Eden Hazard chắc chắn không thể như xưa!

Eden Hazard chắc chắn không thể như xưa!

Thứ 4, 17/11/2021 | 17:49
0
Hazard bây giờ mới 30 tuổi và theo lý, anh còn những năm tháng đỉnh cao phía trước nhưng có lẽ, ngôi sao người Bỉ sẽ không bao giờ đáng gờm lại như xưa.

Khi được hỏi tại sao cầu thủ người Bỉ không góp mặt trong trận Clasico tuần trước, Ancelotti trả lời tỉnh bơ: “Hazard đã sẵn sàng, nhưng vấn đề của cậu ấy lúc này là Hazard có một huấn luyện viên thích những cầu thủ khác hơn và điều này có thể xảy ra trong một đội hình như thế này”.

Theo Marca, một trong những ngôi sao được Ancelotti ưu ái là Vinicius Jr, người đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này. Đó là lý do Hazard không thể chen chân vào đội hình Real Madrid. Mà cách nói của Ancelotti đủ cho thấy Hazard bây giờ chỉ còn đường rời Real nếu muốn được ra sân. Họ thực sự quá chán với Hazard khi chi ra cả núi tiền để mua anh từ Chelsea nhưng đổi lại, Real chỉ nhận về 5 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 54 trận.

Giờ đây, khi Hazard trở lại đội một của Real Madrid sau một số vấn đề chấn thương, anh hiện cảm thấy không thể tìm lại phong độ đỉnh cao như ngay trước. Thậm chí ở ĐT Bỉ, Hazard cũng “vô hại” một cách kỳ lạ. Hazard chỉ đá có 63 phút thi đấu cho ĐT Bỉ so với 180 phút có thể.

Trong khi đó, đối với Real Madrid, Hazard đã không đá chính kể từ ngày 28 tháng 9 trong trận đấu với Sheriff Tiraspol ở Champions League. Kể từ ngày đó, cầu thủ 30 tuổi chỉ chơi 51 phút trong màu áo câu lạc bộ trong 7 trận gần nhất.

Ủa, chuyện gì xảy ra với cầu thủ được coi có đủ khả năng nối bước Cristiano Ronaldo và Lionel Messi? Theo ước tính của trang web Transfermarkt, phí chuyển nhượng cầu thủ 30 tuổi này hiện chỉ vào khoảng 25 triệu euro.

Bóng đá Tây Ban Nha - Eden Hazard chắc chắn không thể như xưa!
Hazard giờ tầm thường ở cả Real lẫn ĐTQG

Hazard từng được kỳ vọng sẽ thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành biểu tượng mới ở Bernabeu. Nhưng hóa ra, anh lại trở thành biểu tượng của sự thất bại ở Real Madrid thời kỳ “hậu Ronaldo”.

Ngôi sao người Bỉ hiện đang trong tình trạng bị tăng cân không kiểm soát, khi lên thêm 5 kg chỉ trong vòng chưa đầy 3 tuần. Cần nói thêm, đây không phải lần đầu, Hazard lên kg ở đội bóng Hoàng gia. Cứ chấn thương nghỉ dài hạn là Hazard béo ra. Không sai nhưng với tạng người của Hazard, chuyện tăng cân là không thể tránh khỏi.

Ở mùa giải này, trên tất cả các đấu trường, Hazard đã góp mặt trong vỏn vẹn 29% số phút thi đấu của Real Madrid. Mặt khác, đối với Bỉ, Hazard đã chơi 50% số phút khi có mặt trên sân tổng cộng 314 phút trong tổng số 630 phút có thể.

Đến cậu em Thorgan Hazard cũng xót xa khi thấy ông anh đá ít: “Thật khó vì anh ấy không chơi đủ phút để thể hiện giá trị của mình”.

Vấn đề là Ancelotti chẳng còn hứng thú dùng anh nữa. Họ chỉ muốn bán Hazard thật nhanh dù lỗ vốn. Bản thân Hazard cũng hiểu rõ hoàn cảnh của anh. Nếu để chọn 1 nơi phù hợp, Hazard có thể cân nhắc Newcastle – CLB vừa được sự đầu tư lớn và mạnh từ ông chủ giàu có Saudi Arabia.

Họ thực sự cần Hazard để dùng anh làm “thỏi nam châm” thu hút những ngôi sao khác. Chiều ngược lại, Hazard sẽ có thể tìm được niềm vui chơi bóng ở giải đấu đã làm nên tên tuổi bản thân.

DUY PHONG

Eden Hazard: Đã đến lúc kết thúc cơn ác mộng màu trắng

Thứ 7, 13/11/2021 | 11:33
Hazard kỳ vọng có thể trở thành ngôi sao sáng trong Dải ngân hà màu trắng tại Real. Thế nhưng, giấc mộng đó đã chóng tàn và giờ có lẽ đã đến lúc anh kết thúc nó.
Cùng chuyên mục

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.