Fan Arsenal đồng loạt cảm ơn 'đặc vụ ngầm' Harry Kane

Thứ 2, 06/02/2023 | 07:10
0
Người hâm mộ Arsenal đang ăn mừng chiến thắng bất ngờ của đối thủ Tottenham trước Man City bằng cách tưởng nhớ quá khứ Gooner của Harry Kane.
Bóng đá Anh - Fan Arsenal đồng loạt cảm ơn 'đặc vụ ngầm' Harry Kane

Bàn thắng của Kane sau 15 phút đã giúp Spurs giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ đua tranh chức vô địch Premier League của Pháo thủ tại sân vận động Tottenham Hotspur.

Tiền đạo ngôi sao này cũng phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại câu lạc bộ Jimmy Greaves khi anh ghi bàn thắng thứ 267 cho đội Bắc London.

Tuyển thủ Anh đã làm nên lịch sử với Tottenham, nhưng những Gooner táo tợn cho rằng anh vẫn nhớ về quá khứ ở Arsenal.

Cầu thủ 29 tuổi này bắt đầu hành trình bóng đá của mình tại Arsenal khi còn nhỏ. Nhưng Kane đã bị loại khỏi học viện Hale End nổi tiếng của Arsenal vì quá "mũm mĩm" vào năm 2002.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn được một số Gooner khen ngợi đội trưởng đội tuyển Anh, người đã đánh bại Man City để Arsenal có thể tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League mùa này.

Trước đó, Arsenal đã thua trận Premier League thứ hai trong mùa giải này trước Everton, nhưng pha lập công của Kane đã đảm bảo rằng Citizens sẽ không rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm.

Một người hâm mộ đã tweet: "Người hâm mộ @Arsenal đích thực. Chúc mừng cột mốc quan trọng của bạn". Một người khác đăng: "Harry Kane không thể chờ đợi cuộc diễu hành danh hiệu của Arsenal".

Người thứ ba viết: "Tottenham và Harry Kane giúp Arsenal giành danh hiệu, lý do để có một người hàng xóm tốt... Premier League đang đến với Bắc London".

Người hâm mộ này nói: "Đặc vụ Harry Kane đến giải cứu. Từng là Gooner, mãi mãi là một! Cảm ơn Tottenham. Đặc vụ Harry Kane: Cầm ly bia của tôi chống lại Man City".

Nhưng không ai hạnh phúc hơn Kane sau bàn thắng mang tính bước ngoặt cho đội bóng của Antonio Conte. Siêu sao của Tottenham cho biết: "Thật khó để diễn tả thành lời. Chỉ là một khoảnh khắc kỳ diệu, tôi cũng rất muốn làm điều đó bằng một chiến thắng. Tôi rất muốn giành chiến thắng".

"Khi chúng tôi dẫn trước 1-0, đó chỉ là việc giữ sạch lưới. Làm điều đó trước các cổ động viên nhà, đó là khoảnh khắc tôi sẽ không bao giờ quên".

"Đã có rất nhiều cuộc nói chuyện về nó trong vài tuần qua, tôi chỉ muốn hoàn thành nó càng sớm càng tốt. Được làm điều đó trong một trận đấu lớn với một trong những đội hay nhất thế giới. Đó là một cảm giác đặc biệt".

Đăng Nguyên

Tag: Harry Kane

Kane yêu cầu HLV Conte cho nghỉ 2 ngày sau khi đánh bại Man City

Thứ 2, 06/02/2023 | 07:01
Dù đang nằm nhà sau phẫu thuật, HLV Antonio Conte vẫn gọi điện cho Harry Kane đang trong phòng thay đồ để chúc mừng anh phá kỷ lục của Jimmy Greaves.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.