Fan Liverpool mơ về Dream Team sẽ 'thống trị bóng đá trong 5 năm tới'

Thứ 6, 04/11/2022 | 09:53
0
Những người ủng hộ Liverpool đã nêu tên 3 bản hợp đồng mà đội bóng của họ nên thực hiện nếu họ muốn "thống trị bóng đá trong 5 năm tới".
Bóng đá Anh - Fan Liverpool mơ về Dream Team sẽ 'thống trị bóng đá trong 5 năm tới'

Lữ đoàn đỏ đã tiến gần đến việc giành được cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu ở mùa giải trước nhưng rốt cuộc lại thất bại ở cả Premier League và Champions League.

Đội bóng của Jurgen Klopp kém Manchester City 1 điểm trên BXH, chỉ vài tuần trước khi thua Real Madrid 0-1 trong trận chung kết Champions League ở Paris.

Liverpool đã sa sút đáng kể trong mùa giải này và đã kém đội đầu bảng Arsenal tới 15 điểm chỉ sau 12 trận.

Các CĐV Lữ đoàn đỏ đã kêu gọi các ông chủ CLB đầu tư mạnh vào kỳ chuyển nhượng tới, với việc Klopp đang rất cần viện binh - đặc biệt là ở khu vực giữa sân.

Một báo cáo đã liên hệ Liverpool với việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham.

Rice đã tiếp tục gây ấn tượng cho The Hammers trong mùa giải này, với cả Chelsea và Manchester United cũng được cho là những người hâm mộ ngôi sao người Anh.

Ngoài ra, Liverpool cũng được liên hệ chặt chẽ với Jude Bellingham. Tờ Bild của Đức tuyên bố The Kop sẵn sàng chi 86 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi vào mùa hè tới, mặc dù câu lạc bộ hiện tại của anh là Borussia Dortmund được cho là đang hét giá 129 triệu bảng.

Một cái tên khác được liên kết với việc chuyển đến Anfield là ngôi sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe. Các báo cáo đầu mùa này cho biết tuyển thủ Pháp không hạnh phúc tại Parc des Princes và muốn rời câu lạc bộ vào tháng Giêng.

Bóng đá Anh - Fan Liverpool mơ về Dream Team sẽ 'thống trị bóng đá trong 5 năm tới' (Hình 2).

Đội hình trong mơ của CĐV Liverpool

Tuy nhiên, PSG được cho là không muốn bán anh cho Real Madrid, khiến Liverpool là phương án tiềm năng cho Mbappe.

Đó có thể là một thách thức đối với các chủ sở hữu của Liverpool khi muốn mua Mbappe, chứ chưa nói đến thêm cả Rice và Bellingham.

Nhưng điều đó không ngăn được người hâm mộ Lữ đoàn đỏ mơ về việc ký hợp đồng với bộ ba này, với một người ủng hộ đã đưa ra một đội hình mới tiềm năng cho đội bóng.

Theo đó, đội hình lý tưởng gồm: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Robertson, Thiago, Rice, Bellingham, Mbappe, Nunez và Salah.

"Đội bóng này sẽ thống trị bóng đá trong 5 năm tới", một người hâm mộ đăng trên Twitter. Một người khác trả lời: "Phải là 1 thập kỷ".

Tuy nhiên, những người hâm mộ khác lại tỏ ra nghi ngờ về cơ hội ký hợp đồng với bộ ba này của Liverpool. "Con số hơn 350 triệu bảng chỉ tính phí chuyển nhượng là không thực tế", một người ủng hộ đăng tải. Một người khác nói thêm: "Với số tiền đó, chúng ta có thể mua được cả một đội bóng".

Liverpool trở lại giải Ngoại hạng Anh trên sân khách trước Tottenham vào Chủ nhật. Sau đó, họ phải đối mặt với Derby County ở vòng thứ ba của League Cup trước khi tiếp đón Southampton trong trận đấu cuối cùng của họ trước khi mùa giải nghỉ cho World Cup mùa đông tại Qatar.

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Liverpool chạm đáy thất vọng, Klopp bắt đầu đếm ngược

Chủ nhật, 30/10/2022 | 10:33
Liverpool đã để thua một câu lạc bộ bị đe dọa xuống hạng và là trận thua thứ hai liên tiếp ở Premier League. Mùa giải của họ đang chạm đáy thất vọng.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.