Em bé đáng thương bị... chuột móc mắt, ăn thịt

Em bé đáng thương bị... chuột móc mắt, ăn thịt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Trong lúc bố mẹ ra ngoài, 2 em bé Nam Phi đã bị 1 loài chuột khổng lồ tấn công, móc mắt và ăn thịt khi đang ngủ.

Sự việc xảy ra vào chủ nhật vừa rồi, khi em bé có tên Lunathi Dwada, 3 tuổi đang ngủ trên chiếc giường tạm bợ trong cái lán lợp bằng mái tôn tại một khu ổ chuột bên ngoài Cape Town thì bị con chuột khổng lồ dài gần 1 mét, với những chiếc răng nanh dài hơn 2,54 cm tấn công.

Giống chuột khổng lồ đáng sợ

Một bé gái khác đã chết trong một cuộc tấn công tương tự nhưng ở thị trấn Soweto gần Johannesburg.

Cô Bukiswa Dwadwa, 27 tuổi, mẹ của bé Lunathi Dwada dường như trở nên điên loạn khi phát hiện thi thể của con mình đã bị chuột móc mắt. Cô Dwadwa cho biết, bé Dwada đã bị chuột ăn từ lông mày cho đến má, kinh khủng hơn, một bên mắt vẫn còn dính với phần thịt.

Em bé Lunathi Dwada đáng thương

Em bé thứ 2 được cảnh sát phát hiện đã chết tại thị trấn Soweto do chuột tấn công vào 9h sáng thứ hai khi người mẹ tuổi teen ra ngoài với bạn bè. Mẹ của đứa trẻ sau đó đã bị bắt vì tội sơ suất và thiếu quan tâm đến con mình.

Trước đó một tháng, bà cụ Nomathemba Joyi, 77 tuổi đã chết sau khi một lũ chuột khổng lồ đã gặm phía bên phải mặt của bà.

Những con chuột sát thủ này được cho là chuột châu Phi khổng lồ - một loài có họ xa với chuột Anh nhưng có nguồn gốc châu Phi. Đây là loài chuột lớn nhất thế giới, chúng là loài ăn tạp, sống về đêm, và có thể đẻ 50 con/năm.

Lan Ngọc