Fan Man City nổi điên vì đội nhà bị mất 1 quả penalty

Thứ 5, 23/02/2023 | 08:50
0
Người hâm mộ Manchester City đã nổi giận sau khi đội nhà bị từ chối một quả phạt đền trong thời gian bù giờ trước RB Leipzig.
Bóng đá Châu Âu - Fan Man City nổi điên vì đội nhà bị mất 1 quả penalty

Khi tỷ số đang là 1-1, bóng dường như đập vào tay Benjamin Henrichs trong vòng cấm Leipzig. Khi Rodri đánh đầu từ quả tạt của Riyad Mahrez vào trong vòng cấm, cầu thủ của Leipzig dường như giơ tay theo bản năng.

Và các video phát lại cho thấy rõ ràng Henrichs đã tiếp xúc với quả bóng bằng tay. Các ngôi sao của Man City ngay lập tức giơ tay kêu gọi được hưởng phạt đền.

Nhưng trọng tài Serdar Gozubuyuk đã đứng im và thổi còi hết trận chỉ một lúc sau đó. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 sau cú đánh đầu hiểm hóc của Josko Gvardiol hủy bỏ bàn mở tỷ số của Mahrez.

Nhưng người hâm mộ Man City trên mạng xã hội đã nổi giận khi đội nhà bị từ chối một quả phạt đền muộn. Một người viết trên Twitter: "Trận đấu này quá gian lận".

Một người khác nói thêm: "Đó là một trong những điều tồi tệ nhất tôi từng thấy". Người thứ ba tức giận: "Thật là một trò hề".

Và một người thứ tư nói: "Đó là một pha chơi bóng bằng tay trắng trợn vào cuối trận đấu. Man City đã bị cướp một quả phạt đền".

Chuyên gia BT Sport Rio Ferdinand cũng đồng ý. Anh nói: "Đó là pha chơi bóng bằng tay. Anh ta đã cố đẩy nó ra xa".

Ferdinand nói thêm: "Tôi nghĩ phản ứng của các cầu thủ Man City cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết ở đó. Tất cả họ đều phản ứng và tất cả đều đi đến chỗ trọng tài".

Cựu trọng tài Premier League Peter Walton tuyên bố trên BT Sport sau trận đấu rằng VAR thậm chí còn không kiểm tra vụ việc.

Walton nói: "VAR đã không kiểm tra nó. Tôi có một màn hình được liên kết với UEFA cho tôi biết khi nào VAR đang kiểm tra các sự cố. Sự cố cụ thể này đã không được kiểm tra và tôi ngạc nhiên vì điều đó".

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết: "Tôi không chứng kiến nên không thể nói gì, nhưng tôi biết chuyện gì đã xảy ra trong những tình huống này".

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Đua vô địch Premier League: Arsenal kiên cường, Man City hụt bước

Chủ nhật, 19/02/2023 | 10:39
Arsenal đã giành lại ngôi đầu Premier League sau màn ngược dòng trước Aston Villa, trong khi Man City bị Nottingham Forest cầm hòa với tỷ số 1-1.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.