Em trai Tuấn Vũ:

Em trai Tuấn Vũ: "Những gì người ta viết và đồn về anh Vũ là không đúng"

Thứ 7, 23/02/2019 | 19:00
0
Bố mẹ Tuấn Vũ có tất thảy 10 người con (4 trai và 6 gái), trong đó Tuấn Vũ là con thứ 4, còn Viết Thanh là con út.

Cậu em út Viết Thanh nhiều năm trước đây từng nối gót Tuấn Vũ đi hát, trở thành ca sĩ nhưng hiện giờ đã chuyển sang công việc kinh doanh.

Theo lời kể của Viết Thanh, mặc dù bố mẹ là những người ngoại đạo với âm nhạc song các con lại rất yêu ca hát. Trong đó, hai người anh trai phía trên Tuấn Vũ khi còn sống đều hát rất hay.

Giải trí - Em trai Tuấn Vũ: 'Những gì người ta viết và đồn về anh Vũ là không đúng'

Tuấn Vũ và em trai Viết Thanh.

Chị gái Tuấn Vũ cũng sở hữu giọng hát giống hệt nữ danh ca Hương Lan. Tuy nhiên, duy chỉ có Tuấn Vũ là người mê hát một cách cực độ và quyết tâm đi theo con đường ca hát.

Sự đam mê đó của nam danh ca bộc lộ từ khi anh còn rất nhỏ. Mới 10 tuổi, Tuấn Vũ đã liều xin đi theo một đoàn hát phiêu bạt khắp các sân khấu đó đây.

Trong bối cảnh nhạc vàng thời đó chưa được phép phổ biến, nên khi đi theo đoàn, đã có lần Tuấn Vũ ngẫu hứng hát nhạc vàng, bị giữ lại ở Mỹ Tho.

Và anh trai của Tuấn Vũ được gia đình giao nhiệm vụ vào Mỹ Tho để đón anh về. Tới nơi, nhìn thấy cậu em mình quần áo cắm thùng, đi sandal chỉnh tề, mặt mũi tươi tắn hơn hở, người anh của Tuấn Vũ bật cười bảo: "Trời ơi, bị giữ gì mà trông ông ngon hơn cả tôi".

Hóa ra, trong lúc đợi người nhà đến đón về, Tuấn Vũ đã kịp trở thành cây văn nghệ dạy hát cho mọi người, được hát suốt ngày nên anh thấy rất vui. Trở về nhà, Tuấn Vũ lại miệt mài đi hát, đi thi và giành đủ các giải văn nghệ ở địa phương,

Theo Viết Thanh, người anh trai nổi tiếng của mình có tính cách đặc trưng là ham vui và mê hát nên cực kỳ dễ tính, cứ ở đâu vui, được hát là ở đó có anh. Kể cả khi đã trở thành danh ca nổi tiếng, anh vẫn giữ lối sống rất bình dân. Đó là lý do người ta có thể bắt gặp anh cầm míc vô tư hát karaoke mỗi khi về quê và ghé thăm họ hàng, chòm xóm. 

Viết Thanh ví Tuấn Vũ như nhân vật "Lão Ngoan Đồng" Chu Bá Thông trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung – người có trình độ võ thuật thuộc hàng võ lâm cao thủ song tính cách hoàn toàn vô tư, lạc quan, hay đùa giỡn như trẻ con. 

Giải trí - Em trai Tuấn Vũ: 'Những gì người ta viết và đồn về anh Vũ là không đúng' (Hình 2).

Tuấn Vũ và em trai thời trẻ.

Viết Thanh chia sẻ thêm: "Hầu như những gì người ta viết và đồn về anh Vũ là không đúng, nhưng anh ấy dễ tính nên mặc kệ, chẳng bao giờ có ý định đính chính".

Viết Thanh khẳng định, không chỉ dễ tính với những tin đồn mà nam danh ca còn không bao giờ coi nặng chuyện tiền bạc. 

Sau mấy chục năm, Tuấn Vũ vẫn vô tư, không toan tính mà hát chỉ để thỏa đam mê. Nhiều lúc thấy mọi người hỏi han, nhắc nhở mình chuyện tiền nong, Tuấn Vũ tỏ ý không hài lòng và giãi bày rất thật: "Mọi người cứ nói chuyện tiền hoài, Vũ đâu có quan tâm đến tiền đâu".

"Có những nghệ sĩ thành danh rồi họ sống khác, nhưng anh Vũ thì vẫn vậy. Song được cái này thường mất cái kia. Thí dụ thường thường nghệ sĩ nổi tiếng nào cũng có cả người thương lẫn người ghét, may mắn lắm thì được 70% người thương, còn lại là 30% người không thích mình. Tuy nhiên, anh Vũ thì chắc không ai ghét nổi. 

Anh sống vô tư, dễ mến vậy nên ai cũng thương. Anh ấy có một đức tính rất hay là không biết ghét ai bao giờ, không nói chuyện kiểu bình luận về người khác bao giờ, không chê ai kể cả khi họ dở hoặc sống không tốt với mình. Anh ấy là vậy, ai sống sao với mình cũng được hết", em út của Tuấn Vũ bộc bạch.

Về đời sống riêng của Tuấn Vũ, cậu em út chia sẻ, anh trai từng có bạn gái nhưng có lẽ vì ham vui, mê ca hát và thích tụ tập bạn bè nên anh không đặt tình cảm lứa đôi lên hàng đầu. Bởi thế mà chuyện riêng cũng lỡ làng.

Giải trí - Em trai Tuấn Vũ: 'Những gì người ta viết và đồn về anh Vũ là không đúng' (Hình 3).

Tuấn Vũ hiện tại.

Mới đây  Tuấn Vũ làm Livehow kỷ niệm: "10 năm tái ngộ" diễn ra vào tối 10/3 tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đêm diễn sẽ có sự đồng hành của nhiều người bạn, người em vô cùng thân thiết với mình trong nghề như danh ca Giao Linh, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Trường Vũ, Phi Nhung, Quang Lê.

Trang Dung (tổng hợp)

Nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời: "Đúng, vụ bê bối mua dâm đó là sự thật"

Thứ 4, 20/02/2019 | 13:30
Nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời đau đớn thừa nhận về quá khứ của chồng từng bị truy tố vì mua dâm trẻ vị thành niên.

Bình Dương: Ngày nghỉ cuối tuần, xảy ra 2 vụ TNGT thương tâm

Chủ nhật, 16/12/2018 | 17:23
Chỉ trong ngày chủ nhật (16/12), trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra 2 vụ TNGT thương tâm. Cả hai vụ tai nạn đều có nguyên nhân là người điều khiển phương tiện giao thông không làm chủ được tay lái.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Yêu quái có pháp lực mạnh không đáng sợ bằng kẻ có mưu mô quỷ quyệt

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:29
Câu chuyện Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh trong Tây du ký là một trong những tình tiết hấp dẫn và kinh điển nhất trong bộ truyện này.

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.