Fan ném dao xuống sân khi trận đấu đang diễn ra ở Brazil

Thứ 2, 24/01/2022 | 11:21
0
Một trận đấu bóng đá ở Brazil đã chứng kiến tình huống hy hữu khi một con dao được ném xuống sân.
Thể thao - Fan ném dao xuống sân khi trận đấu đang diễn ra ở Brazil

Sự cố xảy ra trong trận bán kết Copa Sao Paulo de Futebol Junior giữa Sao Paulo và Palmeiras. Đây là giải đấu dành cho các cầu thủ U20 của Brazil. Khi Sao Paulo đang dẫn trước 1-0 thì ở phút bù giờ cuối trận, một số cổ động viên đã chạy vào sân để đối đầu với các cầu thủ Palmeiras.

Một số cầu thủ Sao Paulo đã buộc phải ngăn cản các cổ động viên của họ nhưng vẫn có một người hâm mộ cố gắng tiếp cận các cầu thủ Palmeiras. Hình ảnh quay lại cho thấy trọng tài đang cầm một con dao nhỏ màu đen ném từ khán đài vào trong sân và suýt chút nữa đã ném trúng các cầu thủ.

Trận đấu bị tạm dừng trong khoảng 6 phút trước khi tiếp tục, với chiến thắng chung cuộc của Palmeiras với tỷ số 1-0.

Sĩ quan Cesar Saad của DRADE (Sở cảnh sát trấn áp tội phạm thể thao) xác nhận rằng một cuộc điều tra đã được tiến hành để xác định xem con dao đã vượt qua kiểm tra an ninh tại sân vận động như thế nào.

Ông nói: "Trong những phút bù giờ, hai cổ động viên xâm nhập sân, một trong số họ tiến lên và tấn công một cầu thủ của Palmeiras. Và cổ động viên thứ hai đã bị chính các cầu thủ Sao Paulo ngăn chặn. Cùng lúc này, một số đối tượng đã tràn xuống sân".

"Chúng tôi đã cố gắng thu thập các hình ảnh từ báo chí và người hâm mộ, camera của sân vận động và sau nhiều lần phân tích, lắng nghe các trọng tài và vận động viên, chúng tôi nhận ra rằng cùng với các đối tượng khác, con dao đã được ném xuống bãi cỏ".

"Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng một trong những cổ động viên đã xâm nhập để cố gắng tấn công một cầu thủ Palmeiras bằng con dao này. Nhưng chính các trọng tài đã gọi tôi vào phòng thay đồ của trọng tài và cho thấy một hình ảnh đang lan truyền trên các nhóm WhatsApp và báo chí nơi nó cho thấy con dao cùng với các đồ vật khác bị ném xuống sân".

"Rõ ràng việc tìm ra con dao này bên trong sân vận động như thế nào là phụ thuộc vào Công an dân sự, ai đã khám xét, thực hiện như thế nào, cổ động viên vào cổng nào. Mọi thứ sẽ được cảnh sát điều tra. Có vẻ như con dao đã ở bên trong một hộp cơm và khi ném đi, nó sẽ mở ra và con dao nhảy ra ngoài".

"Điều này đã được giải thích cho các cầu thủ Palmeiras, cho giám đốc bóng đá của đội, người đã xem những hình ảnh tại đồn cảnh sát và mọi người có thể thấy rằng những cổ động viên xâm nhập sân, những người đang bị Cảnh sát dân sự trừng phạt, không sở hữu con dao này".

Đăng Nguyên

Tag: Brazil

Cầu thủ ở Brazil cố tình đá vào đầu trọng tài nhận kết "đắng"

Thứ 4, 06/10/2021 | 20:00
Với hành động đá vào đầu trọng tài khiến ông này nhập viện, một cầu thủ ở Brazil đã bị CLB chấm dứt hợp đồng.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.