Fan Man City thúc giục Pep gả con gái cho Haaland

Thứ 7, 15/10/2022 | 08:57
0
Cô con gái Maria Guardiola của HLV Pep Guardiola vừa đăng những hình ảnh nóng bỏng trên Instagram và NHM của Man City liên tục thúc giục Pep gả ngay cho Haaland.
Hậu trường - Fan Man City thúc giục Pep gả con gái cho Haaland

Maria Guardiola, 21 tuổi, đã đăng tải một số bức ảnh chụp của mình cho 413.000 người theo dõi trên mạng xã hội trong tuần này. Có thể thấy cô mặc một chiếc áo bó sát màu nâu và váy Balenciaga khi thưởng thức cà phê với bạn bè ở London.

Không còn xa lạ với máy ảnh, cô người mẫu đã tổ chức một buổi chụp ảnh nhỏ giữa buổi uống nước, thực hiện một số tư thế khác nhau và nhờ một người bạn đồng hành của cô chụp từ nhiều góc độ.

Trong khi Maria là con gái cưng của cha mình, cô có thể đang phải đối mặt với sự cạnh tranh để giành được tình cảm của HLV Guardiola. Vì Haaland, 22 tuổi, đã làm hài lòng ông và nhiều người với màn trình diễn siêu ấn tượng trên sân mùa này.

Một người hâm mộ Man City rất muốn thấy hai người họ liên kết với nhau khi bình luận: "Hãy cưới Erling Haaland để chúng tôi có được đứa con thiên tài chiến thuật Haaland".

Một người khác, khá kỳ quái, viết: "Đẹp giống bố". Những lời bình luận về ngoại hình của cô đã diễn ra sôi nổi. Nhiều người ví von rằng "bạn rất xinh đẹp và hấp dẫn" và "Maria luôn xinh đẹp".

Maria hiện đang sống cuộc sống ở London sau khi trải qua mùa hè ở Barcelona. Cô gần đây đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình, quảng cáo cho một loạt đồ bơi vào tháng trước.

Các video về cô mặc một bộ bikini màu trắng nhỏ xíu đã gây sốt. Mặc dù khiến nhiều người yêu mến nhưng có vẻ như cô vẫn đang độc thân ở thời điểm hiện tại.

Maria trước đây đã được đồn có quan hệ tình cảm với ngôi sao của Tottenham, Dele Alli. Cặp đôi đã được phát hiện cùng nhau vào năm ngoái nhưng họ đã chia tay kể từ đó, với việc Alli mạo hiểm đến Thổ Nhĩ Kỳ để rời khỏi Everton sau khi gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn trong mùa giải.

Những hình ảnh xinh đẹp của Maria Guardiola:

Hậu trường - Fan Man City thúc giục Pep gả con gái cho Haaland (Hình 2).
Hậu trường - Fan Man City thúc giục Pep gả con gái cho Haaland (Hình 3).
Hậu trường - Fan Man City thúc giục Pep gả con gái cho Haaland (Hình 4).
Hậu trường - Fan Man City thúc giục Pep gả con gái cho Haaland (Hình 5).

Đăng Nguyên

Van Dijk tự tin đủ khả năng chặn đứng Haaland

Thứ 6, 14/10/2022 | 10:59
Virgil van Dijk là một trong số ít hậu vệ có thể nói rằng anh đủ sức ngăn chặn Erling Haaland và sẽ chứng minh điều đó vào cuối tuần này.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.