Fan MU cho rằng Barca đã quá may mắn khi có phạt đền

Thứ 6, 24/02/2023 | 06:34
0
Người hâm mộ Man United cho rằng Barcelona đã nhận được quả phạt đền dễ dàng nhất trong mùa giải vì pha phạm lỗi của Bruno Fernandes.
Bóng đá Châu Âu - Fan MU cho rằng Barca đã quá may mắn khi có phạt đền

Cả MU và Barca đều bước vào trận đấu này với động lực sau trận hòa 2-2 gay cấn tại Camp Nou vào thứ Sáu tuần trước. Old Trafford sôi động ngay từ đầu, với việc Man United tiến gần đến bàn thắng dẫn trước nhờ công của Fernandes.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thoát xuống vòng cấm nhưng lại sút thẳng vào thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona.

Fernandes là trung tâm của hành động ở phần sân đối diện, mặc dù vì những lý do không mấy tích cực. Anh kéo ngã Alejandro Balde trong vòng cấm và trọng tài Clement Turpin chỉ tay vào chấm phạt đền.
Lewandowski đã bước lên và xoay sở để thực hiện thành công quả phạt đền của mình trước David de Gea, người đã nỗ lực chạm tay vào bóng.

Những người ủng hộ trên mạng xã hội tin rằng Man United đã bị phạt một cách bất công, cho rằng không có nhiều tác động của Fernandes với Balde.

Một người nói: "Ở thế giới nào mà đó lại là 1 quả phạt đền cơ chứ?". Một người khác nhận xét: "Đó không bao giờ là một quả phạt đền".

Một người thứ ba đã tweet: "Có thể là một trong những quả phạt đền khó hiểu nhất mà tôi từng thấy". Trong khi ai đó nói thêm: "Nếu đó là một quả phạt đền thì sẽ có khoảng 10 quả phạt đền trong mỗi trận đấu".

Barcelona lần lượt vắng Pedri và Gavi vì chấn thương và án treo giò. Sergio Busquets đã trở lại trung tâm hàng tiền vệ sau khi bỏ lỡ trận lượt đi vì bong gân mắt cá chân.

Man United có Lisandro Martinez trở lại đội hình xuất phát sau khi chấp hành lệnh cấm thi đấu một trận. Marcel Sabitzer cũng trở lại, nhưng Fred mới đá chính cùng Casemiro sau hiệp hai ấn tượng ở Catalonia 7 ngày trước.

Dù Barca sớm vươn lên dẫn trước nhưng trong hiệp 2, MU đã thi đấu bùng nổ. Họ có được 2 bàn do công của Fred và Antony để giành thắng lợi 2-1, qua đó giành quyền vào vòng 1/8.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Bruno Fernandes có 2 tình huống bị lên án ở trận MU vs Barca

Thứ 6, 24/02/2023 | 06:26
Đội trưởng Bruno Fernandes đã có 2 tình huống gây ra rất nhiều tranh cãi ở trận đấu giữa MU vs Barca tại lượt về vòng play-off Europa League.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.