Dương Triệu Vũ cùng anh trai Hoài Linh mừng sinh nhật mẹ ruột, tiết lộ số tài sản gia đình có khi sang Mỹ định cư

Dương Triệu Vũ cùng anh trai Hoài Linh mừng sinh nhật mẹ ruột, tiết lộ số tài sản gia đình có khi sang Mỹ định cư

Thứ 3, 15/09/2020 | 18:55
0
Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và nghệ sĩ Hoài Linh đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng tại gia để mừng thọ 82 tuổi cho mẹ ruột.

Ngày 15/9, Dương Triệu Vũ chia sẻ một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật mừng tuổi mẹ. Ngoài các thành viên trong gia đình, bữa tiệc còn có sự góp mặt của diễn viên Chí Tài và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mọi người cùng nhau ăn uống, nói chuyện, hát karaoke và chụp ảnh kỷ niệm. Hai anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ đã hát tặng mẹ- bà Nguyễn Thị Lệ Phương- ca khúc Bông hồng cài áo.

Ngôi sao - Dương Triệu Vũ cùng anh trai Hoài Linh mừng sinh nhật mẹ ruột, tiết lộ số tài sản gia đình có khi sang Mỹ định cư
Ngôi sao - Dương Triệu Vũ cùng anh trai Hoài Linh mừng sinh nhật mẹ ruột, tiết lộ số tài sản gia đình có khi sang Mỹ định cư (Hình 2).

Đặc biệt, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có dòng trạng thái xúc động để bày tỏ lòng biết ơn đối với người mẹ tảo tần, hết lòng hy sinh vì chồng con của mình: "Sinh nhật Mẹ lại tới, con xin chúc Mẹ luôn khoẻ mạnh và minh mẫn để tiếp tục yêu thương các con, cháu và Bố. Con chỉ cần Mẹ thế thôi là hạnh phúc nhất rồi. Mẹ luôn cho con đủ tình yêu thương để con có thể yêu thương bản thân và những người xung quanh một cách trọn vẹn".

Ngôi sao - Dương Triệu Vũ cùng anh trai Hoài Linh mừng sinh nhật mẹ ruột, tiết lộ số tài sản gia đình có khi sang Mỹ định cư (Hình 3).

Ảnh thời trẻ còn khó khăn của mẹ Dương Triệu Vũ.

Giọng ca của Em lỡ thôi à vẫn luôn ghi nhớ những kỷ niệm và bài học cuộc sống mà mẹ đã dạy từ khi còn bé: "Bài học quý giá nhất mẹ dạy con chính là biết tha thứ. Con thấy nhiều người không tốt với mẹ lắm, nhưng mẹ chưa bao giờ trách móc, thậm chí vẫn giúp họ và tốt với họ. Mẹ cảm hóa và có lòng tin vào con người. Con hiểu được điều này nên con luôn sống thanh thản và an nhiên, luôn cố gắng làm người tốt. Dạy con cái, mẹ cũng vậy. Luôn yêu thương và tôn trọng con của mình. Khi con đi chơi, chưa bao giờ "bắt" con phải về sớm mà chỉ nhắc nhở đừng đi lâu quá, mẹ lo. Luôn tôn trọng sự quyết định của con, dù con chỉ mới chập chững bước vào đời. Vì mẹ tin vào con, nên con cũng biết tin vào chính mình. Con sinh ra không may mắn như mấy anh chị, khi còn nhà lầu xe hơi. Nhưng con chưa bao giờ cảm thấy thua thiệt, cực khổ, hay mặc cảm vì bố mẹ luôn cho con cảm thấy giá trị thật sự của cuộc sống nằm ở đâu. Chính là sự đoàn kết và yêu thương của gia đình; cho con thấy được lòng tốt sẽ giúp mình ngủ ngon hơn; biết ơn những người đã có lòng tốt với mình... Và không mong đợi sự đền đáp gì từ người khác. Bố mẹ là niềm tự hào của mấy chị em tụi con. Vì bố mẹ không dạy con bằng lời nói, mà bằng hành động”.

Ngôi sao - Dương Triệu Vũ cùng anh trai Hoài Linh mừng sinh nhật mẹ ruột, tiết lộ số tài sản gia đình có khi sang Mỹ định cư (Hình 4).
Ngôi sao - Dương Triệu Vũ cùng anh trai Hoài Linh mừng sinh nhật mẹ ruột, tiết lộ số tài sản gia đình có khi sang Mỹ định cư (Hình 5).

 Gia đình nghệ sĩ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ trong tiệc sinh nhật bà Lệ Phương vào năm 2017.

Bên cạnh đó lần đầu tiên Dương Triệu Vũ tiết lộ về số tài sản mà gia đình anh có khi sang Mỹ sinh sống: "Tài sản của gia đình mình khi qua Mỹ định cư 300 USD và một kho hình ảnh. 300 USD để cứu đói khi cần ăn, nhưng hình ảnh là thứ nuôi sống tinh thần và kỷ niệm của gia đình mình đến tận bây giờ".

Với số tiền ít ỏi ban đầu, bằng tình yêu thương, đoàn kết và nỗ lực không ngừng cả gia đình anh đã vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất để có được cuộc sống viên mãn, đầy đủ như bây giờ.

Được biết mẹ Dương Triệu Vũ có 6 người con (3 trai, 3 gái). Hoài Linh sinh năm 1969 là con thứ 3 còn Dương Triệu Vũ là con út. Ngoài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ theo đuổi nghệ thuật, gia đình còn có ca sĩ Phương Trang. Bố mẹ Dương Triệu Vũ qua Mỹ định cư vào đầu những năm 1990 và về nước 10 năm nay.

Minh Hoa (t/h)

Hé lộ lý do Hoài Linh đóng phim không nhận cát-sê

Thứ 6, 28/08/2020 | 14:25
NSƯT Hoài Linh hết lòng ủng hộ đàn em khi nhận lời tham gia web-drama Mẹ tôi là đàn ông và không lấy một đồng cát-sê.

Dương Triệu Vũ nhớ lại ký ức kinh hoàng khi Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay trên sân khấu

Thứ 5, 30/07/2020 | 06:30
Xuất hiện trên một chương trình truyền hình Dương Triệu Vũ đã chia sẻ về kỷ niệm khó quên khi Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công bằng hơi cay ngay trên sân khấu.

Dương Triệu Vũ phản pháo cực chất khi bị dân mạng soi lỗi chính tả

Thứ 3, 14/07/2020 | 19:37
Bị khán giả bắt lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ đã có màn đáp trả cực chất, ngầm chứng tỏ học vấn “không phải dạng vừa” của mình.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Thứ 3, 16/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?; NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép; Trường Giang vô tình để lộ chuyện hủy đám cưới ở phút 89 của Trương Thế Vinh…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.