Em chồng Hà Tăng về Việt Nam bằng máy bay riêng, xét nghiệm ban đầu âm tính với Covid- 19

Em chồng Hà Tăng về Việt Nam bằng máy bay riêng, xét nghiệm ban đầu âm tính với Covid- 19

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 09/03/2020 | 18:58
0
Thảo Tiên cho biết, cô đã được cách ly sau khi trở về nước từ vùng dịch. Em chồng Tăng Thanh Hà đã làm xét nghiệm cho kết quả ban đầu là âm tính.

Mới đây, hot girl Thảo Tiên thông báo cô đã trở về Việt Nam sau những ngày tự cách ly ở London. Con gái của "vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn cho biết: "Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về Việt Nam sáng nay", cô viết.

Hot girl cũng khẳng định, cô đã tuân thủ theo đúng các quy định cách ly của an ninh Việt Nam nên mọi người có thể yên tâm.

Sự kiện - Em chồng Hà Tăng về Việt Nam bằng máy bay riêng, xét nghiệm ban đầu âm tính với Covid- 19

Thảo Tiên bị cách ly do từng tiếp xúc với bệnh nhân số 17 tại Anh.

Thảo Tiên đã được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khoẻ và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM. Thảo Tiên cho biết, cô và ê-kíp đã làm xét nghiệm và cho kết quả âm tính. "Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay. Kết quả khám sức khỏe của Tiên là âm tính" - đại diện phía Thảo Tiên trả lời.

Trước đó, Thảo Tiên đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18-24/2. Cô công khai các hoạt động trên trang cá nhân, thường xuyên đăng ảnh check-in tại các địa điểm từng xuất hiện.

Ngày 22/2, em chồng Hà Tăng chia sẻ ảnh có mặt tại Milan (Italy). Ngày 24/2, Tiên Nguyễn tiếp tục check-in tại khách sạn sang trọng khác ở thủ đô nước này. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, cô đã gặp gỡ nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 N.H.N.

Sở Y tế TP. HCM ngày 8/3 ra văn bản về việc tăng cường giám sát người tiếp xúc với người mắc Covid-19. Văn bản đề cập việc chị ruột của "bệnh nhân 17" tại Việt Nam cũng dương tính với nCoV. Người này đã tham dự nhiều sự kiện thời trang ở Milan (Italy) và Paris (Pháp) trước khi được chẩn đoán dương tính.

Thông báo của Sở nêu rõ, để phát hiện kịp thời người có nguy cơ nhiễm bệnh do tiếp xúc gần với người bệnh trong các sự kiện, lễ hội được tổ chức tại Milan và Paris, áp dụng cách ly y tế, khoanh vùng và dập dịch tại chỗ, Sở Y tế vận động các nghệ sĩ từng tham gia sự kiện thời trang Milan và Paris, có tiếp xúc với "bệnh nhân 17" và chị ruột khẩn trương liên hệ với trung tâm y tế hoặc bệnh viện quận, huyện gần nhất để kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng chống Covid-19 phù hợp theo quy định.

Trở về từ châu Âu, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp được đo thân nhiệt, công khai lịch trình du hí

Thứ 7, 07/03/2020 | 20:00
Trở về từ Milan (Italy), Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã phối hợp với bác sĩ, chính quyền để kiểm tra thân nhiệt tại nhà.

Thảo Vân, Bằng Kiều,Tùng Dương khuyên mọi người bình tĩnh trước diễn biến của dịch Covid-19

Thứ 7, 07/03/2020 | 10:45
Trước diễn biến mới của dịch Covid - 19, MC Thảo Vân, Tùng Dương, ca sĩ Hương Tràm, nhạc sĩ Khắc Hưng đều khuyên mọi người hãy thực sự bình tĩnh, đừng hoang mang.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.