Diễn viên Vân Navy sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân

Diễn viên Vân Navy sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 01/08/2018 | 18:38
0
Vân Navy chia sẻ, cả hai quen nhau một năm trước khi nàng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và đã cùng nhau vượt qua.

Vân Navy tên đầy đủ là Lê Phương Khánh Mỹ, sinh năm 1990, là hot girl cùng thời với Tâm Tít, Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo... Cô từng góp mặt trong series phim Nhật kí Vàng Anh, sitcom 5S Online... 

Mới đây, Vân Navy tiết lộ sắp sửa làm đám hỏi với bạn trai doanh nhân sau một năm hẹn hò. Anh chàng này tên Tân Trần, 29 tuổi, sinh sống tại TP.HCM, từng là du học sinh. Hiện anh làm việc cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ gia đình kinh doanh.

Sự kiện - Diễn viên Vân Navy sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân

Vân Navy tiết lộ, cô sắp kết hôn với bạn trai là doanh nhân.

Thời gian qua, Vân Navy không ngại chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào với nửa kia. Cô thường gọi bạn trai là "ông xã".

Hot girl cho biết hai người gặp nhau vào khoảng thời gian khó khăn nhất khi cô bắt đầu cuộc sống tự lập. Thời điểm đó Vân Navy phải một mình bươn chải nơi đất khách, công việc không như ý, thậm chí từng mất số tiền lên đến 2 tỷ đồng. Lúc này, anh chàng đã xuất hiện và họ cùng nhau vượt qua khó khăn.

"Em còn nhớ khoảnh khắc anh nói em là người duy nhất khiến anh cảm thấy muốn ở bên cả đời ngay từ lúc mới quen; là người anh cảm thấy yên tâm và tự hào, yêu thương và thể gắn bó... Anh chứng minh tình cảm của anh bằng rất nhiều điều vui buồn xung quanh, để em thấy được anh thật sự thương em như thế nào. Anh giúp em vượt qua mỗi ngày buồn chán và lấp đầy bằng tiếng cười mỗi đêm...", hot girl xúc động nói. 

Sự kiện - Diễn viên Vân Navy sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân (Hình 2).

Vân Navy từng được mời vào nhiều phim dành cho tuổi mới lớn rất ăn khách.

Vân Navy cho biết chính bạn trai đã giúp cô lấy lại niềm tin vào tình yêu. Anh là người mà cô muốn "sống mỗi ngày trôi qua bên cạnh cho đến hết cuộc đời". Cô tin bạn trai sẽ là người chồng tốt, là chỗ dựa bình yên, thay gia đình chăm sóc, che chở cho cô. Đám cưới của họ dự định tổ chức vào tháng 1/2019.

Vân Navy sexy trên phố

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Khi các hotgirl Hà thành cùng thời rình rang lập gia đình ổn định, một thế hệ hot girl mới nổi lên với vẻ đẹp trẻ trung đầy sức sống thì Vân Navy vẫn bình thản và hài lòng với những gì mình đang có. Đặc biệt là vẻ sexy không thể lẫn trên phố.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.