Em phải làm sao với hai người đàn ông này?

Em phải làm sao với hai người đàn ông này?

Thứ 3, 13/10/2020 | 07:00
0
Em biết là thật không phải khi mình đang song song với 2 người đàn ông. Em mong mọi người đừng lên án em vội, xin hãy đọc hết bài rồi thì cho em ý kiến sau.

Anh A không phải chồng em nhưng là người đàn ông mà em đã hằng mong có thể cưới làm chồng. Chúng em đã từng yêu nhau 10 năm có lẻ. Đã có với nhau một bé gái năm nay cũng 8 tuổi. Nhưng chúng em không kết hôn được với nhau vì cả hai gia đình đều phản đối. Lý do là vì chúng em là họ hàng xa với nhau. Nhưng cũng phải cách nhau đến 4-5 đời rồi chứ không cận huyết. Nhưng ở quê, chẳng ai chấp nhận. Bố mẹ em lẫn bố mẹ anh đều sợ hàng xóm dị nghị nên kiên quyết không cho cưới. Chúng em có bầu rồi sinh con nhưng vẫn không được hai gia đình đồng ý. Anh ấy muốn em và anh ấy đi khỏi quê lên thành phố sống nhưng em không chịu vì bố em ung thư, em không thể bỏ bố em mà đi được. Anh buồn lắm nên khi em sinh con, anh chỉ bế ẵm được đôi lần rồi bỏ xứ đi. Bố em vì không muốn xấu mặt với hàng xóm nên bắt em phải cưới một người đàn ông khác, tạm gọi là anh B.

Anh B là lính của bố em. Anh B cũng rất yêu em, si tình em từ xưa rồi. Nên dù biết em đã có con với người khác, anh B vẫn quyết lấy em cho bằng được. Anh ấy cưới em và tự nhận bé gái là con của anh. Trong đám cưới, anh đứng trước hai họ và rất nhiều hàng xóm, anh xin lỗi vì đã để em bầu, đẻ con rồi mới cưới thế này. Anh B nhận hết lỗi về anh ấy giúp cho bố mẹ em nở mày nở mặt.

Sửa chữa hôn nhân - Em phải làm sao với hai người đàn ông này?

 Suốt 6 năm, cho dù anh B đối với em tốt thế nào, em vẫn không sao quên được anh A. (Ảnh minh họa).

Trong 6 năm làm vợ anh B, em thực sự biết ơn anh ấy. Anh ấy luôn là người chồng tuyệt vời nhất mà bất cứ ai làm vợ anh ấy cũng sẽ thấy hạnh phúc. Chỉ có em là không hạnh phúc dù lòng em biết ơn anh ấy rất nhiều. Bởi trong lòng em chỉ có duy nhất hình bóng của anh A. Mỗi khi ôm con là em lại nhớ. Vì con rất giống anh. Suốt 6 năm, cho dẫu anh B đối với em tốt thế nào, em vẫn không sao quên được anh A. Mỗi khi buộc phải có quan hệ vợ chồng, em đều giả bộ dù đau rát và khó chịu. Em và anh B cũng có một đứa con với nhau. Như là cách em trả ơn anh B. Một bé trai.

Từ khi có con, anh ấy rất hạnh phúc và càng yêu chiều em hơn rất nhiều. Nhưng rõ ràng em cứ luôn có những thiên vị nhất định với bé gái đầu hơn. Dù cả 2 đều do em dứt ruột đẻ ra nhưng em luôn thương con gái. Vì nó là con gái. Vì nó thiệt thòi hơn khi bố ruột đã bỏ đi biệt xứ khi nó còn quá nhỏ. Em dù biết là mình sai nhưng em vẫn bị cảm giác đề phòng với anh B- chồng hiện tại của mình. Có lẽ vì em đọc quá nhiều những câu chuyện cha dượng và con riêng của vợ chăng? Nhất là khi có thêm 1 bé nữa, em hay bị soi mói chuyện chồng quan tâm đến đứa sau hơn đứa trước. Con ruột của anh ấy nên anh ấy thiên vị hơn.

Em luôn nghĩ rằng cuộc đời em sau khi lấy anh B là khép lại rồi. Em chẳng mong đợi gì anh A dù lòng vẫn yêu anh ấy vô cùng. Dù gì chúng em cũng đã có hơn 10 năm yêu nhau mà. So với 6 năm làm vợ anh B, tình cảm em dành cho anh A vẫn choán hết tâm trí của em. Em thật sự không có ý định bắt cá hai tay. Thậm chí dù có thể tìm ra anh A đang ở đâu vì em chơi thân với em ruột anh A, nhưng em đã cố tình không tìm. Em muốn giữ anh A trong ký ức của mình mà thôi.

Nhưng ngày anh A về, em đã không kiểm soát được em. Em đã có quan hệ với anh A. Như một nỗi thèm muốn 6 năm trời cách biệt. Em và anh A đã bị cuốn chặt vào nhau. Em muốn bỏ anh B để về với anh A, để hạnh phúc với tình yêu của mình. Em biết em sai rồi. Em biết em đang đối xử tệ với anh B- chồng hiện tại của em. Nhưng em không thể kìm chế được tình yêu của mình với anh A. Đầu tiên chỉ là ngoại tình nhưng sau đó đã thành công khai. Anh A đã gặp anh B để “hỏi xin lại vợ và con mình”. Anh B đương nhiên là không chịu. Nhưng anh B vẫn không ngăn cấm em. Anh B bảo: Em yêu A thì cứ đến với A nhưng xin em hãy vẫn cứ là vợ anh. Anh không muốn mất em. Anh không muốn phá vỡ gia đình này.

Em không biết phải làm sao nữa. Em mà bỏ anh B, chắc chắn bố em sẽ tự tử. Bố em đã sẵn bệnh ung thư rồi. Ông chỉ đếm ngày để ra đi nên đi sớm với ông chẳng có gì là to tát cả. Em mà bỏ anh B thì cả họ hàng sẽ nhảy vào xỉa xói em. Em mà bỏ anh B, chính 2 đứa con của em cũng sẽ bỏ em. Nhất là đứa lớn, dù nó đã biết anh A mới là bố ruột nhưng nó chỉ coi anh B là bố ruột của nó. Đứa bé mới 4 tuổi nhưng luôn chắc nịch rằng: Mẹ bỏ bố thì con cũng sẽ không gọi mẹ là mẹ nữa.

Anh A thì muốn chúng em sẽ rời khỏi quê nhà để ra thành phố với anh. 6 năm qua, anh ấy đã nỗ lực bao nhiêu chỉ vì muốn thật giàu có để có thể cho em một mái ấm sung túc. Anh A biết em đã lấy chồng nhưng anh ấy bảo: Suốt 6 năm qua, anh nung nấu ý nghĩ sẽ cưới em dù em có làm vợ bất cứ ai đi chăng nữa, em có bao nhiêu đời chồng đi nữa, em có bao nhiêu đứa con đi nữa. Anh chỉ muốn có được em.

Giờ em không biết làm sao giữa hai người đàn ông này. Một bên là tình yêu đang cháy hừng hực trong em. Một bên là tình thương và những ràng buộc. Em phải đi sang phía bên nào đây? Mọi người xin hãy cho em một lời khuyên với!

BÀI ĐƯỢC VIẾT LẠI TỪ THƯ BẠN ĐỌC BỞI NHÀ VĂN HOÀNG ANH TÚ. Bạn đọc phản hồi tại đây hoặc gửi trực tiếp tới mail suachuahonnhan@nguoiduatin.vn

Bạn đã bao giờ rơi vào tình cảnh bị người mình thương nhất lừa dối, “bắt cá hai tay”?

Thứ 6, 07/06/2019 | 09:00
Anh là mối tình đầu của tôi. Tình yêu của chúng tôi đang quá đỗi ngọt ngào, mộng mơ thì bỗng một ngày…

Buông tay nọ bắt tay kia không xấu, xấu là bắt cá hai tay!

Thứ 2, 12/12/2016 | 15:35
Buông tay nọ bắt tay kia không xấu, xấu là bắt cá hai tay kìa. Em vẫn nghĩ như vậy mỗi lần chia tay và luôn có bóng hình người con gái khác trong mỗi lần chúng ta cãi vã.

Gã trai trẻ vỡ mộng, mất cả chì lẫn chài vì thích bắt cá hai tay

Thứ 3, 28/07/2015 | 19:18
Khi chẳng còn gì nữa, tiền không, tình không, công việc cũng không, đang phải lang thang đi tìm việc ở khắp nơi, tôi mới hiểu được giá trị thật sự của đồng tiền.

Đêm trao anh đời con gái là lúc anh thừa nhận bắt cá hai tay

Thứ 6, 17/07/2015 | 20:34
Em 21 tuổi, là sinh viên học tại Sài Gòn. Bạn trai em đã đi làm, sống ở Đồng Nai - quê em. Tụi em yêu nhau được 2 năm. Em cảm nhận thấy anh là người tốt. Trong tính cách anh chỉ có hai khuyết điểm mà
Cùng chuyên mục

Con học cho ai?

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:44
Vậy, con học cho ai? Câu trả lời này ai cũng biết: Con học cho con. Nhưng làm thế nào để con hiểu rằng con học cho con?

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Chồng yêu vợ. Bởi vì, vợ yêu chồng

Thứ 5, 14/03/2024 | 07:00
Đêm qua, khi tôi đang nằm ngủ cùng vợ, tôi đã khóc, khóc, và khóc… như một đứa trẻ. 

Gieo Thương vào Yêu

Thứ 5, 14/03/2024 | 06:06
Nhiều lắm! Trong suốt hành trình chúng ta cùng nhau đi đến tình già, hôn nhân đôi phen bỗng lạc tiếng vậy.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.