Eurowindow được vinh danh tại Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019

Eurowindow được vinh danh tại Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019

Thứ 5, 04/04/2019 | 19:59
0
Ngày 31/03 vừa qua, tại Trung tâm nghệ Thuật Âu Cơ (Hà Nội), Eurowindow đã vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019”.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS. TS Mai Hà – Chủ tịch Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập quốc tế sâu rộng, nhiều doanh nghiệp đã tiên phong xây dựng chiến lược phát triển bền vững gắn với các chính sách cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt tới người tiêu dùng. Các biện pháp thể hiện trách nhiệm cao thời gian qua đã phát huy tác dụng, tạo nên uy tín và sự phát triển mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Để ghi nhận và tôn vinh các nhãn hiệu hàng hóa, doanh nghiệp tiêu biểu có bề dày thành tích phát triển minh bạch, trung thực trong hoạt động kinh doanh; mang đến thị trường những sản phẩm có chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường, có tính cạnh tranh cao; cam kết đẩy lùi nạn xâm phạm bản quyền, vi phạm sở hữu trí tuệ; được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm… ban tổ chức đã xét duyệt và vinh danh 50 đơn vị tại buổi lễ.

Ông Mai Hà nhấn mạnh: “Chứng nhận 3K – Hàng Việt Nam tin dùng tại Việt Nam là chứng nhận dành cho các doanh nghiệp cam kết thực hiện chính sách “3 không” trong cung cấp hàng hóa, dịch vụ, bao gồm: không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Chứng nhận 3K là minh chứng rõ ràng và cụ thể nhất giúp người tiêu dùng nhận biết các sản phẩm tin cậy, và bản thân mỗi doanh nghiệp có thể khẳng định uy tín, niềm tin với khách hàng về hoạt động kinh doanh của mình”.

Truyền thông - Eurowindow được vinh danh tại Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019

PGS. TS Mai Hà – Chủ tịch Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt nên Eurowindow đã lựa chọn các đối tác chiến lược là những tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng để mua nguyên vật liệu, nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, công ty luôn luôn kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, lắp đặt tại công trình nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao và ổn định. 

Hiện Eurowindow là nhà cung cấp độc quyền sản phẩm profile uPVC Kommerling thuộc tập đoàn PROFINE (CHLB Đức), là đối tác chiến lược của hãng profile nhôm Technal (CH Pháp), là nhà gia công kính, hộp kính của Tập đoàn Saint-Gobain Glass (CH Pháp) và là đối tác duy nhất của Starwood (Italya) tại Việt Nam. Thực hiện tốt trách nhiệm với nhà cung cấp, Eurowindow luôn tuân thủ đúng quy định pháp luật, hợp đồng giao kết. Đồng thời, hai bên thường xuyên có những hoạt động đào tạo, chuyển giao kỹ thuật sản xuất, tuân thủ quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt …

Với phương châm - kinh doanh bằng chữ “tâm” và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, ngoài việc liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý phân phối ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, truyền thông rộng rãi để tăng cường sự nhận diện thương hiệu... gần 17 năm qua, Eurowindow đã đề cao việc đảm bảo an toàn và lợi ích cho người tiêu dùng thông qua việc đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm, đầu tư tem nhãn độc quyền khi dán lên sản phẩm có khả năng bám dính cao, không bị bong tróc. Ngoài ra, trên khuôn cửa, hộp kính tay nắm phụ kiện Eurowindow cung cấp luôn in kim tên thương hiệu, hotline để khách hàng kiểm tra và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Năm 2019, các sản phẩm: Cửa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, nội thất... đã được cấp dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng”.

Việc đạt được chứng nhận 3K – “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy - Hàng Việt Nam tin dùng 2018” một lần nữa khẳng định uy tín, sự minh bạch của Eurowindow trong sản xuất kinh doanh, luôn thực hiện nghiêm túc các chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như mang đến niềm tin với người tiêu dùng, có thể dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ.

Truyền thông - Eurowindow được vinh danh tại Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019 (Hình 2).

Ông Trần Kim Ngọc – Phó giám đốc kinh doanh Công ty CP Eurowindow lên nhận Giấy chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019”.

Năm 2019, với định hướng phát triển bền vững dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường Myanmar và nghiên cứu phát triển thị trường tiềm năng tại Lào. Các sản phẩm của Eurowindow không chỉ góp phần kiến tạo những công trình dự án lớn, hiện đại hóa kiến trúc đô thị các quốc gia mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân, vì một môi trường xanh, an toàn cho sức khỏe, hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế đối với người sử dụng.

Thu Hà

Eurowindow “hút khách” ngày đầu triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019

Thứ 2, 01/04/2019 | 10:56
Giữa hơn 1600 gian hàng đến từ 405 đơn vị trong và ngoài nước, khu trưng bày của Eurowindow đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan trực tiếp trải nghiệm sản phẩm hiện đại với nhiều tính năng ưu việt.

Eurowindow giảm 10% nhân dịp triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019

Thứ 5, 21/03/2019 | 15:04
Nhân dịp tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 (27/03/2019 – 31/03/2019), từ ngày 27/03 đến 15/06/2019, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi lớn “Cửa đẹp nhà sang – Ngập tràn ưu đãi”, giảm 10% tất cả sản phẩm và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.