DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu

DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu "máy bay" hơn tuổi

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 27/07/2019 | 08:02
0
Với gương mặt đậm chất lãng tử, chiều cao lý tưởng cùng lối diễn xuất rất riêng, đặc biệt Đình Tú đã gây được ấn tượng lớn trong lòng những khán giả yêu phim khi liên tục đóng vai yêu "máy bay" hơn tuổi trong nhiều bộ phim.

Đình Tú là một nam diễn viên trẻ có tên tuổi trong làng giải trí Việt. Được đào tạo chuyên nghiệp từ trường đại học Sân khấu Điện ảnh nên không khó để Đình Tú gặt hái được nhiều thành công cho mình qua các bộ phim Máy bay ký sự, Mạch ngầm vùng biên ải, Đau buốt đến tim, Lặng yên dưới vực sâu, Cả một đời ân oán, Nàng dâu Order...

Ngôi sao - DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu 'máy bay' hơn tuổi

Đình Tú và MC Ngô Mai Phương ở bộ hình mới đây.

Thời gian gần đây, Tú được chú ý đến khi liên tục tham gia các phim truyền hình: Lặng yên dưới vực sâu, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order... anh ấy có cảm thấy may mắn không?

Với Tú cơ hội đến với mình là may mắn nhưng để nắm bắt được và thể hiện bản thân thì cần phải có thực lực và nỗ lực. Không phải tự nhiên mà đạo diễn lại lựa chọn mình vào những vai diễn mà họ cảm thấy phù hợp. Tú đã, đang và luôn trau dồi bản thân, Tú cũng tự cảm thấy mình tiến bộ lên từng ngày. Đình Tú cho rằng nếu có sự may mắn hay ưu ái thật thì sự may mắn và ưu ái đó cũng có cơ sở đấy chứ.

Mới đây, Đình Tú đã thực hiện một bộ ảnh với người đẹp Ngô Mai Phương – MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV, chắc hẳn hai người rất thân thiết?

Ngoài đời tôi và Ngô Mai Phương khá thân thiết. Khi có ý tưởng chụp bộ ảnh này thì Tú và ê - kíp chụp ảnh cũng như bên stylist muốn tạo ra 1 xu hướng chụp ảnh cưới mới, chính vì vậy việc chọn gương mặt sao cho phù hợp vs concept này cũng rất quan trọng, khi lựa chọn Phương, cả ê -kíp gần như đều đồng ý vì thứ nhất là hợp concept và cái quan trọng nhất là hợp với Tú.

Với mỗi bộ ảnh, Tú đều tìm cho mình một cách thể hiện tốt nhất. Bởi thế, sự đồng điệu trong cách thể hiện của bạn diễn cũng làm mình hài lòng.

Ngôi sao - DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu 'máy bay' hơn tuổi (Hình 2).

Đình Tú có vẻ điển trai, diễn xuất tốt nên được nhiều đạo diễn chú ý.

Khán giả vẫn tò mò về lý do anh được mời vào phim Nàng dâu Order?

Phim nàng dâu order đến với Tú cũng rất tình cờ. Trước đó Tú cũng đã từng làm với anh đạo diễn Bùi Quốc Việt một phim rồi. Đó là phim Đi qua mùa hạ phát sóng vào năm 2017. Sau đó, anh Việt có nói với Tú là anh đang tìm một vai là một chàng trai tưng tửng và ngơ ngơ, anh nghĩ ngay đến em. Và đến bây giờ Tú vẫn coi đó là lý do Tú được vào vai anh chàng Pika Long trong Nàng dâu Order! Trong suốt quá trình làm một bộ phim có rất nhiều những kỷ niệm vui có buồn có. Nhưng có 1 kỷ niệm rất vui trong quá trình sản xuất bộ phim Nàng dâu Order mà Tú nhớ nhất, đó là phân cảnh quay đoạn Long xin lỗi anh Cá (con cá trong phim được Đình Tú gọi thân mật bằng anh - PV). Đến khi xem lại, tôi vấn cứ thấy buồn cười vì đoạn diễn này.

Trong phim Nàng dâu Order, Tú yêu một người hơn tuổi tên Nhàn do Khuất Quỳnh Hoa đóng, đóng yêu người hơn tuổi có khó không anh?

Nếu nói về kinh nghiệm diễn với các chị hơn tuổi chắc Tú nói đến sáng mai mất. Đùa vậy thôi, nếu tính sơ sơ thì hầu như những phim Tú từng tham gia đều đóng với các chị. Khi đã vào các vai diễn, hầu như mình không còn để ý đến tuổi tác nữa, lúc đó mình là chính nhân vật và tính cách mình cũng đã xây dựng từ khi nhân vật còn là trong kịch bản, nên khi ra hiện trường quay thì mình không còn bỡ ngỡ nữa, kèm theo những kinh nghiệm từ các phim trước, nên Tú hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi diễn xuất cùng các đàn chị.

Ngôi sao - DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu 'máy bay' hơn tuổi (Hình 3).

Đình Tú chia sẻ kinh nghiệm yêu các diễn viên "máy bay" hơn tuổi.

Đình Tú nhận xét gì về diễn viên Lan Phương đóng cùng anh trong phim Nàng dâu Order?

Tú rất thích khi được làm việc cùng chị Lan Phương đến Nàng Dâu Order là phim thứ 3 hai chị em làm cùng nhau rồi. Vì sao Tú lại thích chị ấy? Vì chị Lan Phương là diễn viên Tú hâm mộ từ khi còn bé, từ hồi chị công tác và làm phim trong TP.HCM

Trong chị Lan Phương có những cái chất rất riêng, rất hút, rất lửa và rất cá tính, nhất là trong 2 phần của Cả một đời ân oán, nhiều lúc Tú ngồi ngoài xem chị Lan Phương quay mà thấy mình cũng được sống trong nhân vật đó. Và sau 3 dự án được làm việc cùng chị, Tú cũng học hỏi được rất nhiều từ việc quan sát chị diễn hay cách chị làm việc 1 cách rất chuyên nghiệp.

Sắp tới, anh có tham gia vào dự án nghệ thuật nào không?

Hiện tại Tú đang có những dự án phim truyền hình và điện ảnh mời tham gia. Nhưng hiện tại chưa bật mí được. Chỉ mong những sản phẩm khi hoàn thành, sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Một số hình ảnh mới của Đình Tú và Ngô Mai Phương:

Ngôi sao - DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu 'máy bay' hơn tuổi (Hình 4).
Ngôi sao - DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu 'máy bay' hơn tuổi (Hình 5).
Ngôi sao - DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu 'máy bay' hơn tuổi (Hình 6).

 

Quỳnh Kool – “Em gái mưa” đáng ghét của Nàng dâu order: “Tôi cũng nổi da gà với vai diễn của mình”!

Thứ 2, 17/06/2019 | 19:00
Đảm nhận vai “em gái mưa” đáng ghét trong Nàng dâu order – diễn viên Quỳnh Kool đã nhận nhiều “gạch đá” vì âm thầm phá hạnh phúc của người anh thân thiết. Mới đây, Quỳnh Kool có những chia sẻ chân thành về phim này.

"Nàng dâu order" Lan Phương: "Mọi người trong đoàn phim sợ uống nhầm...sữa của tôi"

Thứ 4, 20/03/2019 | 20:00
Bà mẹ một con Lan Phương đã có những chia sẻ thú vị, hài hước về quá trình tham gia bộ phim "Nàng dâu order" đúng vào giai đoạn đang phải chăm sóc con nhỏ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.