DV Đình Tú: “Nói tôi yêu Phương Anh cũng không có gì là sai!”

DV Đình Tú: “Nói tôi yêu Phương Anh cũng không có gì là sai!”

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:59
0
Trong phim Yêu thì ghét thôi đang chiếu trên VTV, Đình Tú vào vai nhân vật chính tên Du. Trước tin đồn yêu thầm bạn diễn Phương Anh – người đóng vai nữ chính cùng phim, Đình Tú đã lên tiếng về điều này.

Chào Đình Tú! Mặc dù đã đóng rất nhiều phim truyền hình, nhưng có phải chỉ khi anh vào phim Ghét thì yêu thôi và Yêu thì ghét thôi mới đây, anh mới được khán giả “biết mặt đặt tên”?

Đúng là trước đây Tú đã từng đóng khá nhiều phim nhưng tiếc rằng tất cả lại được chiếu vào khung giờ Rubic chiều Thứ 7 và Chủ nhật. Do vậy lượng khán giả theo dõi các bộ phim Tú đóng cũng ít hơn.

Còn với 2 bộ phim Ghét thì yêu thôi và Yêu thì ghét  thôi của đạo diễn Trịnh Lê Phong thì Tú thấy, mình được mọi người đón nhận nhiều hơn cũng một phần do phim được chiếu trong khung giờ vàng.

Hơn nữa, kịch bản phim cũng trẻ trung, gần gũi, vui vẻ và không quá kén người xem, nên bộ phim đã mang tên tuổi của Tú đến gần hơn với khán giả. Bản thân tôi thấy rất hài lòng và may mắn khi được chọn vào hai phim này.

Sự kiện - DV Đình Tú: “Nói tôi yêu Phương Anh cũng không có gì là sai!”

Diễn viên Đình Tú.

Trong hai bộ phim gần đây, anh và diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) khá ăn ý trong phim, chắc hẳn hai người là những người bạn rất thân thiết ngoài đời thực?

Đình Tú và Phương Anh rất may mắn khi được nhận vào hai vai chính và càng may mắn hơn khi hai chị em ngoài đời chơi khá thân. Do đó khi được làm việc chung, hai chị em không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Đình Tú và Phương Anh học cùng trường, Phương Anh học trên Tú một khóa. Trước trong trường thì hai chị em cũng đã từng gặp nhau nhưng cho đến khi ra trường rồi thì chúng mình mới có nhiều dịp để trò chuyện và làm việc cùng nhau.

Thế còn tin đồn, anh và bạn diễn Phương Anh đang có tình cảm thì sao?

Nói tôi yêu Phương Anh cũng không có gì là sai, đó là sự yêu quý giữa đồng nghiệp. Không chỉ có tôi mà có lẽ rất nhiều người đàn ông đều mong muốn có một cô người yêu xinh đẹp, có nụ cười toả nắng như Phương Anh. 

Thú thực là đến lúc nhận vai phim Ghét thì yêu thôi, tôi cũng khá bất ngờ vì cả hai được đóng cặp, sau này lại đóng cùng nhau ở Yêu thì ghét thôi nữa. Lúc nhận vai Tú vui thầm trong lòng vì trước đó Tú cũng có chút yêu thầm Phương Anh nên nghĩ chắc vào phim đóng yêu nhau sẽ “nuột” lắm.

Sự kiện - DV Đình Tú: “Nói tôi yêu Phương Anh cũng không có gì là sai!” (Hình 2).
Sự kiện - DV Đình Tú: “Nói tôi yêu Phương Anh cũng không có gì là sai!” (Hình 3).

Đình Tú và Phương Anh đang vướng vào tin đồn "phim giả, tình thật".

Đình Tú nói thế mà không sợ bạn gái mình là Hương Giang buồn sao?

Hương Giang đã từng đóng phim cùng với Phương Anh trước Tú, và cô ấy cũng suốt ngày khen Phương Anh là "càng nhìn càng xinh" đấy chứ. 

Sự kiện - DV Đình Tú: “Nói tôi yêu Phương Anh cũng không có gì là sai!” (Hình 4).

Với vai Du trong phim Yêu thì ghét thôi, Đình Tú ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Dạo gần đây, Đình Tú xuất hiện khá nhiều trên sóng truyền hình khiến nhiều người đồn đoán rằng anh được ưu ái hơn so với các diễn viên khác, anh nghĩ sao về điều này?

Với Tú cơ hội đến với mình là may mắn nhưng để nắm bắt được và thể hiện bản thân thì cần phải có thực lực và nỗ lực. Không phải tự nhiên mà đạo diễn lại lựa chọn mình vào những vai diễn mà họ cảm thấy phù hợp. Tú đã, đang và luôn trau dồi bản thân, Tú cũng tự cảm thấy mình tiến bộ lên từng ngày. Đình Tú cho rằng nếu có sự ưu ái thật thì sự ưu ái đó cũng có cơ sở đấy chứ!

Hình như từ ngày nổi tiếng từ các bộ phim truyền hình, anh lại đắt show sự kiện hơn thì phải?

Thật ra, thời gian gần đây cũng có nhiều sự kiện, chương trình mời Đình Tú nhưng không phải chương trình nào tôi cũng đồng ý tham gia. Bởi tôi quan niệm rằng, công việc chính của tôi  là diễn viên, sống và diễn với những kịch bản phù hợp với mình.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

 

 

Nghệ sĩ Vân Dung phản pháo khi bị chê "cưa sừng làm nghé" ở phim Yêu thì ghét thôi

Thứ 5, 20/09/2018 | 15:07
Tại sự kiện mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã thẳng thắn nói về lời chê về ngoại hình của mình trong phim Yêu thì ghét thôi. Chị cũng nói về chuyện gạ tình ở showbiz.

DV Phương Anh của "Yêu thì ghét thôi" kể chuyện đi quá giới hạn năm 22 tuổi

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:00
Diễn viên Phương Anh đang được chú ý khi vào phim Yêu thì ghét thôi được chiếu trên VTV. Chị cũng chia sẻ về cách làm nghề, tình yêu và chuyện "vượt rào" năm 22 tuổi.

Ghét thì yêu thôi tập 27: Kim bất ngờ nghỉ việc khiến Du sững sờ

Thứ 4, 06/12/2017 | 10:09
Trong trích đoạn hé lộ tập 27 Ghét thì yêu thôi, Kim đã quyết định xin nghỉ việc tại trung tâm thể dục.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.