Fan nữ nóng bỏng của Chelsea bị quấy rối trước chung kết FA Cup

Thứ 5, 19/05/2022 | 08:09
0
Fan nữ của Chelsea, Astrid Wett tiết lộ cô bị 'tấn công tình dục' bởi một người đàn ông khi đang nói chuyện với người hâm mộ bên ngoài Sân vận động Wembley.
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng của Chelsea bị quấy rối trước chung kết FA Cup

'Nữ hoàng TikTok' tự xưng đã đăng lên Twitter một đoạn phim dài bốn giây về một người đàn ông đi tới phía sau cô khi cô nói chuyện với những người hâm mộ bóng đá khác về nội dung trên mạng xã hội của cô trước trận đấu Liverpool vs Chelsea vào thứ Bảy (14 tháng 5).

Sau đó, anh ta được nhìn thấy chạm vào mông của Astrid và bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra - khiến Astrid bàng hoàng về những gì vừa xảy ra.

Cô ấy viết: "Không muốn phải tweet điều này nhưng điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được, đây là hành vi tấn công tình dục. Hãy làm điều gì đó về điều này @ChelseaFC @ChelseaSTrust. Nếu bất cứ ai nói rằng tôi xứng đáng với điều này bởi vì những gì tôi làm, bạn là một phần của vấn đề".

Những kẻ xấu xa đã cố gắng biện minh cho hành động của người đàn ông, với một người viết: "Bạn chỉ buồn vì anh ta không bao giờ trả tiền cho việc đó".

Một người thứ hai nói: "Bạn hoàn toàn hạnh phúc khi tuyên bố khoe bộ ngực của mình nhưng lại phàn nàn về việc mọi người chạm vào cơ thể bạn. Điều đó khiến bạn mất trí".

Astrid Wett nói với Daily Star rằng việc mọi người tin rằng việc cô bị tấn công tình dục vì công việc OnlyFans là điều "hoàn toàn gây sốc và đáng sợ".

Astrid cho biết: "Những người này cũng là một phần của vấn đề. Không ai đáng bị xúc phạm như vậy cho dù bạn làm gì vì công việc. Mặc dù là người mẫu của OnlyFans, nhưng tôi cũng tạo ra các video trên YouTube. Những video thú vị, giải trí không liên quan tới OnlyFans của tôi".

"Vào ngày này, tôi đang quay một video YouTube ở nơi công cộng, nơi tôi hỏi những người ngẫu nhiên những câu hỏi vui vẻ. Tôi đang trò chuyện thì một người đàn ông đi ngang qua và vỗ mông tôi".

"Đó chỉ là một cú chạm nhỏ nhưng bất chấp điều đó vẫn gây sốc. Tôi không biết người đàn ông này là ai nhưng thật đáng sợ khi nghĩ rằng trong thời đại ngày nay vẫn có những kẻ nghĩ rằng hành vi này sẽ được dung thứ".

Nhiều người cũng đã lên tiếng bảo vệ Astrid. Một người dùng viết: "Chúng ta cần phải tìm ra anh ta - bước đầu tiên để hoàn thành một việc gì đó là biết tên anh ta". Một người khác nói thêm: "Tôi hy vọng họ sẽ tìm được anh ta".

Người phát ngôn của cảnh sát nói với Daily Star: "Cảnh sát đang điều tra một cáo buộc tấn công tình dục được cho là xảy ra bên ngoài sân vận động Wembley vào chiều thứ Bảy, 14/5. Người ta cáo buộc rằng một phụ nữ đã bị một người đàn ông chạm vào một cách không thích hợp. Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện và các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục".

Những hình ảnh nóng bỏng của Astrid Wett:

Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng của Chelsea bị quấy rối trước chung kết FA Cup (Hình 2).
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng của Chelsea bị quấy rối trước chung kết FA Cup (Hình 3).
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng của Chelsea bị quấy rối trước chung kết FA Cup (Hình 4).
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng của Chelsea bị quấy rối trước chung kết FA Cup (Hình 5).
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng của Chelsea bị quấy rối trước chung kết FA Cup (Hình 6).
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng của Chelsea bị quấy rối trước chung kết FA Cup (Hình 7).

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Fan nữ vòng 1 siêu khủng hứa thưởng nóng cầu thủ Rangers

Thứ 6, 06/05/2022 | 11:21
Người đẹp Lara Wolf đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi có những chia sẻ và hình ảnh gợi cảm sau khi CLB Glasgow Rangers lọt vào chung kết Europa League.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.