Dương Tử Quỳnh “từ chối” lời cầu hôn của tỷ phú

Dương Tử Quỳnh “từ chối” lời cầu hôn của tỷ phú

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Khoe nhẫn cưới với người hâm mộ và giới truyền thông nhưng nữ hoàng phim hành động châu Á tiết lộ đám cưới giữa cô và tỷ phú Jean Todt chưa thể diễn ra trong thời gian tới như mong đợi của mọi người.

Xuất hiện trong một sự kiện lớn mới đây nữ diễn viên hành động nổi tiếng Dương Tử Quỳnh không giấu nổi niềm vui và xúc động khoe với báo giới chiếc nhẫn cưới mà vị hôn phu của cô trao tặng. Cô cho biết mối quan hệ của cô với vị hôn phu Jean Todt (Chủ tịch hiệp hội Ô tô thế giới) tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Mặc dù đã bên nhau 8 năm, sống với nhau như vợ chồng nhưng đám cưới mà các fan mong đợi lại chưa hề xảy ra.

Sự kiện - Dương Tử Quỳnh “từ chối” lời cầu hôn của tỷ phú

Dương Tử Quỳnh cảm thấy hạnh phúc với tình yêu hiện tại và chưa muốn tiến tới hôn nhân

Dương Tử Quỳnh cho biết vị hôn phu của cô là một người lãng mạn và vô cùng ngọt ngào. Cô cho hay: "Jean cầu hôn tôi hàng ngày. Có lẽ anh ấy thích làm như vậy. Đối với tôi, chỉ cần như thế là đủ rồi. Tôi hạnh phúc với hiện tại và chưa muốn tiến tới hôn nhân". Dương Tử Quỳnh bày tỏ với báo giới suy nghĩ của mình về việc kết hôn. Cùng đặt bút và ký vào một tờ giấy liệu có thực sự quan trọng đối với cá nhân và cả xã hội? "Tôi sẽ chỉ làm chuyện đó khi đi khai sinh cho con (nếu tôi sinh con)". Chính những suy nghĩ này của ngôi sao hành động khiến báo giới cho rằng cô chỉ làm đám cưới khi có tin vui.

Nữ hoàng phim hành động châu Á Dương Tử Quỳnh cũng không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ rất thoáng của cô về hôn nhân. Cô không muốn ràng buộc vào một tờ giấy được cho là giấy đăng ký kết hôn. Cô muốn sống với những gì mình thích. Chỉ cần bên nhau mà hai người cảm thấy hạnh phúc là được. Cô cũng không hề giấu giếm ý định không sinh con. Như vậy, Dương Tử Quỳnh có cùng suy nghĩ với người đẹp nổi tiếng khác của Hồng Kông là Châu Huệ Mẫn. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ họ Châu cũng từng gây sốc khi tiết lộ với báo giới cô không hề có ý định làm mẹ mà chỉ muốn dành thời gian tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bố mẹ và làm từ thiện.

Năm 1988, Dương Tử Quỳnh kết hôn với Phan Địch Sinh khi đang ở đỉnh cao của danh vọng. Tuy nhiên, do bất hòa về quan điểm sống, cộng với tính cách trái ngược nhau nên cuộc sống hạnh phúc giữa hai người chỉ kéo dài được 3 năm. Sau cuộc hôn nhân không thành đó, ngôi sao phim hành động châu Á đã làm quen với Dương Bỉnh Lương là chủ tịch Hội đồng quản trị công ty thời trang Cảnh Phúc. Hạnh phúc mong manh ấy cuối cùng cũng tan vỡ sau 3 năm.

Tiếp đó, Dương Tử Quỳnh yêu Á Luân là bác sĩ khoa tim gốc Hoa quốc tịch Hoa Kỳ. Cuộc tình ngắn ngủi này chỉ kéo dài một năm rồi cũng tan đàn xẻ nghé. Sau ba năm hẹn hò với tỷ phú Jean Todt, cô đã chấp nhận đính hôn với người đàn ông hơn cô 16 tuổi này. Mặc dù báo giới liên tục đồn đoán Dương Tử Quỳnh sẽ sớm lên xe hoa nhưng từ đó đến nay, đã 8 năm mà kế hoạch này vẫn chưa thành sự thực.

Tài năng đã được khẳng định

Dương Tử Quỳnh là một diễn viên điện ảnh, diễn viên múa nổi tiếng Hồng Kông. Cô từng là hoa hậu Malaysia năm 1983 và nổi tiếng với các vai diễn trong Hồi ức một Gheisha, Ngọa Hổ Tàng Long, Phong Vân (phần 2) Hoắc Nguyên Giáp và Xác Ướp 3 tại Trung Quốc. Cô luôn được đánh giá là người có tài diễn xuất, thông minh và lanh lợi. Thành công với sự nghiệp diễn xuất nhưng đường tình duyên của cô thì gặp vô số những khó khăn. Trải qua nhiều mối tình đổ vỡ, giờ đây nữ hoàng hành động nổi tiếng châu Á cũng tìm cho mình một bờ vai nương tựa và cảm thấy rất hạnh phúc qua mỗi ngày trôi.

Nguyễn Sen (Theo Sina & Xinmsn)