DV Đỗ Duy Nam:

DV Đỗ Duy Nam: "Ra ngoài, nhiều người gọi tôi là Nam Tào"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 11/02/2022 | 18:53
0
Đỗ Duy Nam là một "ca lạ" của showbiz Việt. Dịp Tết 2022, anh vào vai Nam Tào của chương trình Táo Quân 2022. Anh cho hay, mình từng sợ vào vai nhiều áp lực này.

Đỗ Duy Nam (sinh năm 1990) là một diễn viên được nhiều người yêu mến với những vai diễn trong các bộ phim Mê cung, Những nhân viên gương mẫu, Mạch ngầm biên ải, mới đây là Hương vị tình thân và Thương ngày nắng về...

Ngoài ra, anh còn là một Youtuber nổi tiếng với nút vàng trong tay nhờ sở hữu những bản nhạc Parody (chế) hàng trăm triệu người xem. Duy Nam cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình "ăn khách" như Gương mặt thân quen, Gala cười, Làm giàu không khó, Chiến sĩ 2020... 

Văn hoá - DV Đỗ Duy Nam: 'Ra ngoài, nhiều người gọi tôi là Nam Tào'!

Diễn viên Đỗ Duy Nam.

Năm 2022, Duy Nam được chú ý khi đảm nhận vai Nam Tào (thay thế nghệ sĩ Xuân Bắc) trong Táo Quân. Mới đây, anh đã có những tâm sự về việc diễn xuất của mình thời gian qua.

Chia sẻ với Người Đưa Tin về việc tham gia Táo Quân, Đỗ Duy Nam cho hay: "Diễn viên trẻ như chúng tôi được mời vào Táo Quân, ai cũng thấy hạnh phúc và may mắn, ngoài được góp mặt vào chương trình lớn, còn được diễn xuất với các anh chị nghệ sĩ nổi tiếng thì sướng lắm. Tôi cũng tham gia Táo Quân nhiều năm, có năm đã làm vai "cô Đẩu thử việc". Năm nay, tôi mới chính thức làm vai Nam Tào, tôi từng sợ khi vào vai này, nhưng sau khi diễn, các anh đều động viên tôi và Trung Ruồi. 

Tôi nghĩ vượt qua được nỗi sợ của bản thân là hạnh phúc rồi. Sau đêm Giao thừa, tôi đã có thể quên đi những áp lực, lo lắng trước đó để yên tâm đi lễ, đi chơi cùng vợ con. Dù được hay chưa, chương trình đã lên sóng. Tôi và Trung thuộc lớp nghệ sĩ trẻ của Táo Quân, chỉ mong khán giả yêu thương, đón nhận".

Đỗ Duy Nam chia sẻ thêm: "Nhiều người hỏi, sau chương trình Táo Quân, Duy Nam đánh giá mình ở thang điểm mấy? Tôi chỉ nhận mình ở 6-6,5 điểm thôi. Tôi vẫn còn phải cố gắng nhiều. Chương trình nào cũng có những ý kiến trái chiều, Táo Quân cũng thế. Với tuổi đời gần 20 năm, tôi cho rằng, khán giả phải yêu Táo Quân thì các nghệ sĩ mới có động lực làm chương trình như vậy. 

Văn hoá - DV Đỗ Duy Nam: 'Ra ngoài, nhiều người gọi tôi là Nam Tào'! (Hình 2).

Trong Táo Quân Tết 2022, Trung Ruồi và Duy Nam đóng vai Bắc Đẩu và Nam Tào.

Tôi vẫn nghe những ý kiến trái chiều về chương trình. Đương nhiên, sẽ có năm thế này, năm thế kia. Thậm chí có mùa ê-kíp còn phải dừng chương trình vì không có chất liệu để làm. Theo góc nhìn của tôi, thực ra bản chất năm nay không nhiều vấn đề quá nóng. Bởi dịch Covid-19 kéo dài đã hai năm và mọi người quen rồi.

Tuy vậy, Táo Quân 2022 vẫn còn những điểm nhấn để khai thác như vấn đề bức xúc giấy đi đường, giãn cách xã hội, khoanh vùng dịch… Những chi tiết này khiến cho màn xuất hiện của Táo Giao thông (Chí Trung) thêm sinh động, ấn tượng. Tôi nghĩ rằng phần của Táo Mạng (Tự Long) cũng chọc đúng chỗ ngứa của khán giả khi phê phán tình trạng rác mạng tràn lan thời gian qua.

Điều vui là sau vai diễn này, ra ngoài nhiều người gọi tôi là Nam Tào. Có lẽ, đây là điều mà tôi vui nhất, vì khán giả đã ghi nhận diễn xuất của tôi".

"Tôi không nề hài là vai chính hay phụ, cứ được mời và thấy phù hợp là tôi tham gia. Mới đây, tôi tham gia phim Thương ngày nắng về, màu sắc vai hài, dí dỏm. Thú thực làm phim truyền hình tốn nhiều thời gian, có khi phải theo ê-kíp vài tháng đến nửa năm. Nhưng chỉ cần vai phù hợp, tôi sẵn sàng sắp xếp dự án cá nhân để tham gia. Tôi làm nghệ thuật vì đam mê nên không đặt nặng chuyện cát -xê" - Duy Nam tâm sự.

Duy Nam chia sẻ, tuy công việc làm phim, làm các chương trình trên Youtube bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cho gia đình. Vợ chồng Nam Tào hiện có 2 con. 

Thời gian trước, Duy Nam cũng có kinh doanh quán nhậu trong khi vợ anh mở shop quần áo. Tuy nhiên, quán nhậu hoạt động được hơn một năm thì dừng lại vì Duy Nam nhận ra việc này không phù hợp với sức khỏe của mình.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Duy Nam không thực hiện được nhiều dự án lớn nhưng vẫn miệt mài cống hiến trong các chương trình của nhà đài. Song song với đó, anh vẫn duy trì sự phát triển kênh Youtube của mình, lấy đó làm nguồn thu nhập nuôi sống gia đình.

Văn hoá - DV Đỗ Duy Nam: 'Ra ngoài, nhiều người gọi tôi là Nam Tào'! (Hình 3).

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Đỗ Duy Nam.

Duy Nam cho biết, sau 4 năm kết hôn điều thay đổi lớn nhất đối với anh là đã biết kiềm chế, cảm thông và chia sẻ.

“Trong những năm đầu tiên, hai vợ chồng còn nhiều bất đồng do mỗi người một tính cách, chưa hiểu và không nhường nhịn nhau nên cũng có giận dỗi. Dần dần, mình thấy bản thân trưởng thành, khi hai vợ chồng có con mình lại học được cách chia sẻ, cảm thông với vợ nhiều hơn”, anh nói.

Khi được hỏi về kinh nghiệm xây dựng tổ ấm hạnh phúc Duy Nam bộc bạch: “Cưới nhau rồi sinh con, chăm sóc con sẽ là quá trình dài. Theo mình điều quan trọng để giữ được hạnh phúc là sự cảm thông, chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Mình nghĩ mỗi người chỉ cần nhường nhịn nhau một chút thì hạnh phúc chắc sẽ được bền lâu”.

 

 

Đỗ Duy Nam, Trung ruồi nói về Táo quân: "Chưa nhận được thông tin chương trình dừng phát, nếu dừng lại thì nghệ sĩ sốc quá"!

Thứ 5, 21/11/2019 | 16:28
Trước nhiều thông tin xôn xao việc năm nay dừng chương trình Táo Quân. PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với hai diễn viên trẻ là Đỗ Duy Nam và Trung ruồi - hai người từng góp mặt ở Táo quân nhiều năm để nghe cảm xúc của họ.

"Cô Đẩu thử việc" Đỗ Duy Nam của Táo quân 2017 khoe nhà tiền tỷ mới tậu

Chủ nhật, 14/01/2018 | 15:30
Mới đây, Đỗ Duy Nam - người đóng vai "Cô Đẩu thử việc" tại Táo quân 2017 đã khoe căn nhà mới tậu. Duy Nam là diễn viên trẻ nhưng diễn có duyên và cá tính.

Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube?

Thứ 7, 18/03/2017 | 06:35
Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đỗ Duy Nam vừa chia sẻ thông tin mình vinh dự được nhận nút Play mạ bạc của Youtube.

Đỗ Duy Nam: Showbiz rất phức tạp nhưng việc mình mình làm

Thứ 2, 28/11/2016 | 15:01
Khi được hỏi về showbiz có phải là mảnh đất lành, chàng diễn viên trẻ cho biết làng giải trí đúng là phức tạp, nhưng kệ thôi việc mình mình làm không ảnh hưởng tới ai là được rồi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

"Chìa khóa" nhân lực và công nghệ trong du lịch Móng Cái

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:49
TP Móng Cái đã và đang khai thác những lợi thế của địa phương với các sản phẩm du lịch đặc sắc, để tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách.