Dương Triệu Vũ nhớ lại ký ức kinh hoàng khi Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay trên sân khấu

Dương Triệu Vũ nhớ lại ký ức kinh hoàng khi Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay trên sân khấu

Thứ 5, 30/07/2020 | 06:30
0
Xuất hiện trên một chương trình truyền hình Dương Triệu Vũ đã chia sẻ về kỷ niệm khó quên khi Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công bằng hơi cay ngay trên sân khấu.

Tập 2 của chương trình Ngôi sao đương thời với sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch đã giúp khán giả hiểu hơn về những khó khăn trong nghề của 2 giọng ca nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Ngôi sao - Dương Triệu Vũ nhớ lại ký ức kinh hoàng khi Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay trên sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng là khách mời trong chương trình Ngôi sao đương thời.

Mở đầu chương trình, MC Thanh Bạch chia sẻ bản thân cảm thấy lo lắng khi khách mời lần này là Đàm Vĩnh Hưng, bởi nam ca sĩ đã nhiều lần chia sẻ về cuộc đời trước khán giả. “Không biết mình sẽ nói chuyện gì với nhau đây?”, nam MC đặt câu hỏi dành cho Mr Đàm. “Từ trước đến giờ chưa có buổi talkshow nào mà vấn đề được đặt ra một cách lạ lùng thế này cả”, giọng ca Lâu đài tình ái thẳng thắn bày tỏ.

Anh cho biết cảm thấy may mắn khi đến giờ này vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả. Ngoài nỗ lực của bản thân, Mr. Đàm thừa nhận phần còn lại là nhờ có “một người soi lối chỉ đường – đó là Tổ nghiệp của Hưng”.

Khi được hỏi về quyết định chuyến từ nhạc trẻ sang Bolero, Mr. Đàm cho biết dù rất đam mê nhạc trẻ nhưng khi biết một số phụ huynh cấm con nghe nhạc của mình, anh quyết định phải lấy lòng người lớn bằng những bản nhạc xưa và đã đạt được những thành công bước đầu với dòng nhạc này.

Nói về những ồn ào đời tư, nam nghệ sĩ bộc bạch: “Hưng là con người, Hưng cũng biết đau, rồi còn gia đình đình và những người thân thiết khi nhìn thấy Hưng đón nhận những lời lẽ đó từ rất nhiều phương tiện khác nhau… Cho nên Hưng phải cho những người thân yêu của mình, cho những khán giả của mình, các fan của mình thấy được câu trả lời đanh thép nhất… Đó là lý do vì sao Hưng luôn luôn có những cuộc chiến với tất cả những thị phi, nếu Hưng sai thì Hưng có thể quỳ xuống xin lỗi. Còn nếu không thì phải để cho Hưng nói vì sao Hưng lại phản ứng như vậy… Có lẽ những điều đó đã tạo nên một Đàm Vĩnh Hưng không trộn lẫn, một Đàm Vĩnh Hưng được chương trình xếp vào Ngôi sao đương thời”.

Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ để có được chỗ đứng như hiện tại anh phải gây dựng tất cả từ con số âm, mọi thứ đều phải tự thân vận động. Nhìn lại những gì đã qua anh không nghĩ mình có thể đi được quãng đường như vậy để có ngày hôm nay. Đặc biệt anh không quên gửi lời cảm ơn đến người đã dìu dắt, giúp đỡ anh từ những ngày đầu khởi nghiệp - đó là nghệ sĩ Hoài Linh.

Ngôi sao - Dương Triệu Vũ nhớ lại ký ức kinh hoàng khi Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay trên sân khấu (Hình 2).

Dương Triệu Vũ chia sẻ vụ Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay trên sân khấu.

Khi khách mời đặc biệt là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng mới tiết lộ chính anh là người đã gợi ý Dương Triệu Vũ bước vào nghiệp cầm mic sau một lần nghe Vũ hát karaoke. “Em bị chửi biết bao nhiêu vì lúc đó anh Hoài Linh không cho Vũ đi hát”, Mr. Đàm bật mí.

Kể về kỷ niệm khó quên, em trai Hoài Linh nhớ về lần Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay trên sân khấu tại San Jose (Mỹ) vào năm 2010, tưởng như phải hủy show nhưng bằng bản lĩnh của mình anh vẫn hoàn thành chương trình.

Dương Triệu Vũ xúc động nhớ lại: "Tôi nói anh Hưng thôi thôi không hát nữa hủy show đi về, để các đồng nghiệp hát thay. Ai ở đó cũng đinh ninh một điều anh Hưng sẽ về luôn rồi đó. Tuy nhiên ổng chạy vô trong thay đồ tắm rửa make up lại cho bớt đỏ con mắt. 30 phút sau ổng ra hát một tiếng đồng hồ".Chính tinh thần chuyên nghiệp và niềm đam mê sân khấu khiến Dương Triệu Vũ càng thêm cảm phục người anh trong nghề.

Được biết sau sự việc này phải mất 2 năm Đàm Vĩnh Hưng mới quay trở lại Mỹ. Nam ca sĩ từng chia sẻ, lúc đó, anh vừa thấy sốc, vừa đau nhức vùng mặt nhưng không cho phép mình dừng lại, "vì khán giả, vì tự trọng, vì bản lĩnh nghề nghiệp".

Minh Hoa (t/h)

Dương Triệu Vũ phản pháo cực chất khi bị dân mạng soi lỗi chính tả

Thứ 3, 14/07/2020 | 19:37
Bị khán giả bắt lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ đã có màn đáp trả cực chất, ngầm chứng tỏ học vấn “không phải dạng vừa” của mình.

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi chia sẻ về người ba quá cố

Thứ 4, 24/06/2020 | 14:24
Khi ba của Đàm Vĩnh Hưng mất lúc này nam ca sĩ mới 23 tuổi, anh không hề có kinh nghiệm gì về đám tang... Đã thế còn nghèo tan nát muốn làm cái gì cũng phải nghĩ đến tiền đâu ra?

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trở lại nơi làm việc hơn 20 năm trước

Thứ 2, 22/06/2020 | 18:30
Đàm Vĩnh Hưng được khán giả và truyền thông gọi là "Ông hoàng nhạc Việt", với sự cố gắng và sáng tạo trong nghề nên Mr. Đàm đã gặt hái được thành công nhất định. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu khá nhiều tài sản đáng giá, đặc biệt là thú chơi đồ hiệu đắt đỏ.

Mr Đàm, Mỹ Tâm, Xuân Bắc, Hoài Linh... sở hữu mức cát-xê cao khủng cỡ nào?

Thứ 7, 09/11/2019 | 08:39
Rất nhiều nghệ sĩ Việt sở hữu mức cát-xê cao chót vót, đủ để mua nhà 50 tỷ trong ba năm.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.