cưới gặp nhau và bắt đầu hẹn hò ở thời điểm Công Phượng đang thi đấu cho CLB Sint- Truidense tại Bỉ.. Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào năm 2019. Cả hai quen nhau đã gần sáu năm.

Khi Công Phượng sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense, Viên Minh cũng sang thăm anh. Khi Công Phượng sang Hà Lan thăm Đoàn Văn Hậu vào đầu năm 2020, Viên Minh cũng đã đăng ảnh check-in ở xứ sở hoa tulip.

Từ đó người hâm mộ ít nhiều biết đến chuyện tình cảm của hai người. Cặp đôi trai tài gái sắc chuẩn bị về chung mái nhà khiến công chúng ngưỡng mộ chúc mừng.

Trang Dung (t/h)

 

Công Phượng bất ngờ "bỏ cuộc chơi"

Thứ 4, 03/06/2020 | 14:41
Hôm nay 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ kết thúc ngày tháng độc thân bằng lễ ăn hỏi với người bạn gái của mình.

Ở lại CLB TP. Hồ Chí Minh đến hết mùa giải, "nước cờ khôn ngoan" dành cho Công Phượng

Chủ nhật, 10/05/2020 | 10:24
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không trở về HAGL sau khi hết hạn hợp đồng mà tiếp tục ở lại CLB TP. Hồ Chí Minh đến hết mùa giải 2020. Đây là điều cần thiết bởi các giải đấu lớn của ĐTQG đang đến gần và Công Phượng cũng cần thi đấu nhiều hơn để tìm lại phong độ.

Clip: Công Phượng tung cú sút xa, mở tỷ số trận Siêu cúp Quốc gia 2020

Chủ nhật, 01/03/2020 | 20:21
Từ một khoảng cách rất xa, Công Phượng đã tung ra một cú sút khó chịu, gây bất ngờ cho hàng phòng ngự của Hà Nội FC.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.