Fernanda Gomez: Nửa kia xinh đẹp, tài giỏi của võ sỹ đấm bốc

Thứ 4, 09/03/2022 | 12:04
0
Fernanda Gomez, nửa kia của nhà VĐTG Canelo Alvarez được xem là một trong những nàng WAGs nóng bỏng của làng quyền anh. Cô xinh đẹp, giỏi giang và cá tính.
Hậu trường - Fernanda Gomez: Nửa kia xinh đẹp, tài giỏi của võ sỹ đấm bốc

Canelo Alvarez một trong những võ sĩ có thu nhập cao nhất hiện nay khi sở hữu khối tài sản hơn 100 triệu USD nhưng cuộc sống riêng tư của lại khá bí ẩn. Không có mấy tay paparazzi biết rõ về những gì đang diễn ra đằng sau Canelo.

Đây là thứ trái ngược với “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather khi tay đấm này khoe đủ thứ với mọi người từ việc nuôi hổ, đốt tiền hút thuốc hay đời sống riêng tư phức tạp cùng vô số người đẹp. Và mới nhất là chi 5 triệu USD để làm lành với bạn gái cũ là hôn thê Anna Monroe nhưng không thành công.

Người ta chỉ biết lúc này Canelo Alvarez đang hạnh phúc bên cô bạn gái Fernanda Gomez cùng cô con gái 4 tuổi Maria. Fernanda đã gặp Canelo vào năm 2017 tại một buổi dạ tiệc từ thiện và ngay lập tức, họ đã có cái nhìn thiện cảm về nhau. Họ trao đổi số điện thoại, bắt đầu hẹn họ và giữ kín chuyện tình cảm ở mức tối đa. Có lẽ một phần nguyên nhân đến từ việc Canelo không muốn bạn gái bị cánh báo chí “soi mói” quá mức.

Chuyện tình của họ chỉ được công khai khi cả hai bị phát hiện ăn mừng chiến thắng của Canelo trước Julio César Chávez Jr tại hộp đêm Jewel ở Las Vegas. Bắt đầu từ lúc đó, Canelo và Fernanda thoải mái khi đăng những hình ảnh tình cảm cũng như lúc bạn trai giành được chiến thắng trên sàn đầu.

Năm 2018, Canelo và Fernanda đón con gái đầu lòng, bé Maria. Trên thực tế, đây là đứa con thứ 3 của Canelo. Anh từng có 1 đứa con trai và 1 đứa con gái với 2 người phụ nữ khác nhau.

Fernanda Gomez xinh đẹp và giỏi giang

Fernanda được biết đến với gương mặt xinh xắn và thân hình quyến rũ. Thậm chí sau khi sinh xong Maria, Fernanda còn gợi cảm và thu hút hơn. Bạn gái của Alvarez có cuộc sống sang chảnh. Cô thường diện những trang phục và phụ kiện của thương hiệu đắt đỏ, có những chuyến du lịch xa hoa cùng Canelo. Trang Instagram cá nhân của Fernanda hiện thu hút gần 1,2 triệu người theo dõi.

Cô cũng có riêng sự nghiệp để không sống phụ thuộc vào Canelo dù cho bạn trai chẳng để cho Fernanda phải thiếu bất kỳ thứ gì và cung phụng như bà hoàng. Hiện tại, Fernanda  đang bước chân vào nghề thiết kế thời trang và tự mình làm người mẫu cho chính các sản phẩm của bản thân.

Với vóc dáng gợi cảm và thân hình quyến rũ cùng khả năng tư vấn đầy thu hút, Fernanda nhận được rất nhiều tình cảm của fan cũng như các đợt đặt hàng. Bên cạnh đó, Fernanda còn điều hành 1 tiệm nail tại Guadalajara, Mexico.

Chưa hết, Fernanda cũng có những khoản thu nhập lớn từ việc làm người mẫu cho các hãng thời trang. Đương nhiên, do đã có con nhỏ nên Fernanda cũng hạn chế “khoe thân” và cô cũng không nhận những lời đề nghị khoe toàn bộ cơ thể.

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Fernanda Gomez:

Hậu trường - Fernanda Gomez: Nửa kia xinh đẹp, tài giỏi của võ sỹ đấm bốc (Hình 2).
Hậu trường - Fernanda Gomez: Nửa kia xinh đẹp, tài giỏi của võ sỹ đấm bốc (Hình 3).
Hậu trường - Fernanda Gomez: Nửa kia xinh đẹp, tài giỏi của võ sỹ đấm bốc (Hình 4).
Hậu trường - Fernanda Gomez: Nửa kia xinh đẹp, tài giỏi của võ sỹ đấm bốc (Hình 5).

DUY PHONG

Tag: boxing

Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo

Thứ 3, 08/03/2022 | 08:04
Cô nàng là một trong những WAG nổi tiếng nhất hành tinh - nhưng một nửa của siêu sao Ronaldo, Georgina không phải lúc nào cũng sống trong nhung lụa.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.