Đường Yên

Đường Yên "Bên nhau trọn đời": Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa!

Thứ 2, 29/10/2018 | 10:00
0
Chân ái cho đi mà nhận lại là những đắng cay có thể khiến người ta tổn thương, sợ yêu thêm lần nữa. Đường Yên cũng từng khép chặt trái tim mình vì những đau khổ do người cũ đem đến. Rồi sự xuất hiện của La Tấn như một định mệnh. Yêu nhau chẳng mấy ồn ào, khi về một nhà cũng không quá rộn ràng, có lẽ đó là điều mà La Tấn và Đường Yên muốn. Họ muốn giữ niềm hạnh phúc này riêng tư hết mức có thể. Vì tình yêu vốn dĩ chỉ là chuyện hai người.

Một lần yêu đau khổ đến tan nát

Đường Yên năm nay 35 tuổi, là tiểu hoa đán của Cbiz. Cô được yêu thích qua bộ phim Bên nhau trọn đời và nhiều bộ phim tình cảm khác. Xinh đẹp và nổi tiếng, Đường Yên từng dính tin đồn tình cảm với Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca, Lý Dịch Phong… Nhưng tất cả các “mối tình” này đều chẳng có bằng chứng xác thực. Các phim đóng chung kết thúc thì các tin đồn cũng ồn ào được một thời gian ngắn rồi kết thúc theo. Mối tình được thừa nhận đầu tiên của Đường Yên là với nam diễn viên điển trai Khưu Trạch đến từ Đài Loan. Cả hai quen biết nhau khi đóng phim Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ. Chính Khưu Trạch là người chủ động theo đuổi Đường Yên. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010, nhưng đến năm 2012 thì chia tay.

Ngôi sao - Đường Yên 'Bên nhau trọn đời': Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa!

Đường Yên và Khưu Trạch từng hẹn hò từ năm 2010 đến 2012.

Trong cuộc tình với Khưu Trạch, Đường Yên là người cho đi nhiều hơn là nhận lại. Thậm chí dường như chỉ có cô là cho đi. Dù Khưu Trạch là người chủ động theo đuổi, nhưng khi yêu nhau Đường Yên mới là cô gái ngây thơ và si mê làm tất cả cho người yêu. Khưu Trạch không dám công khai tình yêu vì sợ fan bỏ đi. Theo một số nguồn tin, Khưu Trạch cũng là người gia trưởng, có những việc nếu không vừa ý liền sẵn sàng mắng Đường Yên. Nhưng cô luôn nhẫn nhịn với hy vọng giữ được tình yêu toàn vẹn.

Ngôi sao - Đường Yên 'Bên nhau trọn đời': Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa! (Hình 2).

Mặc dù Khưu Trạch là người theo đuổi trước, nhưng Đường Yên mới là kẻ ngốc trong tình yêu, chịu nhiều thua thiệt.

Trợ lý của Đường Yên tiết lộ trong quãng thời gian yêu nhau, cô thường bay sang Đài Loan để thăm Khưu Trạch. Cô còn chăm lo nhà cửa, thậm chí không ngần ngại làm những việc như lau chùi toilet cho bạn trai. Đường Yên cũng không dám phản ứng gì trước những "gạch đá" của cộng đồng mạng về mối quan hệ của họ. Khi đã chia tay, Khưu Trạch nói lý do rằng họ bận rộn và khoảng cách địa lý khiến tình cảm nguội lạnh, đã 7 tháng rồi không gặp được nhau. Trợ lý của Đường Yên tức giận “vạch trần” lời nói dối 7 tháng không gặp ấy, bởi lẽ Đường Yên đã lặn lội sang Đài Loan để thổi nến cắt bánh mừng sinh nhật cùng Khưu Trạch. Về sau người ta mới biết Đường Yên quả thực đã bị mắng oan, Khưu Trạch đúng là “trai hư” lại còn đào hoa.

Xem lại các tấm ảnh những lần đứng cùng nhau, người ta nhận ra chỉ mình Đường Yên hướng mắt si ngốc về Khưu Trạch. Còn anh ta nhìn về hướng khác, bàn tay đút túi quần, hoàn toàn không để ý gì đến Đường Yên. Có lẽ tổn thương từ cuộc tình này quá lớn, có tin đồn Đường Yên đã thử tìm đến cái chết cùng với một số bức ảnh chụp cô ở bệnh viện.

Ngôi sao - Đường Yên 'Bên nhau trọn đời': Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa! (Hình 3).

Chỉ có Đường Yên si ngốc nhìn Khưu Trạch.

"Anh nguyện dùng mọi thứ của mình để đổi lấy sự vui vẻ cho em!"

Kể từ khi chia tay Khưu Trạch, người ta không thấy Đường Yên chính thức bên ai nữa. Các tin đồn tình cảm bủa vây khi cô có phim mới, rồi cũng nhanh chóng tan biến như khói khi chẳng có thêm bằng chứng gì. Nhưng trong số các tin đồn ấy thì riêng tin đồn với La Tấn thì kéo dài, và truyền thông Trung Quốc khá chắc chắn rằng cả hai đang bí mật hẹn hò.

La Tấn - một người đàn ông luôn tách biệt cuộc sống thường ngày với cuộc sống trong giới giải trí. Trên phương diện tình cảm, La Tấn là một người đàn ông si tình, mỗi lần hẹn hò yêu đương với một ai đó đều hết lòng, hay mỗi lần chia tay cũng đều rất đau khổ.

Năm 2013, khi tin tức về tình cảm của Khưu Trạch và Lý Dục Phân lan truyền, lúc này, La Tấn đã lên weibo an ủi, động viên Đường Yên như sau: “Thực ra vui vẻ rất đơn giản, chỉ là do bản thân của em có muốn hay không mà thôi! Vì vậy hôm nay em đã vui vẻ lại chưa? Nếu vẫn chưa vui vậy hãy nhìn anh đây này, anh nguyện dùng mọi thứ của mình để đổi lấy sự vui vẻ cho em!” và một bài viết khác cách đó vài tiếng sau: “Tác dụng phụ của việc mất đi chính là sợ phải đau khổ thêm lần nữa, cho nên chỉ cần em ổn, bất kể đau khổ bao nhiêu anh cũng nguyện tự mình đối mặt”.

Đường Yên và La Tấn hợp tác rất nhiều phim với nhau. Bộ phim đầu tiên cả hai đóng cùng là Loạn Thế Giai Nhân (2012). Sau đó, cả hai tiếp tục tái hợp trong Nữ Đặc Công X (2013), Người Tình Kim Cương (2015), Cẩm Tú Vị Ương (2016)… Sự ngọt ngào ăn ý trên màn ảnh giữa cả hai đã khiến khán giả đặt nghi vấn về một chuyện tình “phim giả tình thật”. Nhưng cả hai luôn chỉ nhận mình là bạn bè và đồng nghiệp.

Mãi đến đúng 12 giờ 6 phút ngày 6/12/2016, ngay sinh nhật Đường Yên, La Tấn mới công khai việc họ đang hẹn hò. La Tấn ghép ảnh lúc nhỏ của mình và Đường Yên cùng lời chúc: “Bờ vai anh mãi mãi là chỗ dựa cho em. Em yêu, chúc mừng sinh nhật”. Sau này, cả hai tiết lộ rằng chính Cẩm Tú Vị Ương là “bà mối” se duyên cho họ.

Ngôi sao - Đường Yên 'Bên nhau trọn đời': Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa! (Hình 4).

Bờ vai của La Tấn mãi mãi là chỗ dựa của Đường Yên.

La Tấn biết Đường Yên đã từng hẹn hò với Khưu Trạch, và cũng biết cô đau khổ vì cuộc tình này như thế nào. Có lẽ vì thế, khi đã sánh đôi, người ta luôn thấy La Tấn vô cùng ngọt ngào với Đường Yên, như để bù đắp tất cả những tổn thương cô đã phải chịu. Những khi cặp đôi La Tấn - Đường Yên sánh đôi bên nhau, khán giả lại được phát đường mật nhiều đến mức muốn sâu răng.

Người ta luôn thấy La Tấn nắm lấy tay Đường Yên. Anh dẫn cô lên sân khấu, xuống hậu trường, sải những bước dài ở sân bay... như để cô không bị lạc, không bị ngã. Ánh mắt La Tấn luôn tìm thấy Đường Yên, và anh luôn mỉm cười ngay cả trước khi Đường Yên quay lại nhìn anh. Đường Yên nói rằng La Tấn không giỏi nói lời ngọt ngào, nhưng luôn dùng hành động để chứng minh tình cảm, luôn chăm sóc cô rất tốt. La Tấn luôn đặt Đường Yên ở vị trí đầu tiên, anh mang lại cảm giác ấm áp an toàn cho cô. “Tôi chính là bảo vật đối với anh ấy”, Đường Yên hạnh phúc tiết lộ.

Ngôi sao - Đường Yên 'Bên nhau trọn đời': Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa! (Hình 5).

La Tấn luôn nắm chặt tay Đường Yên.

Ngôi sao - Đường Yên 'Bên nhau trọn đời': Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa! (Hình 6).

Không chỉ trên thảm đỏ, trên sân khấu, ngay cả ở sân bay La Tấn cũng không buông tay Đường Yên.

Khưu Trạch giấu cuộc tình này với truyền thông vì sợ fan bỏ đi, ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Còn La Tấn không vội công khai với truyền thông vì anh muốn để Đường Yên dần cảm thấy thoải mái, an toàn. Đường Yên kể lại trước khi công khai cô đã vô cùng căng thẳng, có lẽ là tâm lý sau một lần đậu phải “cành mềm” té ngã. Khi đã công khai rồi, La Tấn chưa bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với Đường Yên. Chẳng cần biết trước mặt bao nhiêu người, bao nhiêu ống kính, La Tấn vẫn cúi mình sửa giày lại cho Đường Yên.

Trong một chương trình truyền hình, đang trên sân khấu, thấy trong giỏ kẹo có mấy viên kẹo màu hồng, La Tấn muốn xin cho Đường Yên. Nhưng MC trêu đùa nhất quyết không cho, La Tấn thử liều cướp một phen. Dù vẫn không lấy được viên kẹo màu hồng, La Tấn vẫn lén đưa viên kẹo vừa “cướp” được ra sau lưng cho Đường Yên, vừa nghịch ngợm vừa ngọt ngào.

Gặp gỡ nhau là đồng nghiệp, rồi trở thành bạn bè, dần dần phát triển thành tình yêu. La Tấn và Đường Yên mang lại cho người ta cảm giác về một tình yêu vững chãi, tin cậy. Có lẽ vì thế mà mỗi khi có tin đồn cả hai đã chia tay, khán giả lại thót tim lo sợ giùm. Rồi chính họ lại thở phào khi thấy Đường Yên đến thăm La Tấn ở phim trường, cả hai lại bên nhau, lại mỉm cười. Một tình yêu đẹp như thế nếu tan vỡ thì thật tiếc nuối, có lẽ ai cũng sợ như thế.

Cô dâu bạc tỉ

Vào lúc 9h09 sáng ngày 28/10, Đường Yên và La Tấn đã cùng nhau chia sẻ lên weibo tuyên bố kết hôn với bài viết: “Cô dâu là tôi” và “Chú rể là tôi”, đồng thời kèm theo chín bức hình phụ họa khác nhau. Theo sau đó là những lời chúc mừng của bạn bè và phòng làm việc của cả hai cũng nhanh chóng chia sẻ.

Ngôi sao - Đường Yên 'Bên nhau trọn đời': Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa! (Hình 7).

Đường Yên và La Tấn đã cùng nhau chia sẻ lên weibo tuyên bố kết hôn.

Để có được ngày hôn lễ hôm nay, cả hai đã phải chuẩn bị rất nhiều ngày, tất cả mọi thứ đều được sắp xếp, tổ chức vô cùng chu đáo, bao gồm cả chín bức hình trên weibo. Hôn lễ của La Tấn và Đường Yên sẽ được diễn ra ở Viena nhưng chắc chắc giấy đăng ký kết hôn được thực hiện ở Trung Quốc, nên có thể nói chín bức ảnh này được chụp ở những nơi, hoàn cảnh khác nhau.

Hôn lễ được chọn sẽ diễn ra ở Viena nên mọi thứ bố trí đã bắt đầu tiến hành vào tuần trước, khoanh vùng bạn bè được mời. Chiếc áo cưới của Đường Yên được tạo ra với giá trị vượt qua 400 ngàn NDT (hơn 1,3 tỷ đồng). Với những minh tinh nổi tiếng như La Tấn và Đường Yên cũng làm người khác phải cảm thấy hiếu kỳ, không biết họ sẽ phải tốn bao nhiêu tiền cho hôn lễ lần này đây?

Trước mắt tốn bao nhiêu chúng ta chưa thể biết được, nhưng có một điều chắc chắn biết được chính là lợi ích về thương mại của cả hai sẽ tăng lên, nhận được nhiều lời mời quảng cáo hơn nữa. Minh chứng chính là từ khi công bố hẹn hò đến khi kết hôn thì giá trị của Đường Yên đã tăng lên bốn lần.

Trước khi hợp tác cùng La Tấn qua bộ phim Cẩm Tú vị ương, mặc dù Đường Yên không phải là một diễn viên có độ nổi tiếng rất cao, nhưng những quảng cáo do cô làm đại ngôn thù lao chỉ ở mức 5 triệu NDT (hơn 16 tỷ đồng).

Sau khi quay xong Cẩm Tú vị ương, xác định hẹn hò cùng La Tấn đã giúp hai người họ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý hơn nữa của cộng đồng mạng, thế là giá trị không ngừng tăng cao. Như năm 2017, mặc dù không phải làm hình tượng đại sứ cho một nhãn hàng nổi tiếng nhưng phí đại ngôn trong hai năm của Đường Yên đã là 21 triệu NDT (65 tỷ đồng/2 năm).

Ngôi sao - Đường Yên 'Bên nhau trọn đời': Yêu sai một lần, đừng sợ yêu thêm lần nữa! (Hình 8).

La Tấn - Đường Yên cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, trải qua nhiều khó khăn sóng gió cả hai đã có thể đi đến bên nhau.

Hơn nữa, từ giữa tháng 10 đã bắt đầu xuất hiện tin đồn La Tấn và Đường Yên sẽ kết hôn, cả đương sự nói chung và những người liên quan hay phòng làm việc nói chung đều chọn cách không trả lời đáp án một cách chính diện. Chính điều này đã làm cho truyền thông và cộng đồng mạng ra sức đồn đoán, thế là không ngừng nhận được sự quan tâm từ nhiều phía. Từ đó, với việc này sẽ mang đến nhiều giá trị thương mại, Đường Yên cũng đã thành công mang về cho mình ba hợp đồng đại ngôn.

Đầu tiên chính là CHLOE của Pháp, chiếc áo cưới được định chế trong hôn lễ của Đường Yên đến từ CHLOE. Với vai trò đại sứ nhiều năm nên rất có thể bên CHLOE sẽ chi trả toàn bộ chi phí trong hôn lễ. Ngoài ra, khi làm người phát ngôn của toàn bộ sản phẩm nổi tiếng này tiền quảng cáo ít nhất sẽ không thấp hơn 21 triệu NDT. Huống hồ gì giờ Đường Yên đã là người muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn danh tiếng có danh tiêng nên chắc rằng số tiền này sẽ tăng thêm một “bước”.

Ngoài ra, ngày 25 tháng 10, Đường Yên trước là đăng lên weibo một bài viết, sau đó lại like một weibo của hãng sản phẩm nổi tiếng. Đối với nhiều công ty mà nói đều dựa vào tài chính cuối năm để xem xét, vào thời gian này nhất định sẽ không thể thay đổi người đại diện mới nhưng trước hôn lễ La Tấn và Đường Yên diễn ra ba ngày thì hãng đã tuyên bố Đường Yên đảm nhận vai trò này. Có thể thấy con đường sự nghiệp càng ngày càng thuận lợi.

Với những quảng cáo khác nhau, phí đại ngôn đã vượt qua 60 triệu NDT, nhưng đây không phải là toàn bộ của Đường Yên. Tin chắc rằng sau khi kết hôn thì độ nổi tiếng của Đường Yên sẽ càng ngày càng tăng hơn nữa.

Ngọc Anh (tổng hợp)

Tin nóng: Ngày mai Đường Yên lấy chồng

Chủ nhật, 28/10/2018 | 18:00
Thông tin về đám cưới của cặp đôi Đường Yên - La Tấn trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Gia đình hoảng hốt phát hiện tổ ong khổng lồ trên ban công ở Hà Nội

Thứ 7, 18/05/2024 | 17:00
Sáng ngày 18/5, một gia đình ở Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bất ngờ phát hiện một đàn ong làm tổ ngay trên ban công nhà mình.

“Ngọc trai đen” của làng mẫu có cuộc sống thế nào sau 17 năm giải nghệ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:15
Quyết định "giải nghệ" để vun vén hạnh phúc gia đình, "Ngọc trai đen" của làng mẫu - Bằng Lăng đang có cuộc sống hạnh phúc và êm đềm tại Singapore.

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, nay kết hôn lần 2

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:45
Đám cưới của "thằng Cò" Phùng Ngọc trong Đất phương Nam với bà xã kém 10 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 18/5.

Sẵn sàng đón "mùa du lịch vải" ở Lục Ngạn

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Mùa du lịch vải thiều Lục Ngạn 2024 đang đến gần, các Hợp tác xã trên địa bàn huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đã tích cực chuẩn bị mọi mặt để sẵn sàng đón tiếp du khách.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng, con gái Jennifer Phạm tuổi dậy thì xinh xắn, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:50
Ái nữ nhà Jennifer Phạm được nhiều người hâm mộ dự đoán với nhan sắc này sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.