Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng

Thứ 5, 05/05/2022 | 11:35
0
Người đẹp Kinsey Wolanski đã nổi tiếng vào năm 2019 sau khi làm gián đoạn trận chung kết Champions League. Mới đây, cô đã khoe những kỹ năng đá bóng khá ấn tượng.
Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng

Ở trận trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur 2019 ăm tại sân Wanda Metropolitano ở Madrid, Wolansky đã gây náo loạn khi chạy thẳng vào sân và khiến các nhân viên an ninh phải vất vả giữ lại.

Cô nàng đã làm gián đoạn trận đấu trong khi mặc một bộ đồ bơi màu đen chạy khắp sân. Hành động của cô nàng là một phần của một chiêu trò quảng cáo cho trang web người lớn của bạn trai khi đó.

Gần ba năm trôi qua, Wolanski vẫn có một lượng người theo dõi mạnh mẽ trên mạng xã hội và khiến những người hâm mộ đó phát cuồng khi chia sẻ những thước phim về kỹ năng bóng đá của mình.

Mới đây, Wolanski đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô tung hứng bóng, sút vào khung thành, lừa bóng và thực hiện các động tác xoay người lên Instagram của mình.

Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 2).

Cô nàng chú thích cho clip: "Cách duy nhất tôi có thể thuyết phục mình chạy là dẫn một quả bóng ở trên sân. Tôi luôn rất năng động nhưng tôi phải nói rằng tôi ghét chạy haha".

Wolanski thậm chí còn tung ra một cú dứt điểm đưa bóng vào góc cao bằng một cú sút xa cũng như dứt điểm trúng xà ngang từ xa. Đoạn clip này đã nhận được gần 34.000 lượt thích.

Những người hâm mộ đã ca ngợi khả năng chơi bóng của cô trong phần bình luận. Một người viết: "Thật tuyệt vời! Không có gì bạn không thể làm!". Một người khác nói thêm: "Tốt hơn tôi đấy".

Một người hâm mộ thứ ba cũng viết: "Tiền đạo xuất sắc nhất là đây". Trong khi một người nói đùa rằng cô nên trở lại với phong độ của mình tại trận chung kết Champions League năm nay khi bình luận: "Chúng tôi đang chờ đợi bạn tại Stade de France vào ngày 28 tháng 5".

Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 3).

Sau hành động bất ngờ tại Madrid, Wolanski đã thu hút được 3,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Sau khi sự việc xảy ra, lượng người theo dõi trực tuyến của cô ấy tăng đột biến chỉ sau một đêm.

Dù bị tạm giam 1 đêm ở Tây Ban Nha sau hành động này, Wolanski thừa nhận với tạp chí Names vào năm 2021 rằng: "Tôi rất cảm ơn trải nghiệm đó vì nó đã phát triển nền tảng của tôi mà bây giờ tôi phải chia sẻ và kết nối với nhiều khán giả hơn trên toàn thế giới".

Cô ấy cũng nói thêm: "Tôi chắc chắn đã không chuẩn bị cho những gì sẽ theo sau trận đấu đó. Nhưng khi bắt đầu, tôi rất hào hứng muốn đẩy mọi thứ đến giới hạn và xem nó sẽ đi đến đâu khi tôi yêu cuộc sống hết mình!".

Ở thời điểm hiện tại, Wolanski thường ghi lại cuộc sống của cô với hàng triệu người theo dõi trực tuyến, khoe những bức ảnh quyến rũ và chia sẻ cảnh cô lướt sóng và nhảy dù.

Những hình ảnh nóng bỏng của Kinsey Wolanski:

Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 4).
Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 5).
Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 6).
Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 7).
Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 8).
Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 9).
Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 10).
Hậu trường - Fan nữ phá đám chung kết Champions League 2019 khoe kỹ năng đá bóng (Hình 11).

Đăng Nguyên

3 lần Real vượt khó để vào chung kết Champions League mùa này

Thứ 5, 05/05/2022 | 11:11
Real Madrid đã có 3 lần vượt qua nghịch cảnh để tiến thắng tới trận chung kết Champions League 2021/22.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.